Thursday, September 5, 2013

Dù là ai cũng là tội đồ

Thứ Năm, ngày 05.09.2013    
 Hồ Chí Minh là người Việt hay người Hoa cũng đều là tội đồ, mang lại đau thương tột cùng cho dân tộc. Bằng mọi giá, huyền thoại Hồ Chí Minh phải bị đạp đổ hầu tương lai dân tộc tươi sáng hơn. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Dù ai cũng là tội đồ" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Đúng ngày 2/9 là ngày chết của Hồ Chí Minh, một đảng viên cộng sản kỳ cựu là ông Phạm Quế Dương đưa ra vấn đề về Hồ Chí Minh thật hay giả dựa trên cuốn sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo", do nhà xuất bản Bạch Tượng Văn Hóa ấn hành ngày 01-11-2008. Tác giả là Hồ Tuấn Hùng, giáo sư đã từng dạy học hơn 30 năm, tốt nghiệp trường Đại Học Quốc Lập Đài Loan, khoa lịch sử.

Vấn đề ông Dương đề cập đó là sau vụ án Hương Cảng, năm 1931 thì Nguyễn Tất Thành sang Liên xô nhưng bị lao phổi và chết ở Liên xô từ năm 1932. Sau đó, Quốc tế Cộng sản phân công Hồ Tập Chương, người Đài Loan cùng hoạt động với Nguyễn Ái Quốc thay Nguyễn Ái Quốc làm cách mạng ở Việt Nam. Ông Hồ Tập Chương lấy tên là Hồ Chí Minh. Tác giả Hồ Tuấn Hùng là người Đài Loan và là cháu ruột của Hồ Tập Chương. Mục đích của ông Pham Quế Dương là một mục đích hết sức thiết thực. Nó đòi hỏi sự thật lịch sử phải được công khai cho nhân dân Việt Nam được biết từ lâu đảng cộng sản đang thờ một ông Việt Nam thứ thiệt hay là một chú khách đến từ Đài Loan. Điều này có ý nghĩa như một sự đột phá trong tư tưởng của những người cộng sản thủ cựu thuộc tầng lớp ban đầu như ông Phạm Quế Dương. Đây phải chăng là sự phá cách và đột biến trong tâm thức của những cán bộ cộng sản kỳ cựu? Có lẽ đúng là như vậy, vì từ trước tới nay việc nhắc đến Hồ Chí Minh gần như là điều cấm kỵ đối với các cán bộ cộng sản. Đặc biệt là không ai dám công khai đòi hỏi nhà cầm quyền cộng sản phải xét nghiệm DNA của một người từ lâu được coi như là "thánh chủ" của băng đảng độc tài cộng sản Việt Nam.
Và quan trọng hơn đây chính là báo hiệu một sự thay đổi cơ bản trong nhận thức của những người cộng sản về một trong những bí mật động trời của thế kỷ. Ông Phạm Quế Dương mặc dù chỉ nói lại những nghi vấn về sự thật giả của Hồ Chí Minh mà rất nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đã đề cập. Nhưng cái đáng hoan nghênh ở đây là trong chính những con người vẫn được coi là bảo thủ như tầng lớp cộng sản đời đầu của ông Dương đã có những suy nghĩ thực tế, phù hợp với sự thật lịch sử hơn. Nó không còn phù phiếm và lấp liếm như cộng sản vẫn cố tình nhồi nhét vào đầu con trẻ biết bao thế hệ "đảng quang vinh, bác Hồ vĩ đại"...
Tuy nhiên có một điều cần phải luôn nhớ ở đây là: Cho dù Hồ Chí Minh–Nguyễn Tất Thành hay Hồ Chí Minh–Hồ Tập Chương thì cũng là tội đồ của dân tộc Việt Nam. Nếu là Nguyễn Tất Thành thì đến năm 1932 khi ông ta chết, ông ta cũng đã đứng trong hàng ngũ quốc tế thứ 3 và là tay sai cho Trung cộng, Liên Xô. Chính ông ta đem thứ chủ nghĩa vô thần, hoang tưởng và bạo tàn vào Việt Nam. Trước khi chết đi, Nguyễn Tất Thành đã góp phần đào tạo lên một đội ngũ cán bộ cộng sản dày đặc ở Việt Nam với chủ trương dùng bạo lực và khủng bố để đến với thứ chủ nghĩa mà người ta chưa từng nhìn thấy trên đời, và cũng chính Hồ Chí Minh–Nguyễn Tất Thành bán đứng cụ Phan Bội Châu cho thực dân Pháp lấy tiền ăn chơi vào năm 1925 dưới cái tên Lý Thụy mà sách báo cộng sản Việt Nam ngày nay đã phải công nhận. Hồ Chí Minh–Nguyễn Tất Thành còn dùng nhiều mánh khóe tiêu diệt các đảng phái yêu nước không cộng sản khác để được độc quyền lãnh đạo nhân dân Việt Nam. Chính vì thế Hồ Chí Minh–Nguyễn Tất Thành cũng là một tội đồ của dân tộc.
Nếu lấy cái mốc năm 1932 coi như cái chết của Hồ Chí Minh người Việt làm dấu ghi thì Hồ Chí Minh–Hồ Tập Chương cũng không kém phần độc ác. Chính tên này đã giết hại hàng triệu người trong Cải cách ruộng đất, cũng chính tên này ra lệnh cho Phạm Văn Đồng bán Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung cộng. Hồ Tập Chương còn nướng hàng triệu người 2 miền cho cái gọi là "ta đánh miền Nam là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc". Cùng với đó là những cái chết oan khuất của nhân dân Huế trong tết mậu thân đẫm máu đồng bào. Như vậy tội ác của Hồ Tập Chương đối với dân tộc chúng ta cũng không hề nhỏ.
Nói tóm lại, dù chúng ta có xét nghiệm được chính xác Hồ Chí Minh đang nằm trong lăng Ba Đình là ai: Hồ Tập Chương hay Nguyễn Tất Thành thì cả hai đều là tội đồ của dân tộc đáng được chúng ta đem ra trước công luận. Cả hai Hồ Chí Minh thật và giả đều là những kẻ bán nước hại dân và đưa dân tộc Việt Nam vào vòng nô lệ cho Trung cộng. Việc ông Phạm Quế Dương đang làm hết sức đáng hoan nghênh nhưng nó chỉ là một phần của sự thật. Điều quan trọng là sau này chúng ta phải phanh phui hết những thủ đoạn của Hồ Chí Minh ra trước ánh sáng công lý. Có như vậy những người dân chết oan bởi súng đạn, cày cuốc, giáo mác và dây treo cổ mà Hồ Chí Minh là người chỉ đạo mới được siêu thoát linh hồn. Hy vọng rằng, bắt đầu từ những cán bộ cộng sản kỳ cựu như ông Phạm Quế Dương thì nhận thức về một nhân vật lịch sử đầy tội lỗi như Hồ Chí Minh sẽ được sáng tỏ hơn vì đó chính là một lẽ phải của lịch sử và của sự thật. Ngày mà những tội ác của Hồ Chí Minh sẽ được nhắc đến như một vết đau của quá khứ dân tộc sẽ không còn xa. Và cũng chính ngày đó là ngày Việt Nam có một mùa xuân mới thật sự! Một mùa xuân tràn đầy yêu thương và tự do!
05/09/2013
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment