Wednesday, September 4, 2013

Đây là sự thật 04.09.2013

Thứ Tư, ngày 04.09.2013    
Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng làm …” là câu nói để đời của Cố TT/VNCH Nguyễn Văn Thiệu cho đến giớ phút này vẫn còn nguyên giá trị. Thời nay với khoa học thông tin hiện đại đã dần phá vỡ bức màn thông tin dối trá, thông tin chỉnh sửa, thông tin theo định hướng dư luận. Tuy nhiên, bản chất cộng sản vẫn vậy, vẫn chủ quan sử dụng thủ đoạn gian manh, láo lừa vụn vặt rất trẻ con trong các mối quan hệ quốc gia lẫn quốc tế rồi tự huyễn hoặc cho rằng đó là khôn ngoan, là “đỉnh cao trí tuệ”. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng sẽ vạch trần cái trò ma mảnh của CSVN để tiếp nối chương trình tối nay, qua sự điều hợp của Tâm Anh
Hỏi: Trong quá trình hình thành và nắm quyền cai trị Việt Nam bằng độc tài thì đảng cộng sản đã lợi dụng nhiều danh nghĩa như yêu nước, vì dân tộc để lừa dối nhân dân và đẩy dân chúng vào vòng chết choc, lầm than.Xin anh cho biết một số vấn đề cụ thể liên quan đến nhận định này?

Đáp: Kính thưa quý thính giả ! Thưa anh Quan Kiên !
Ngược dòng lịch sử chúng ta dễ nhận ra những dấu mốc lừa đảo của đảng cộng sản như:
- Năm 1946 đảng cộng sản đã lợi dụng lòng yêu nước, kêu gọi các tổ chức, đảng phái chính trị gác bỏ những khác biệt, đoàn kết đại đoàn kết, thành lập chính phủ liên hiệp cùng chung tay đánh đuổi ngoại xâm và đã ra tay tiêu diệt các đảng chính trị không cộng sản để giành độc quyền lãnh đạo kháng chiến chống Pháp.
- Năm 1968 lợi dụng hiệp ước đình chiến lúc nơi nơi mừng vui đón tết cổ truyền, Hồ Chí Minh lãnh đạo cộng sản phát hiệu lệnh tổng tấn công toàn cõi miền nam gây ra bao cảnh chết chóc máu đổ đầu rơi cho dân lành vô tội tết Mậu Thân.
- Năm 1973 hiệp định Paris ra đời chấm dứt chiến tranh tái lập hòa bình để hai miền Nam - Bắc bắt tay xây dựng, phát triển đất nước nhưng cộng sản Bắc Việt vi phạm hiệp định hòa bình dốc toàn lực với sự trợ giúp vũ khí của khối xã hội chủ nghĩa xua quân cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam.Và kết quả là cướp được Miền Nam năm 1975.
Qua ba thời điểm lịch sử trong một chuỗi rất nhiều các mối quan hệ đặt trên nền tảng dối trá của cộng sản Việt Nam chúng ta thấy có hai mối quan hệ là thành lập chính phủ liên hiệp năm 1946, hiệp ước đình chiến năm 1968 thuộc công việc nội bộ Việt Nam.Còn cam kết của hiệp định Paris năm 1973 thuộc về quan hệ quốc tế và trong mối quan hệ quốc tế này, qua nhiều cuộc đàm phán công khai lẫn bí mật để tiến đến sự kiện ký kết "Hiệp Định Paris" nhằm chấm dứt chiến tranh tái lập hòa bình cho Việt Nam. Giờ nhìn lại chúng ta thấy cộng sản chưa bao giờ thật tâm đàm phán, đối thoại tìm giải pháp hòa bình, chấm dứt chiến tranh thật sự cho Việt Nam.
Hỏi: Ngày nay cộng sản Việt Nam đang diễn lại chiêu trò lừa dối trong quan hệ quốc tế đặc biệt là đối thoại nhân quyền với các nước giàu mạnh, dân chủ tiên tiến để được gia nhập, thu nhận vào các tổ chức mang đến nhiều lợi ích thực tiễn có tầm vóc quốc tế như khối Hiệp ước thương mãi xuyên Thái Bình Dương ,Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc...Xin anh cho biết thủ đoạn của cộng sản trong những sự kiện này?
Đáp: Chúng ta phải hiểu thủ đoạn của cộng sản rõ ràng như sau:
- Các nước dân chủ này đặt nền tảng nhân quyền cho các mối quan hệ quốc tế và các nước chậm phát triển, các nước nghèo muốn nhận được viện trợ nhân đạo, trợ giúp khoa học kỹ thuật, ưu đãi kinh tế thương mãi để thoát nghèo đưa đất nước tiến lên hội nhập vào giòng tiến hóa văn minh chung, phải tuân thủ, thực hiện chuẩn mực nhân quyền đã được cộng đồng nhân loại phê chuẩn, thừa nhận.
- Cộng sản Việt Nam là thành viên đã ký kết tham gia Liên Hiệp Quốc, công nhận tuyên ngôn quốc tế nhân quyền, hứa hẹn tôn trọng công ước về quyền dân sự, chính trị nhưng bản chất thiếu lương thiện, cứ nghĩ rằng cả thế giới đều mù lòa chỉ có cộng sản là sáng mắt, không ai nhìn thấy tâm địa xấu xa,lừa đảo thiên hạ nên đã mang tư duy xảo trá vốn được cộng sản xem như là chiến thắng ngoại giao của thế kỷ trước, rồi thản nhiên ngồi vào bàn đối thoại nhân quyền, giả vờ đàm phán với các nước dân chủ hùng mạnh có vai trò quyết định trong các tổ chức kinh tế, thương mãi xuyên quốc gia như Hoa Kỳ, Liên Minh Châu Âu..
- Còn thực chất vấn đề chính là đảng cộng sản lợi dụng việc ra nhập các tổ chức này để kiếm chác nguồn lợi kinh tế cho bản thân lãnh đạo đảng cũng như con cháu. Đồng thời mị dân rằng "Việt Nam hiện nay đã có nhân quyền" và được quốc tế công nhận nhưng trên thực tế lại khác hẳn.
Hỏi: Vậy xin anh kể rõ một số ví dụ thực tế cho thấy nhà cầm quyền cộng sản vi phạm nhân quyền và nói một đằng làm một nẻo.
Đáp: Kính thưa quý thính giả !
Thực chất thì có quá nhiều sự kiện như vậy làm bẳng chứng cho thấy cộng sản chỉ giỏi lừa dối rồi tưởng mọi người không biết. Tuy nhiên xin kể ra một vài ví dụ điển hình gần đây như:
-Một là chuyện tù nhân nổi dậy ở trại giam Z30A Xuân Lộc, Đồng Nai, nhà nước cộng sản lại giở trò lươn lẹo xuyên tạc cuộc nổi dậy chống lại chế độ giam giữ khắc nghiệt là do những kẻ lưu manh chuyên nghiệp không có quyết tâm cải tạo kích động làm loạn.
- Hai là chuyện tuyệt thực của T.S Cù Huy Hà Vũ, của Điếu Cày Nguyễn Văn Hải chống lại những vi phạm quyền con người trong hệ thống nhà tù, đảng và nhà nước CSVN đã không có thiện chí sửa đổi lại dàn dựng loa đài chụp ảnh, thu hình, gán ghép để vu khống chuyện tuyệt thực đấu tranh là giả.
- Ba là chuyện đại diện mạng lưới blogger Việt Nam gặp gỡ cao ủy Liên Hiệp Quốc đặc trách nhân quyền trao bản tuyên bố 258 tại Thái Lan trở về nước bị côn an ra tay sách nhiễu, bắt giữ khủng bố tinh thần ngay khi vừa xuống sân bay.
Chỉ cần 3 ví dụ nhỏ đó đa thấy bộ mặt thật của nhà cầm quyền cộng sản chính là " lừa dối và độc tài".

No comments:

Post a Comment