Thursday, December 31, 2020

LỜI CHÚC ĐẦU NĂM 2021

LỜI CHÚC ĐẦU NĂM

Sau đây ông Đằng Giang, giám đốc đài phát thanh ĐLSN, có đôi lời chúc đầu năm Dương Lịch đến quý thính giả của đài.

Kính thưa quí thinh giả

Toàn thể anh chị em cộng tác trong Đài Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi kính chúc quí thinh giả một năm mới 2021 sức khỏe an vui hạnh phúc và đạt được những thành quả như lòng mong ước.

Thưa quí vị, năm 2020 đã có rất điều sự kiện xấu đến với thế giới này, trong ấy dịch bệnh Vũ Hán đã tàn phá nền kinh tế toàn cầu, giết hại hàng triệu người và làm xáo trộn cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp mặt địa cầu.

Riêng đối với Việt Nam, đất nước thân yêu của chúng ta vẫn đang đứng trước nguy cơ xâm lăng của Tàu Cộng phương Bắc. Dân tộc vẫn đang chìm đắm dưới ách thống trị độc tài của đảng CS. Nạn tham nhũng thối nát tràn lan trong mọi tầng lớp cai trị trên khắp nước, chúng tạo ra những nhóm quyền lực, chiếm giữ hầu hết các nguồn tài nguyên quốc gia để làm giàu cho một thiểu số. Sự bất công xã hội mỗi ngày mỗi thêm trầm trọng. Nên giáo dục đã hoàn toàn phá sản và mất phương hướng. Các quyền tự do căn bản của người dân vẫn bị tước đoạt. Con đường tương lai của đất nước và dân tộc rất bi quan u ám.

Là những người Việt Nam yêu quê hương, chúng tôi kính chúc toàn thể quí thính giả, những người đang mang trong mình dòng máu anh hùng của tổ tiên dân tộc Việt, bước sang năm mới 2021, cùng nhau đoàn kết, nêu cao dũng khí, quyết tâm dành lại quyền làm chủ đất nước, để xây dựng một quốc gia thật sự dân chủ tiến bộ và phú cường, sánh vài cùng các dân tộc tiến bộ trên thế giới.

Đại diện toàn thế anh chị em ĐPT/ĐLSN

DgG

Giám đốc đài

kính chúc.

No comments:

Post a Comment