Monday, October 12, 2020

BAN DÂN VẬN TRUNG ƯƠNG MỘT TỔ CHỨC THEO DÕI NHÂN DÂN

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, qua bài viết có tựa đề: “BAN DÂN VẬN TRUNG ƯƠNG MỘT TỔ CHỨC THEO DÕI NHÂN DÂN”_ sẽ được Hướng Dương trình bày.

Ban Dân vận Trung ương là cơ quan tham mưu của Ban Chấp hành Trung ương mà trực tiếp và thường xuyên làm việc với Bộ Chính trị, Ban Bí thư để nhận chỉ thị cho mục đích tuyên truyền về chủ trương, chính sách và thực hiện giải pháp lớn về công tác dân vận, nhằm phục vụ cho ý muốn của đảng csVN. Ban dân vận trung ương có nhiệm vụ theo dõi tư tưởng và hoạt động của người dân một cách toàn vẹn và triệt để, nhằm báo cáo kịp thời mọi tình huống, diễn tiến những sự việc không đi theo chủ trương của đảng và quyền lợi của nhà cầm quyền. Nói nôm na đây là những tên mật vụ chỉ điểm khoác áo nhân dân.

Ngay sau khi băng Đảng cộng sản được thành lập ở Việt Nam năm 1930, chúng liền thành lập ra ngay tỏ chức chỉ điểm có tên mỹ miều là Ban chuyên môn vận động quần chúng. Tuy nhiên ban dân vận của Việt Minh thực chất là một tổ chức chuyên khủng bố, trấn áp, cướp bóc, tuyên truyền lừa bịp nhân dân núp bóng chiêu bài chống thực dân Pháp để giành độc lập cho nước nhà. Công trạng đầu tiên của Ban dân vận Việt Minh, đó chính là che giấu thân phận, những hành vi tàn ác và đường lối chủ trương của chủ thuyết cộng sản đã và đang diễn ra ở Nga, khiến cho nhiều thành phần giai cấp ở Việt Nam lúc bấy giờ bị lường gạt vì nhẹ dạ cả tin.

Ngày nay Ban dân vận Trung ương vẫn đang thực hiện nhiệm vụ mà đảng giao phó, nhưng khoác một chiếc áo mới, trong tình hình mới. Đã 45 năm qua, sau khi cưỡng chiếm được hoàn toàn Miền Nam nhờ sự trợ giúp của cộng sản quốc tế, chế độ csVN hiện nay đã lộ rõ năng lực yếu kém và bất tài của họ, cái thành công duy nhất của họ là tuyên truyền dối trá bịp bợp, nhưng đến nay cũng đã chẳng còn lừa được nhân dân. Thế nhưng csVN vẫn phải tiếp tục thực hiện điều này vì đó là bản chất lừa đảo mang tính chuyên nghiệp và vì sự tồn tại của chính họ. Người ta thường ví von rằng nếu một ngày nào đó mà người cộng sản biết nói lời sự thật, thì đó cũng chính là ngày chế độ cộng sản sụp đổ. Mới đây tên thủ tướng lừa lọc Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt 203 đại diện tập thể, cá nhân do Ban Dân vận Trung ương tổ chức chiều 10-10 tại Hà Nội, đã nói: “Muốn dân làm thì phải làm dân tin, cán bộ phải là những tấm gương, khích lệ tinh thần nhân dân, phải hiểu dân, nắm dân để nói dân tin, dân ủng hộ”.

Chỉ với 33 chữ, nhưng câu nói của Phúc thủ tướng đã nói lên đầy đủ tính chất công việc của ban dân vận. Theo lời Phúc thì muốn dân làm “nô lệ” suốt đời cho đảng thì phải làm cho dân tin bằng cách uốn ba tấc lưỡi tuyên truyền, kể cả là dùng lời dối trá miễn làm sao để dân tin. Ngày nay không biết có bao nhiêu người dân còn nhìn thấy tấm gương cán bộ của đảng đóng kịch liêm khiết, giản dị, chí công vô tư, đạo đức như Bác của đảng? Nếu xét về tiêu chí tuyên truyền bằng mọi thủ đoạn thì từ hồi có đảng tới giờ chưa từng có cán bộ cộng sản nào liêm khiết, chí công vô tư hay đạo đức. Ngay cả đến Bác Hồ của đảng thì thông tin ngày nay cũng cho thấy, ông ta cũng chỉ là kẻ vô đạo, bất lương, giết vợ – từ con, không có tội ác nào mà không dám làm. Chỉ có điều đáng khích lệ người dân là nhìn vào cán bộ hiện nay, ông nào cũng nhà cao cửa rộng, biệt phủ sang trọng, tiền rừng bạc bể, con cái du học nước ngoài, người thân có quốc tịch nước tư bản. Người dân chỉ mong được đổi đời giầu sang thoát cảnh lầm than giống như các bậc đầy tớ của dân đang hưởng phúc. Nhưng e rằng theo như lời tổng tịch Nguyễn Phú Trọng thì một trăm năm nữa không biết đã đến thời chủ nghĩa xã hội để người dân đổi đời hay chưa.

Ông Hữu Thỉnh là điển hình “dân vận khéo” cao tuổi nhất, Lý Thị Thiêm người dân tộc Mông, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Đỗ Xuân Điềm ở phòng chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên cán bộ dân vận trẻ tuổi nhất, tất cả được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhưng dưới con mắt của người dân họ chỉ là những diễn viên hạng bét diễn xuất theo ý đảng, là những bông hoa trang trí trong các kỳ đại hội. Những điểm nóng như: Thủ Thiêm, Đồng Tâm, Vườn rau Lộc Hưng hay những dân oan túc trực ở văn phòng tiếp công dân của đảng ở số 1 Mai Xuân Thưởng..v.v… tại sao vẫn không thấy ban dân vận trung ương cử “diễn viên” gạo cội tới những điểm nóng này để thi thố tài năng cho đảng thấy và giải thích thỏa đáng vụ việc cho dân nhờ.

Nói tóm lại những tở chức đại loại như: Ban dân vận, Mặt trận tổ quốc, Hội Nông dân, Phụ Nữ, Thanh Niên..v.v… thực chất chỉ là những tổ chức do đảng cộng sản lập nên để chiếm đoạt tiền thuế và móc túi nhân dân. Bởi chính bản thân đảng csVN cũng là một loại ký sinh trùng ăn bám trên mồ hôi xương máu của đồng loại. Chỉ cần tách đảng cộng sản ra khỏi đời sống nhân dân thì băng nhóm này sẽ tiêu vong ngay lập tức, vì chúng không có khả năng tự sinh tồn. Toàn dân Việt Nam cần phải suy nghĩ thấu đáo về vấn đề này, để sớm chấm dứt đời sống của một loại ký sinh trùng dơ bẩn nhất có tên cộng sản mà nhân loại từng biết đến.

Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment