Tuesday, September 19, 2023

RƯỚC VOI GIÀY MẢ TỔ

Chuyện Nước Non Mình

Trước vấn đề an ninh quốc phòng của VN bị thậm nan nguy hiểm không xa khi tổng Trọng lú lẫn đem bán cho Tàu cộng dưới danh nghĩa cho người Tàu mua nhà sống chung với dân Việt.

Trong tiết mục Chuyện Nước Non Mình, chúng tôi xin gởi đến quý thính giả đài ĐLSN bài viết có tựa đề: “ Rước voi giày mả tổ: Về Quốc phòng_ An ninh” sẽ được Hải Sơn trình bày để tiếp nối chương trình tối hôm nay. 

Thưa Bác Trọng,

Như các phần trước em đã mách lẻo với Bác rằng thì là giới trí thức quan tâm đến vận mệnh đất nước đang hàng ngày tụ tập bàn ngang tán dọc về cái chủ chương của Bác (xin trích) “sẽ rước trên 4 triệu người Tàu cộng vào nước ta với chiêu bài mua nhà ở nhằm chung sống với dân ta”. Nhóm hội này nói rằng nếu ý đồ của Bác mà trở thành hiện thực thì lại một lần nữa giặc Tàu tái đô hộ nước ta mà kẻ rước nó vào không ai khác hơn chính là Bác, người đứng đầu đảng CSVN.

Hôm nay em mách Bác chuyện nhóm hội này đang bàn về cái mảng gọi là an ninh-quốc phòng, Bác hãy vểnh tai lên mà nghe thiên hạ đang nguyền rủa Bác hơn cả tên Lê Chiêu Thống đó. Theo nhóm hội này thì khi giặc Tàu vào sống ở nước ta, chúng sẽ đặc biệt chú ý đến lực lượng công an, lực lượng mà Bác gọi là lá chắn của đảng, của chế độ gì đó và lực lượng quân đội nữa. Khi đã an cư trên đất nước ta, bọn chúng sẽ dùng nhiều thủ đoạn để nắm lấy yết hầu của hai lực lượng này. Bác biết rồi đó, dùng tiền để mua chuộc là thủ đoạn chủ yếu của bọn chúng. Thông qua con mắt của các tình báo được cài cắm vào nước ta, chúng lục lọi tìm tòi các con, em của những gia đình lương thiện, tiếp cận, nhận làm anh em kết nghĩa, giúp đỡ gia đình. Tiếp đến là nhận các cháu học giỏi, thông minh, có khả năng sở trường, chúng sẽ chủ động kết thân, gần gũi và có thể đi đến nhận làm con nuôi, em nuôi ..v..v… Chúng sẽ gợi ý, khích lệ gia đình định hướng vào các trường quân sự, công an và sẵn sàng hỗ trợ về tài chính để các cháu yên tâm theo học. Chúng dùng tiền để hối lộ các cửa của các cấp chính quyền, để những thanh niên ưu tú của chúng ta mà đã lỡ sa vào bẫy của chúng được vào các trường sỹ quan quân đội, các trường đại học công an và các trường chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang. Khi ra trường, chúng cũng sẽ dùng tiền đút lót để những sỹ quan trẻ mới ra trường này, chiếm lĩnh những vị trí nhạy cảm, những khâu, những công đoạn quan trọng trong hệ thống quốc phòng, an ninh của ta. Vậy là chỉ cần thời gian từ 5 năm đến 10 năm thôi, Tàu cộng có thể cài cắm hàng nghìn chân tay của chúng nằm trong lĩnh vực quốc phong, an ninh, việc này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ mất nước, làm tay sai bền vững cho chúng. Nhóm hội này khẳng định chắc chắn Bác là tên ngu si đần độn, vì đã răm rắp tuân thủ, công khai làm tay sai cho bọn quan thầy Bắc Kinh. Đần độn đến mức để cho bọn bán nước hại dân trong giới cầm quyền ở Hà Nội sản sinh ra những phương sách trái với luân thường đạo lý, trái với thuần phong mỹ tục, trái với đạo đức làm người mà trong lịch sử nước ta qua các triều đại chưa bao giờ có. Nhóm hội này tuyên bố rằng rất tâm đắc với nhận định mang tính tổng kết được lan tỏa trên mạng xã hội rằng: Chế độ của Bác Nguyễn Phú Trọng như một đống phân đang thối rữa, nó là tác nhân sinh ra dòi bọ, Bác đang loay hoay đi bắt dòi bọ, bắt con này nó lại sinh ra con khác và cứ thế không bao giờ hết dòi bọ.

Muốn diệt dòi bọ phải dọn sạch đống phân, phải tiêu hủy, phải đốt cháy hết đống phân thì tự nhiên hết dòi bọ Bác ạ! Nghĩa là cái chế độ mà Bác đang nâng niu vun đắp chính nó đang sinh sôi nảy nở tham nhũng, Bác không thể lần mò đi bắt từng tên tham nhũng hòng triệt tiêu tham nhũng được, mà phải hủy bỏ chế độ này đi vì theo đó tham nhũng cũng sẽ bị triệt tiêu. Chỉ có thế mà Bác cũng không nghĩ ra, thiên hạ chửi Bác lú lẫn là đúng, rất đúng.

Một lần nữa em thành thật khuyên Bác: Bác hãy can đảm lên, trực tiếp tiêu hủy đống phân đang thối rữa của Bác để cứu dân, cứu nước. Chỉ có phương sách này em chắc chắn rằng Bác sẽ lấy lại phần nào niềm tin trong dân chúng. Em rất tâm đắc về ai đó có ý kiến trên mạng đề xuất mà em đọc được rằng: “Đề nghị Bác Trọng tìm con đường tự kết liễu đời mình đi, bằng cách nhảy lầu, tự thắt cổ, hoặc là tự nhả đạn vào cái đầu không được thông minh của mình, đó là cách Bác tự kết thúc cuộc đời mình một cách thanh thản nhất Bác nhé!

Vài hàng mách Bác. Hẹn lại lần sau, em sẽ mách lẻo phần bàn về văn hóa và xã hội. Quyết định vậy Bác nghe? Ha Ha Ha …

No comments:

Post a Comment