Thursday, September 14, 2023

RƯỚC VOI GIÀY MẢ TỔ

Chuyện Nước Non Mình

Kính thưa quý thính giả,

Trong mục Chuyện Nước Non Mình, mời quý thính giả cùng nghe đôi lời với bác Trọng - về chuyện bác đang chỉ đạo thuộc cấp thực thi về chủ trương rước giặc Tầu vào nước ta mua nhà ở - do Hải Sơn trình bày.

Thưa Bác Trọng,

Lần này em mách lẻo với Bác về cái bọn vô công rỗi nghề (tức là cái đám trí thức đã nghỉ hưu), suốt ngày tụ tập bàn luận đến việc nước (cụ thể là việc Bác đang ráo riết chỉ đạo thuộc cấp thực thi) về chủ chương rước giặc Tàu vào nước ta mua nhà ở. Bọn này kháo nhau rằng nếu ý định của Bác mà thành công thì nền văn hóa nước ta vốn đã bị băng hoại do ảnh hưởng nền văn hóa Tàu, thì ngay lập tức sẽ bị đổ vỡ, xã hội Việt Nam ngay lập tức sẽ khuynh đảo mà không có cách gì cứu vãn được.

     Lấy một đơn cử để chứng minh cho nhận định trên là đúng, là chính xác, đó là nền văn hóa phong kiến Trung quốc đã làm cho đất nước này bị tàn lụi và Việt Nam sau đó cũng đã tàn lụi theo. Chủ ý ở đây muốn nói đến học thuyết của Khổng Tử là trọng nam, khinh nữ. “Nhất nam viết hữu - Thập nữ viết vô”, tức là dù có một con trai thôi cũng được xem là đã có con, trong khi có 10 con gái vẫn không được xem là có con.

     Cho đến ngày nay ở Trung quốc nhà nào, dòng tộc nào cũng phải sinh bằng được con trai để gọi là nối dõi tông đường và hậu quả đến nay, tuy  không có tài liệu nào được công bố chính thức nhưng dư luận bên Trung quốc nhận định rằng có đến hàng 100 triệu người đàn ông không lấy được vợ, vì mất cân đối giới tính nghiêm trọng. Nhiều phụ nữ Việt Nam bị lừa bán sang Tàu đã tìm mọi cách thoát thân trốn về nước kể lại rằng họ bị bán vào những vùng sâu xa để làm vợ cho cả gia đình người Tàu, một chế độ mọi rợ đang hiện hữu trong nền văn minh nhân loại.

    Ngoài âm mưu về kinh tế-chính trị-quốc phòng an ninh, giặc Tàu còn âm mưu chủ chương di dân sang định cư ở Việt Nam, nhằm nhanh chóng đồng hóa dân tộc ta, bằng cách khi đã an cư lạc nghiệp trên đất Việt Nam, chúng có các cơ chế, chính sách khuyến khích phụ nữ Việt Nam sang hẳn Trung quốc lấy chồng để giải quyết khủng hoảng dư thừa đàn ông trong Đại Lục. Người Trung quốc đã được định cư ở Việt Nam đương nhiên trở thành địa chỉ đỏ thu hút các cô gái xinh đẹp người Việt vì chúng có nhiều tiền, lấy chúng không những bản thân được hưởng thụ sung sướng mà cả gia đình cũng được nhờ cậy. Và chỉ một chục năm sau, các nhóc con người Tàu, người lai Tàu sẽ nhan nhản trên đất nước ta và rồi 2 chục năm sau nữa, những thanh niên người Tàu, người Tàu lai sẽ chiếm lĩnh toàn bộ những thứ thiêng liêng nhất, quý giá nhất của dân tộc Việt Nam, đó chính là những cô gái xinh đẹp người Việt sẽ trở thành vợ của những thanh niên người Tàu hoặc lai Tàu trên đất nước ta. Đàn ông người Việt sẽ bị coi rẻ và bị đẩy xuống đáy xã hội, ngơ ngác chứng kiến cảnh con gái đẹp của xứ mình mãn nguyện làm vợ người Tàu, người lai Tàu, đó là hiểm họa, đại hiểm họa đối với dân tộc ta đó Bác ạ!

Ở Việt Nam hiện nay mất cân đối giới tính đang trở nên trầm trọng và ngày càng trầm trọng vì học thuyết Khổng Tử từ lâu đã ăn sâu tiềm thức của dân ta. Nhà nước của Bác đã nhận ra hiểm họa này, tuy nhiên chưa dám công bố số liệu về mất cân đối giới tính, nhưng thực tế hiện thời số thanh niên chỉ tính từ 35 tuổi trở lên chưa có vợ chiếm một tỷ lệ không hề nhỏ so với dân số hiện nay. Nếu quan sát thực tế, số học sinh của các cấp phổ thông hiện nay trên toàn quốc, các cháu nam bao giờ cũng chiếm một tỷ lệ vượt trội đáng kinh ngạc và tỷ lệ này sẽ kinh ngạc hơn nữa khi mà trên 4 triệu người Tàu kéo đến cư ngụ ở Việt Nam.

Tổng kết lại, bọn trí thức vô công rỗi nghề đi đến khẳng định như thế này Bác ạ: Hiểm họa này tất cả đều do đầu đảng Nguyễn Phú Trọng gây ra và y sẽ phải chịu trách nhiệm với những hành vi rước voi giày mả tổ mà lịch sử sẽ khắc ghi, và chắc chắn ngàn đời sau vẫn tiếp nối những lời nguyền rủa.

Đấy! Bác liệu mà tính nhá, em chỉ mách lẻo thế thôi. Chào Bác.

No comments:

Post a Comment