Tuesday, December 8, 2015

Chống Tàu là phản động đấy nhé!

Thứ Ba, 08.12.2015
Đảng CSVN mạnh tay đàn áp và chụp mũ phản động những công dân Việt Nam yêu nước, xuống đường chống Tập Cận Bình, trong khi bè lũ Nguyễn Phú Trọng công khai phản quốc quỳ mọp trước kẻ thù phương bắc. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: " Chống Tàu là phản động đấy nhé."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Đúng thật là hết chỗ nói. Ở cái xứ sở thiên đường mù cộng sản chỉ có luật rừng và sự bán nước lên ngôi. Ai yêu nước đều phải tìm vào cõi sống dở chết dở với đảng cộng sản, với côn an cùng với côn đồ.
Còn nhớ khi cả chục nghìn người Việt hải ngoại lên tiếng biểu tình khắp thế giới chống chuyến thăm Việt Nam của Tập Cận Bình. Còn nhớ hàng trăm người trong nước đã anh dũng xuống đường chống bá quyền Bắc Kinh du hí Việt Nam để chỉ đạo cho bè lũ phản quốc Nguyễn Phú Trọng. Trong khi đó, đảng CSVN thì lại phản bội đất nước và dân tộc để đàn áp người dân thật dã man.
Như chúng ta đã biết, tiếp theo sau cuộc biểu tình ở Hà Nội, hơn 200 người dân ở Saigon đã bất ngờ xuống đường vào 04/11 để phản đối chuyến viếng thăm Việt Nam của Tập, lãnh tụ tối cao của Trung cộng. Cuộc xuống đường là do các nhân sĩ trí thức khởi xướng, bất chấp việc côn an gia tăng việc quản thúc tại gia và ngăn chận họ tham gia. Đoàn biểu tình đã kéo đến văn phòng đại diện quốc hội ở Saigon để trao tuyên ngôn yêu cầu quốc hội CSVN phải có thái độ cứng rắn đối với kẻ luôn tuyên bố "Biển Đông là của Trung cộng" trên các diễn đàn quốc tế. Tuy nhiên, không một quan chức nào đồng ý tiếp nhận bản tuyên ngôn này. Trước đó vào hôm thứ Ba, một cuộc biểu tình với hơn 50 người tham dự đã bất ngờ nổ ra ở Hà Nội. Điều đó cho chúng ta thấy sự thật gì? Đó chính là ở một minh chứng cho thấy người cộng sản chẳng thèm quan tâm đến vận mệnh dân tộc. Cái mà đảng CSVN quan tâm chính là mãi quốc cầu vinh.
Chưa dừng lại, ngay sau đó để tiếp bước đấu tranh, vào sáng 05/11 hơn 70 người đã có mặt trước đại sứ quán Trung cộng tại Saigon, Hà Nội để biểu tình phản đối chuyến thăm của Tập. Để tránh làm phật lòng quan thầy Bắc Kinh, lực lượng côn an đã chuẩn bị đàn áp từ nhiều ngày trước và lực lượng "còn đảng còn mình" này đã ra tay ngăn chận đồng bào biểu tỏ lòng yêu nước. Và ở đó người ta thấy tại Saigon thì tổ chức Thanh niên Xung phong của nhà cầm quyền CSVN là một trong số những thành phần ra tay ngăn cản, bắt bớ đồng bào đi biểu tình. Đáng lẽ ra, lực lượng thanh niên này phải là thành phần nòng cốt xung phong trong việc nói lên tiếng nói yêu nước, chống lại ngoại bang. Trong khi đó, tại Hà Nội, thì gần 40 người đã có mặt tại đại sứ quán Trung cộng biểu tình thì đã bị lực lượng côn an ra tay đàn áp, bắt bớ đem về đồn công an. Thật là đớn hèn cho cái gọi là "công an nhân dân" nhưng lại không vì dân một chút nào.
Cùng lúc máu người dân đã đổ bởi đòn thù thì họ Tập đã có một bài phát biểu trước Quốc hội CSVN mà không hề đề cập đến vấn đề xâm chiếm Biển Đông của Việt Nam. Những ông bà nghị viên, đảng viên CSVN chỉ biết ngồi nghe và vỗ tay trước thái độ hống hách của kẻ thù. Đó chính là thái độ hèn với giặc và ác với dân của tay sai bán nước CSVN. Một thái độ thật đáng khinh của đảng cầm quyền, điều mà chỉ có xuất hiện ở một "thiên đường mù" - thiên đường của những kẻ mang danh chủ nghĩa cộng sản để lừa bịp người dân.
Và cuối cùng, xứ sở Việt Nam bây giờ không mù lòa sao được khi mà một cụ ông 75 tuổi chỉ vì chống Tàu mà bị côn đồ vây đánh. Thậm chí đánh ngay gần đồn công an. Đó là câu chuyện của cụ ông Tạ Trí Hải. Một câu chuyện thấm đầy nước mắt của một dân tộc bị đè nén bởi một lũ quái thai.
Đó chỉ là một trong hàng vô số những bằng chứng nữa về tình trạng mafia đỏ đang lên ngôi tại Việt Nam, nghệ sĩ Tạ Trí Hải 75 tuổi đã bị một tên côn đồ hành hung tại khu vực Bờ Hồ, sát đồn công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ấy thế mà công lý vẫn chỉ là số không tròn chĩnh. Nó cũng giống như chuyện công an xã đi qua và mặc kệ cho côn đồ đánh luật sư phóng xe "gây bụi" vậy...
Nhưng sự thật thì ai cũng biết rằng, nhóm côn đồ này là công an giả dạng hoặc có thể là bọn tay sai có tên gọi là dư luận viên của đảng. Một lý do thật đơn giản là vì nhà nghệ sĩ cao tuổi này là một người luôn có mặt trong các cuộc xuống đường biểu tình chống giặc Tàu xâm lược. Đúng là thế thật! Chống Tàu là "phản động" và phải bị đánh vì chúng ta đang sống trong một xứ sở mù lòa được điều hành bởi những kẻ hèn với giặc, ác với dân.
Vậy chúng ta có nên sợ cái danh từ "phản động" do CSVN ban cho chúng ta hay không? Câu trả lời là KHÔNG. Thậm chí chúng ta còn có quyền tự hào về điều đó nữa. Đơn giản, bởi chúng ta yêu nước, chúng ta chống Tàu xâm lăng. Chúng ta muốn tự do, dân chủ. Không việc gì phải hổ thẹn về những gì chúng ta đang, đã và sẽ làm cho quê hương Việt Nam. Chúng ta có thể tự hào đích thực chúng ta là những người yêu nước./.
Đặng Chí Hùng
18/11/2015

No comments:

Post a Comment