Friday, December 25, 2015

Đây là sự thật 25.12.2015

Thứ Sáu, 25.12.2015
Hồ Chí Minh đích thực là tội đồ dân tộc. Sự thật này đã được chứng minh từ sách vở cho đến thực tế!. Tác giả Đặng Chí Hùng đã từng gọi đó là "Những Sự Thật Không Thể Chối Bỏ". Tuy nhiên, hình tượng Hồ Chí Minh vẫn còn là một trong những cái chân để giữ chế độ CS độc tài. Chính vì vậy bạo quyền cộng sản đã không ngần ngại tung toàn lực lượng côn đồ để đàn áp bất cứ ai dám nói lên sự thật về Hồ Chí Minh và đảng CSVN?... Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ những nhận định nêu trên. Vâng, với hệ thống AudioNow, chỉ cần bấm số 1(832)999-1124 quý thính giả có thể nghe đài ĐLSN qua điện thoại bất cứ lúc nào với giá của một cuộc gọi thông thường.
Tâm Anh: Trong thời gian qua, người dân đang cảm thấy hốt hoảng về những tên côn đồ lộng hành ngang nhiên ở Hà Nội. Chúng ngang nhiên đến nhà thường dân, thách thức đánh nhau và dọa nạt, chửi bới. Thậm chí chúng còn đe dọa cả tính mạng những người dân lành như trường hợp Blogger Nguyễn Lân Thắng chẳng hạn. Những hình ảnh của đoàn người mặc áo cờ đỏ sao vàng khiến người xem có cảm tưởng những đoàn Hồng Vệ Binh thời kỳ cải cách Văn hóa ở Tàu đang đi giết hại, bắt bớ người dân Trung Cộng. Anh nghĩ gì về điều này ?
ĐCH: Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Đầu tiên chúng ta phải thấy, những hành động côn đồ đó đã diễn ra ngay tại Hà Nội, thủ đô của CSVN, nơi mà họ tự nhận là trái tim hòa bình của một xã hội "thiên đường" Xã Hội Chủ Nghĩa. Tại sao lại có những cảnh tượng đó ?. Thật đơn giản vì nó được sự bảo kê của đảng cộng sản Việt Nam nên nó diễn ra hoàn toàn thoải mái. Dưới sự bảo kê của lực lượng côn an "còn đảng còn tiền", đám côn đồ do tay sai Đỗ Anh Minh, Trần Nhật Quang đã chẳng coi ai ra gì, ra sức khủng bố những ai dám nói lên sự thật Hồ Chí Minh, CSVN mà tiêu biểu thời gian qua đó là gia đình Blogger Nguyễn Lân Thắng.
Tất cả những hành động của đám Hồng Vệ Binh đỏ đó minh chứng cho một xã hội Việt Nam thối nát dưới sự độc tài đảng trị. Khi mà cái ác được nhà cầm quyền dung túng và lấy đó làm phương tiện đe dọa người dân thì nó thật là khủng khiếp. Người dân lành đang cảm tưởng họ đang dần trở lại thời kỳ Cải cách ruộng đất tại Miền Bắc, nơi mà hàng trăm ngàn người đã chết theo kiểu săn lùng của vệ binh đỏ. Chính điều đó là đã lột trần bộ mặt côn đồ,dã man của đảng CSVN vốn đã rất côn đồ.
Tâm Anh: Thưa anh ! Có một điều cần phải được giải thích rõ là tại sao lại tấn công gia đình Blogger Nguyễn Lân Thắng ?. Có phải bởi vì ông Thắng dám động đến Hồ Chí Minh, tức là động đến ông tổ của CSVN, hình tượng mà họ cố xây dựng để lừa bịp người dân đúng không thưa anh ?
ĐCH: Xin cảm ơn chị Tâm Anh ! Câu hỏi và trả lời của chị thật đúng vấn đề cần phải nói ở đây.
Đã có bao nhiêu người từ bắc chí nam đòi tự do, dân chủ. Đã có bao người chống Tàu. Nhưng nếu họ không động đến Hồ Chí Minh thì có lẽ họ sẽ còn được nương tay bởi công an, côn đồ. Đằng này, dám động đến sự thật Hồ Chí Minh chính là dám động đến gót "Asin" của đảng CSVN.
Hồ Chí Minh chính là một trong ba cái chân giữ chế độ. Chân thứ nhất đó là điều 4 Hiến Pháp, chân thứ hai là côn an, côn đồ, chân thứ ba chính là Hồ Chí Minh. Có nhiều người ghét bỏ đảng CSVN. Tuy nhiên họ chỉ cho rằng đội ngũ ngày nay mới là đội ngũ tham nhũng, phản dân, hại nước. Còn Hồ Chí Minh chính là "cứu tinh" của dân tộc Việt Nam. Nhiều người còn lầm tưởng Hồ Chí Minh một con người ác độc giết hàng triệu người, bán nước là người yêu nước. Do đó bằng mọi cách đảng CSVN phải giữ hình ảnh Hồ Chí Minh thật tốt đẹp để lừa phỉnh người dân Việt Nam. Muốn giữ chế độ thì rõ ràng đảng phải tìm cách giữ các chân của mình, mà chân Hồ Chí Minh rất quan trọng.
Do đó nếu chỉ hô hào nhân quyền, dân chủ, chống Tàu... mà không dám đả động đến Hồ Chí Minh thì sẽ ít bị làm khó dễ hơn rất nhiều. Đảng CSVN không sợ những điều vừa nêu, đảng chỉ sợ những gì hướng về sự thật Hồ Chí Minh là chính !
Tâm Anh: Như vậy, theo Anh, chúng ta phải làm gì để vạch trần cái hình tượng Hồ Chí Minh do đảng CSVN dựng lên một cách dối trá?. Và cũng để góp phần xóa đi chủ nghĩa CS đang ngày đêm tàn phá đất nước ta ?
ĐCH: Thưa quý thính giả !
Trước hết, chúng ta đã nhận ra gót "Asin" của CSVN chính là hình ảnh Hồ Chí Minh đã từ lâu, nhưng không nhiều người dám nhìn thẳng vào sự thật đó. Kinh nghiệm từ nhiều sự việc như vậy đã cho thấy phải cho người dân thấy nhiều hơn bộ mặt thật của Hồ Chí Minh. Chúng ta hãy đứng thẳng người như cách Nguyễn Lân Thắng và một số người đang làm. Hãy nhìn nhận thẳng vào huyệt đạo Hồ Chí Minh của cộng sản. Đó mới chính là yêu nước, là chống cộng ngay thẳng mà người dân Việt Nam đang rất mong chờ.
Xin kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment