Friday, December 11, 2015

Đây là sự thật 11.12.2015

Thứ Sáu, 11.12.2015
Dưới ánh sáng sự thật,bản chất dối trá của CSVN ngày càng hiện ra trước mắt người dân một cách rõ nét nhất. Dù vậy, vẫn còn có những luận điệu chống chế hết sức ngây ngô, đặc biệt là từ hệ thống dư luận viên của đảng ... Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ hơn bộ mặt láo khoét của đảng CSVN dưới ánh sáng tri thức. Vâng, với hệ thống AudioNow, chỉ cần bấm số 1(832)999-1124 quý thính giả có thể nghe đài ĐLSN qua điện thoại bất cứ lúc nào với giá của một cuộc gọi thông thường.
Tâm Anh:  Hiện trên thế giới chỉ còn vài nước theo chủ nghĩa cộng sản và những nước này đều nghèo nàn, lạc hậu. Vậy thứ chủ nghĩa "vô địch thiên hạ, bách chiến bách thắng" mà đảng CSVN tuyên truyền đã đi đâu và làm gì cho dân tộc Việt Nam này?
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN !, Xin chào chị Tâm Anh !
Người ta có hàng vạn câu hỏi vì sao đối với đảng CSVN. Và đây là một trong những câu hỏi rất hay của chị đối với không chỉ cá nhân tôi mà cả với nhiều người dân muốn hiểu rõ vấn đề này.
Có thể nói đây là một câu hỏi dễ dàng trả lời vì chế độ cộng sản luôn là chế độ độc tài, tôn thờ lãnh tụ một cách mù quáng nên nó tạo ra một xã hội trì trệ và con người vô cảm, tôn thờ cái ác. Chúng dùng chính sách "hồng hơn chuyên" để bóp chết khả năng lãnh đạo. Cũng do độc tài, không dân chủ nên sự phát triển bị kìm hãm bởi tham nhũng, con ông cháu cha nên chẳng thể phát triển. Một lý do quan trọng nữa là lý thuyết và thực tiễn kinh tế ở các chế độ cộng sản đem tất cả tài sản lại để cho nhà cầm quyền quản lý, nó đi ngược lại kinh tế hàng hóa thị trường. Vì vậy nghèo nàn, lạc hậu là điều tất yếu nên chẳng ai theo cả. Nhìn qua nhìn lại chỉ thấy Cu Ba, Lào, Bắc Hàn và CSVN mà thôi !
Sẽ có ngưới lý luận là Trung Cộng là cộng sản sao mà giàu. Câu trả lời của tôi là Trung Cộng đã bỏ kinh tế Cộng sản mà đi theo tư bản từ lâu với lợi ích thuộc về tư bản đỏ như CSVN đang học tập. Hơn nữa, cái giàu dựa trên thổi phồng giá đất và gia công rẻ mạt, ăn cắp kỹ nghệ nước ngoài của Tàu cộng là cái giàu không bền và cái gương Liên Xô sụp đổ đã là điều tất yếu sẽ phải đến.
Tâm Anh:  Vậy nếu có người cho rằng đảng CSVN đang là thiên đường vì đang trên đà phát triển và hội nhập. Anh giải thích điều này như thế nào ?
ĐCH: Thưa quý thính giả !
Chúng ta phải thấy thế này: Nền Kinh tế ở Việt Nam dưa trên cơ sở độc tài tham nhũng và đi vay cho nên quý vị có thể thấy nhà to, đường đẹp nhưng tất cả chỉ là đi vay mà thôi. Cho nên đó là cái sự ảo. Chúng ta nếu nhìn tinh ý vào con số mỗi người Việt đang gánh số nợ 1200 USD nợ công từ cụ già đến em bé mới ra đời mới thấy sự thật đáng sợ thế nào sau những hào nhoáng giả tạo do đảng CSVN tạo ra để mị dân. Một nền kinh tế đến cái đinh vít cũng không làm ra hồn thì ai dám tin nó phát triển đây thưa chị ?
Hơn thế nữa, nếu thật sự chủ nghĩa CS đem lại vinh quang cho dân tộc Việt và Việt Nam vẫn đang trên đà "phát triển" như nhiều người đảng viên, Đội ngũ DLV ca tụng thì tại sao các cán bộ cao cấp CSVN từ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc... đều mua nhà cửa, gửi con cái chạy ra nước ngoài mà không sống dưới chế độ CS tốt đẹp ?. Đó chính là mấu chốt của vấn đề. Chẳng ai ngu dại gì mà không sống trong cái gộ là "thiên đường" mà cứ ai đi được thì cứ đi cả.
Tâm Anh:  Thưa anh ! Đây là một câu hỏi cũng liên quan đến cả kinh tế và chính trị. Đó là vì sao đảng CSVN lại "xuất khẩu lao động" rồi sau đó cho công nhân Tàu có trình độ thấp vào lao động tại Việt Nam , đây có phải chăng là hành vi bán nước và tiếp tay cho giặc Hán hóa Việt Nam ?.
ĐCH: Thưa chị !
Câu hỏi và cũng là câu trả lời của chị hoàn toàn đúng !
Đảng CSVN trong những năm qua đã tiến hành chính sách xuất khẩu lao động để nhằm nhiều mục đích:
- Trước hết đảng CSVN thể hiện bản chất buôn người thông qua bóc lột sức lao động của nam nữ công nhân để đổi lấy ngoại tệ - điều sống còn với đảng CSVN.
- Tạo một bộ mặt "hào nhoáng" giả tạo về một đời sống tương đối cho người dân nhưng đổi lại người dân bị coi rất rẻ mạt nơi xứ người.
Nhưng mặt khác đảng CSVN cho rước công nhân Tầu vào Việt Nam mặc cho chính những công nhân này trình độ còn kém công nhân Việt Nam. Đây chính là mưu mô để đồng hóa người dân khi công nhân Tầu vào Việt Nam tự do lấy vợ, sinh con và chiếm đất, lập khu tự trị như Vũng Áng, Bình Dương vv...
Đuổi người Việt đi ra nước ngoài và rước giặc Tàu vào chính là bán nước, Hán hóa chứ không thể nào khác được.
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment