Friday, December 18, 2015

Đây là sự thật 18.12.2015

Thứ Sáu, 18.12.2015
CSVN nói rằng họ bảo vệ đất nước nhưng lại đàn áp các cuộc biểu tình yêu nước, cũng như chưa hề bảo vệ được bất cứ một tàu cá, hay một ngư dân nào bị bắt để đòi tiền chuộc. Vậy đảng CSVN qua quân đội, và cảnh sát biển đã "bảo vệ" nhân dân ở chỗ nào?... Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ bản chất mị dân của tập đoàn CSVN". Vâng, với hệ thống AudioNow, chỉ cần bấm số 1(832)999-1124 quý thính giả có thể nghe đài ĐLSN qua điện thoại bất cứ lúc nào với giá của một cuộc gọi thông thường.
Tâm Anh: Thưa anh ĐCH ! Ai đã cấp giấy phép hoạt động cho đảng CSVN?. Theo như chúng ta biết một đảng phái muốn hoạt động hợp pháp phải có giấy phép hoạt động. Nhưng đảng CSVN thì không hề có cái đó. Anh nghĩ gì về điều này ?
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Trên thế giới này, các đảng phái hoạt động công khai và hợp pháp đều có giấy phép hoạt động cả. Chỉ trừ các tổ chức băng đảng, khủng bố. Tuy nhiên CSVN lại không bao giờ có được cái giấy phép hoạt động đó. Do đó họ là một tổ chức hoạt động hoàn toàn bất hợp pháp.
Và đó cũng là bằng chứng quan trọng đó là đảng CSVN là kẻ cướp, đó là chưa kể chính đảng CSVN đã thừa nhận "cướp" chính quyền của TT Trần Trọng Kim trong tất cả sách vở và tài liệu mà học sinh phải học dưới mái trường XHCN.
Cái từ "cướp" này nói lên hoàn toàn bản chất của đảng CSVN đó là họ là băng đảng mafia khi chỉ quen thói đi cướp của dân lành và những người yêu nước chân chính. Cái cướp của họ không chỉ một lần mà rất, rất nhiều lần. Có thể kể đến những cái lớn như : Cướp chính quyền Trần Trọng Kim, cướp Miền Nam, cướp đất đai thông qua CCRĐ và cả cướp tinh thần thông qua thứ chủ nghĩa vô thần cộng sản.
Có thể kết luận rằng đảng CSVN không có chính danh và là băng đảng phi pháp mà thôi !
Tâm Anh: Tại sao nhà nước CSVN nói ở Việt Nam có nhân quyền, tự do ngôn luận mà lại không cho báo chí tư nhân và công đoàn độc lập hoạt động như các nước khác ?. Và ở một khía cạnh khác, đảng CSVN nói điều 4 HP để bảo vệ quyền lãnh đạo của đảng. Đảng CSVN luôn dùng luận điệu "Đất nước của dân, do dân, vì dân" như thế, tại sao đảng CSVN lại tuyên bố "Hiến Pháp không bằng cương lĩnh đảng" ?
ĐCH: Thưa chị Tâm Anh !
Đây là một câu hỏi cực kỳ chính xác về bộ mặt thật của đảng CSVN. Nếu đảng CSVN thật sự có nhân quyền, tự do ngôn luận thì họ cũng phải có báo chí tư nhân hay chính là quyền tự do ngôn luận của con người theo đúng hiến chương nhân quyền LHQ. Vậy thì những điều đảng CSVN tuyên truyền về tự do chỉ là nói dối mà thôi.
Còn ở khía cạnh tiếp theo, đảng CSVN sử dụng điều 4 Hiến Pháp như một cọn ngáo ộp để đe dọa sự tự do, dân chủ. Không ai có quyền tự đưa ra một thứ hiến pháp độc tài như đảng CSVN đã và đang làm. Chính vì vậy khẩu hiệu "Đất nước của dân, do dân, vì dân" của đảng CSVN nói cách khác chính là để mị dân. Việc tuyên bố "hiến pháp không bằng cương lĩnh đảng" chính là một hàng động biểu hiện sự phản động của tập đoàn CSVN vì hiến pháp ở bất cứ quốc gia nào cũng là khung cao nhất của nước đó. Đảng phái chỉ là một tổ chức chính trị hoạt động tuân theo luật pháp và hiến pháp mà thôi. Nhưng đảng CSVN thì tự cho mình quyền trên cả nhân dân vì hiến pháp theo lý thuyết là do dân đóng góp thông qua Quốc Hội. Đảng cũng chi phối và làm chủ quốc hội của những ông bà nghị gật cho nên hiến pháp ở Việt Nam dưới thời CS là thứ vô dụng.
Như đã nói ở trên, đảng CSVN là băng đảng hoạt động không phép cho nên chuyện họ ngồi xổm lên Hiến pháp cũng là điều hết sức dễ hiểu thưa chị.
Tâm Anh: Nói về bản chất phản động của đảng CSVN. Chúng ta thấy rằng đảng CSVN bị nhiều người lên án là "bán nước" và tiếp tay cho giặc. Theo anh điều này có đúng không ?
ĐCH: Điều này đúng 100% thưa chị !
Tôi có thể kể vài ví dụ nhé: Đảng CSVN bán Hoàng Sa – Trường Sa cho Tàu theo lệnh Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng năm 1958. Sau đó cả mấy chục nghìn km2 vịnh Bắc Bộ, Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc vv..đã bị đảng giao cho giặc. Chúng ta cũng thấy hàng trăm nghìn người Tàu tràn vào Việt Nam không có kiểm soát và lập những khu tự trị như Vũng Áng, Bình Dương...
Có một câu hỏi đơn giản thế này nếu chúng ta suy nghĩ ngược lại thì sẽ trả lời đúng hoàn toàn ý của chị. Đó là tại sao CSVN nói rằng họ bảo vệ đất nước nhưng lại đàn áp các cuộc biểu tình yêu nước và chưa hề bảo vệ được bất cứ 1 tàu cá, một ngư dân nào bị giặc Tàu bắt đòi tiền chuộc cả. Vậy đảng CSVN và quân đội, Cảnh sát biển đã "bảo vệ" nhân dân chỗ nào?. Rõ ràng đảng CSVN chỉ có bán nước, tiếp tay cho giặc thì mới không bảo vệ người dân.
Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment