Friday, November 1, 2013

Hãy mau thức tỉnh

Thứ Sáu, ngày 01.11.2013    
Lợi dụng lòng yêu nước và sự hy sinh xương máu của từng cá nhân, từng tập thể và từng sắc tộc trong cộng đồng dân tộc, hầu sau đó vắt chanh bỏ vỏ, xây dựng lâu đài vàng son cho cá nhân và phe phóm, là thủ thuật tàn bạo của tập đoàn CSVN.Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Hãy mau thức tỉnh" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Hình ảnh người cựu chiến binh dân tộc H'Mông, đứng nghiêm trang theo tác phong quân đội trước nhà đại tướng Võ Nguyên Giáp, tỏ lòng trung thành với người anh cả của quân đội Việt Nam đã khiến nhiều người xúc động là cách báo chí lề đảng tuyên truyền đến với người dân để tiếp tục chính sách ngu dân và mị dân về những vị anh hùng "ảo" của đảng.
Nhưng đằng sau sự thật về tấm hình đó là gì? Đó là một tấm hình khác khi ông Phàng Sao Vàng ngực đỏ huân chương đã mấy chục năm nay phải lấy vườn hoa Mai Xuân Thưởng làm nhà để đi tìm công lý cho chính mình. Đó cũng chính là sự thật về một cảnh đời mà báo chí lề đảng đã cố tình quên bởi vì nếu nói ra sự thật này thì bộ mặt thật của đảng sẽ bị phanh phui ra trước công luận.
Nhưng chưa dừng lại ở đó, thông tin nhận được mới đây cho biết ông Phàng Sao Vàng bị bắt mang đi đâu không rõ, mà người bắt ở đây ai cũng có thể biết đó chính là những đàn em của chế độ cộng sản mà chính ông Phàng đã hy sinh xương máu để góp phần gây dựng nên nó. Ông Phàng chính là một trong vô vàn người dân Việt Nam là nạn nhân của chính mình khi mà tình yêu dân tộc của mình đã bị đảng cộng sản lợi dụng lừa đảo.
Chúng ta cần phải biết, Ông Phàng Sao Vàng sinh năm 1936 người H'Mông ở bản Suối Vạch, xã Kim Bon, huyện Phù Yên tỉnh Sơn La là dân oan thường trực ở Vườn hoa Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng nhiều năm nay để khiếu kiện. Ông cũng là người thường xuyên có mặt tại các phòng tiếp dân, các cơ sở khác của Tòa án tối cao ở 262 Đội Cấn từ năm 2008... để đi đòi công lý cho chính ông và những bà con dân tộc H'Mông.
Theo đơn của ông ngày 28/8/2013 cho biết thì vụ việc của ông đã "kéo dài 20 năm, 5 tạ đơn, 5 kg dấu đỏ". Ông Phàng cũng là nhân vật được báo giới nhiều lần nhắc đến trong đám tang ông Võ Nguyên Giáp với tư cách là chiến sĩ phục vụ trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Nhưng đắng cay thay, ông chính là một dân oan thật sự vì ông đã bị đảng cướp trắng đi những thành quả của ông và gia đình có được. Đó cũng chính là mặt trái của chế độ cộng sản mà chúng ta cần phải thức tỉnh.
Nói cho đúng, thì hàng triệu thanh niên hai miền Nam Bắc vốn là những người yêu nước và thương yêu dân tộc. Họ không hề có lỗi gì trong cuộc chiến tranh Nam Bắc điêu linh. Chính lòng yêu nước của họ đã bị đảng cộng sản lợi dụng nó và từ đó lòng yêu nước của họ đã bị đảng cộng sản đi theo một hướng khác có lợi cho đảng nhưng với dân tộc và chính bản thân những người cầm súng thì chỉ là số không tròn chĩnh. Trường hợp của ông Phàng Sao Vàng không còn là hiện tượng hiếm có nữa. Rất, rất nhiều người như ông Phàng Sao Vàng huân chương đỏ ngực đang ngày đêm mong chờ công lý trên khắp nẻo đường đất nước nhưng đáp lại chỉ là những im lặng trong vô vọng mà thôi.
Điều đáng nói ở đây đó là sau khi dùng hình ảnh của ông Vàng nói về sự ngưỡng mộ đối với ông Võ Nguyên Giáp như một thứ tuyên truyền rẻ tiền như đã từng làm với Hồ Chí Minh thì báo chí lề đảng đã không mảy may một lần dám đề cập đến việc ông Phàng Sao Vàng chính là một dân oan từ 20 năm qua. Đó là sự vắt chanh bỏ vỏ, sự ăn cháo đá bát của cả một hệ thống cộng sản từ những tên lãnh đạo cho đến cả một hệ thống máy nói, loa tuyên truyền khổng lồ lề đảng.
Còn gì đau xót hơn khi hàng ngày chúng ta có nhiều lắm những nỗi đau của dân oan như Trịnh Nguyễn, Dương Nội, Vụ Bản, Người H'Mong, v.v... Trước đây, người dân đã bị đảng lừa dối để đem về một chủ thuyết hoang tưởng và độc ác chưa từng có trong lịch sử dân tộc để ngày nay dân tộc chúng ta có rất nhiều những nạn nhân của một đảng cướp để mang trên mình 2 cái tên gọi chỉ có trong xã hội của cộng sản đó là: Dân oan.
Ở đâu chúng ta cũng thấy người dân bị cướp, bị bóc lột một cách tận cùng xương tủy. Nó còn tàn độc hơn rất nhiều so với thời kỳ mà thực dân Pháp đô hộ nước ta. Cảnh tang thương trên khắp đất nước ngày hôm nay chính bắt nguồn từ những tên mang chủ thuyết ăn cướp và bán nước như Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp. Bởi vậy từ lúc này đây chúng ta hãy mạnh dạn nhìn thẳng vào sự thật đó là cả một hệ thống cộng sản từ trên xuống dưới đều là những kẻ cướp và lợi dụng xương máu của người dân để làm vinh thân phì gia cho bản thân và gia đình. Không còn cách nào khác là chính chúng ta, những người dân phải tự cứu lấy chúng ta bằng cách đứng lên tìm lẽ sống, tìm sự thật cho chính mình. Hơn 80 năm đã là quá đủ cho chúng ta nhận ra đâu là nguồn cơn của tội ác và hiểm họa dân tộc. Đó chính là cộng sản chứ không còn là ai khác nữa. Chúng ta hãy một lân thức tỉnh để cùng nhau đứng lên xóa đi hai chữ: Dân oan mà chỉ có cái đảng "đỉnh cao tồi tệ" mới có thể đem lại. Và khi đó, những nỗi đau của người dân sẽ chỉ còn là dĩ vãng.
Hiền Sỹ
01/11/2013

No comments:

Post a Comment