Wednesday, November 20, 2013

Phản động là đây

Thứ Tư, ngày 20.11.2013    
Dưới chế độ CSVN, người dân nói lên sự thật chắc chắn bị kết tội phản động. Nhưng nếu những lãnh tụ chóp bu như Nguyễn Phú Trọng nói lên sự thật oái ăm, vạch trần những dối trá của chính đảng, thì cả guồng máy công quyền ngậm miệng chẳng thốt nên lời. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: "Phản Động là đây" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Báo Thanh Niên số ra ngày 24/10/2013 cho biết trong phiên thảo luận tại tổ về dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu: "Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.". Thật là choáng váng khi nghe được câu nói đó xuất phát từ chính miệng của tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng. Vì nó trái ngược hẳn với những đường lối, những phát ngôn và những định hướng của đảng cộng sản từ trước đến nay.
Thực chất có thể nói ông Trọng đã đi ngược lại chủ trương, đường lối của đảng Cộng sản Việt Nam. Với nhận xét trên ông Trọng đã vứt vào sọt rác tất cả những nghị quyết trung ương của đảng cộng sản Việt Nam về mục tiêu, con đường đi lên CNXH của đảng này từ khi thành lập cho tới nay. Và như vậy chính ông Trọng đã phản lại con đường mà Hồ Chí Minh đã lựa chọn cho Việt Nam. Phải nói cho đúng rằng ông Trọng đã rất phản động khi nói rằng "không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa". Bởi điều này không khác gì so với việc nhận xét con đường đi lên chủ nghĩa xã hội là hoang đường, mù mịt và hoàn toàn là hoang tưởng.
Bằng câu nói trên, ông Trọng đã chính thức khai tử cái gọi là chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Nói cách khác ông Trọng đã thú nhận là dân tộc Việt Nam đã bị lừa dối bởi đảng cộng sản của ông Trọng từ trước đến nay. Nếu chiếu theo luật định của nhà cầm quyền cộng sản đề ra thì ông Trọng sẽ phải bị truy tố theo khoản b, mục 1, điều 88, Bộ luật Hình sự về tội: Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đó là: "Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân".
Lâu nay chúng ta từng thấy lực lượng "còn đảng còn mình" luôn cho những người yêu nước, muốn tự do - dân chủ là "phản động". Vậy thì còn chờ gì nữa mà họ không kết án ông Nguyễn Phú Trọng – tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam chính là một tên phản động thứ thiệt? Bởi vì lời phát ngôn của ông Trọng đã trực tiếp xác nhận đảng cộng sản chỉ là một tổ chức lừa đảo mà thôi!
Nhưng xét cho cùng thì ông Trọng hoàn toàn đúng! Nó có thể được coi là một tuyên bố không "lú" một chút nào mà người ta thường gán ghép cho Trọng. Có thể nói Trọng đã can đảm thú nhận một sự thật đau lòng mà từ ông tổ đảng cộng sản Việt Nam là Hồ Chí Minh cho đến nay chưa một ai dám thẳng thắn thừa nhận.
Tại sao lại khẳng định ông Trọng không "lú" khi dám nói lên điều đó? Vì thực chất chúng ta có thể thấy, ngay tại Liên Xô, Đông Âu nơi mà chủ nghĩa cộng sản là cái nôi xuất phát đã bị hoàn toàn sụp đổ. Mặc dù mất gần 1 thế kỷ cố gắng để đạt được mong muốn đi lên chủ nghĩa xã hội nhưng đã thất bại và sụp đổ hoàn toàn. Nguyên nhân mà chủ nghĩa xã hội không thành công vì bản thân lý thuyết của nó hoàn toàn hoang tưởng. Chỉ cần nhìn sơ qua cái lý thuyết cho rằng ở chốn thiên đường xã hội chủ nghĩa thì người ta có thể làm theo khả năng và hưởng tùy ý theo nhu cầu, rồi thế giới đại đồng thì cũng thấy nó không bao giờ khả thi. Đó là chưa kể hàng tá những điều mâu thuẫn trong chủ thuyết của xã hội chủ nghĩa mà người ta dễ dàng phân tích ra qua nhiều công trình nghiên cứu. Và cũng trên thực tại, người ta chưa bao giờ nhìn thấy chủ nghĩa xã hội như thế nào. Do đó, chúng ta có thể khẳng định ông Trọng phát ngôn hoàn toàn đúng!
Tuy nhiên, cũng chính vì phát biểu đúng với thực tế mà ông Trọng sẽ bị kết tội phản động, cũng giống như nói lên sự thật về Hoàng - Trường Sa, về những vấn đề dân chủ trong nước mà những Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Minh Hạnh, v.v... phải đi tù. Chính vì vậy, khi ông Trọng nói lên sự thật cũng bị coi là "phản động " .
Ông Trọng chắc chắn không bị truy tố về tội tuyên truyền chống phá nhà nước xã hội chủ nghĩa vì chưa có một tiền lệ nào mà truy tố các quan chức lãnh đạo đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, cái mà chúng ta thấy được sự thật đó là đảng cộng sản đã nhìn ra một tên phản động cỡ bự vì nó nói lên sự thật đó là dân tộc Việt Nam đã bị đảng cộng sản VN lừa dối hơn 80 năm qua. Đó cũng là một nỗi đau của dân tộc mà chính ông tổng bí thư đã phải thốt lên thú nhận.
Ồng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thú nhận tội lỗi của ông và đảng cộng sản Việt Nam qua nhiều năm qua thông qua phát biểu khẳng định chủ nghĩa xã hội chỉ là hoang tưởng. Vậy thì còn chờ gì nữa chúng ta không đứng lên để xét xử những người đã thừa nhận mình lừa dối dân tộc, những người là phản động thật sự khi đã lợi dụng lòng tin của người dân để đưa Việt nam đi trên con đường không một chút ánh sáng le lói. Dù đảng cộng sản có xử ông Trọng hay không xử ông Trọng thì đó không phải là điều quan trọng, bởi đảng cộng sản nói chung và ông Trọng nói riêng đã thú nhận chúng là những kẻ phản động, lừa dối dân tộc, nên chính chúng ta phải lên án chúng và đi đến xét xử công khai. Vì chỉ có như thế dân tộc Việt mới có ngày thoát khỏi cái nghịch cảnh dở sống, dở chết ngày nay!
Ngọc Huy
20/11/2013

No comments:

Post a Comment