Monday, November 25, 2013

Lật cái mặt nạ đạo đức giả của đảng!

Thứ Hai, ngày 25.11.2013    
Sự thật về đảng CSVN và cái chủ nghĩa mà nó áp đặt lên dân tộc Việt chỉ là sự thật của sự dối trá kinh khủng, của lừa bịp trắng trợn và công khai ngạo mạn, ngang ngược thách thức phản ứng của toàn dân. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:"Lật cái mặt nạ đạo đức giả của đảng!" của Nguyên Anh qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Qua những bài viết về những anh hùng cách mạng, những điều tốt đẹp mà ban tuyên giáo từ TU cho đến địa phương vinh danh ca ngợi hàng ngày, người viết chỉ có một mong muốn duy nhất: Đem lại sự thật cho tất cả người dân để chúng ta thấy được là mình đã và đang là những con lừa bị bịt mắt, bị đảng xỏ mũi và dẫn dắt một cách có hệ thống.
Về các tấm gương ảo, anh hùng dỏm mà ban tuyên láo ca ngợi mục đích chính là gì? Để lên gân, để chiến thắng, bất kể cái giá phải trả là quá đắt với sinh mạng binh lính, chiến sỹ đổi lấy một chủ nghĩa tưởng tượng hoang đường, điên khùng, quái dị ngày hôm nay.
Các chương trình mà người dân bắt buộc phải nghe hàng ngày, hàng tháng, hàng năm như chủ nghĩa CS quang vinh, sống học tập theo tấm gương đạo đức HCM, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, người CS chân chính, chế độ ưu việt XHCN, kinh tế thị trường định hướng XHCN thực chất là gì?
Là Láo! Mà vì sao phải láo?
Vì chủ nghĩa CS do HCM du nhập vào VN đã không theo kịp các quốc gia CS khác, tại đó họ đã đi trước chúng ta rất lâu và nhận thấy đó là một chủ nghĩa không khả thi, đã từ bỏ để theo kịp đà tiến hóa của nhân loại.
Những người lãnh đạo chế độ CSVN cũng thừa biết rằng chủ nghĩa CS là một chủ nghĩa hoang tưởng đã bị diệt vong, thế nhưng do tâm lý tham quyền cố vị, vì bị xuất thân từ tầng lớp bần cố nông, cho nên họ vẫn cố khoác cái mặt nạ đẹp đẽ cho chủ nghĩa CS, chỉ thị cho ban tuyên giáo phải đánh bóng tô hồng chế độ, ca ngợi công ơn trời biển của bác và đảng, cùng các anh hùng dỏm anh hùng lụi hàng ngày, nhằm kéo dài sự tồn vong, tiếp tục nắm quyền lãnh đạo và cai trị đất nước không qua ý dân bằng cuộc trưng cầu và bầu cử tự do.
Mặt khác nếu tuyên bố chủ nghĩa CS là sai lầm với dân tộc thì hai cuộc kháng chiến phí phạm xương máu đồng bào là điều vô cùng phi lý và chế độ CS không còn có tư cách gì để thống trị và điều hành đất nước; cho nên họ vẫn cố muối mặt ca ngợi về cuộc kháng chiến thần thánh dù tại các quốc gia khác không cần phải đổ giọt máu nào mà họ vẫn được độc lập và trở thành những quốc gia Dân chủ Tự do có mức GDP cao hơn VN gấp nhiều lần,cái điều mà phải nhiều chục năm sau chúng ta mới có thể theo kịp.
Cái nền độc lập tự do độc tài giả hiệu đó chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của đảng với mệnh đề đất đai của người dân nhưng do nhà nước quản lý mà hậu quả là kéo theo những khiếu kiện kéo dài và những cái chết thương tâm.
Đảng đã dẫn đưa nước VN trở thành một quốc gia tan hoang với rừng vàng biển bạc bị khai thác bừa bãi vô tổ chức đến mức gần như cạn kiệt và những quyền lợi đó người dân hoàn toàn không được thụ hưởng mà chỉ làm giàu cho một thiểu số cầm quyền.
Quyền con người tại VN là một cái quyền không bao giờ có, người dân chỉ được cho phép thụ động, cho bao nhiêu hưởng bấy nhiêu và không bao giờ dám đòi hỏi những quyền căn bản của công dân, điều mà người dân tại các quốc gia khác được mặc nhiên thụ hưởng, trong đó không thể không kể đến tự do tôn giáo, tư duy, ngôn luận. Sinh mạng con người tại VN thật rẻ rúng, các giá trị Chân Thiện Mỹ đã mai một, khi con người đối xử với nhau tàn tệ độc ác, sẵn sàng giết nhau chỉ vì những giá trị vật chất tầm thường.
Đạo đức đã không còn hiện hữu, từ tầng lớp lãnh đạo cho đến người dân, họ nói dối không hề biết ngượng, nói thản nhiên coi như đó là những sinh hoạt bình thường; liêm sỉ đã hoàn toàn không tồn tại; thành ra những giá trị về lòng tự trọng, tiền bẩn, tiền sạch đã không còn ý nghĩa.
Từ đó xã hội đã trở về thời kỳ hỗn mang, mạnh được yếu thua như trong thời kỳ tiến hóa của loài người nguyên thủy sơ khai, điều đó cho thấy tuy khoác lên người những vật chất văn minh thế nhưng suy nghĩ lại nghèo nàn mọi rợ.
Nền độc lập của nước VN đang phải đối mặt với thử thách nghiêm trọng trong lịch sử, với lòng tham không đáy của tên láng giềng ngày đêm lăm le chờ cơ hội nuốt gọn nước nhà và nếu điều đó xảy ra thì dân tộc chúng ta sẽ là một dân tộc bị trị, nô lệ mà lại thuộc loại công dân hạng hai thấp kém. Vì vậy nếu là con dân nước Việt, trước những bất cập dối trá của nhà cầm quyền các công dân hãy tự ý thức vị trí,vai trò của mình; đảng viên CS chân chính có lòng yêu nước thương nòi hãy noi gương những người đi trước cùng nhau trả thẻ đảng, tự suy nghĩ tìm cho mình một con đường khả thi để có thể xây dựng một xã hội đáng sống cho thế hệ con cháu chúng ta.
Hãy giải phóng đầu óc khỏi những định chế phi lý mà đảng đã cầm tù, suy nghĩ về những thái quá trong xã hội, tìm hiểu tại sao đất nước chúng ta không có đảng Cộng hòa, Dân chủ hoặc các đảng phái có chính danh như các quốc gia khác, và hơn nữa nước Việt Nam sẽ tốt lên hay xấu hơn khi có nhiều đảng phái tham gia chính trường hơn là chỉ duy trì một chế độ độc đảng như hiện nay. Chỉ có một chế độ đa đảng phái với tiêu chuẩn minh bạch hóa trong điều hành, tránh sự lạm dụng quyền lực bằng một thể chế tam quyền phân lập thì mới có cơ may thoát được những vấn nạn hiện nay.Tất nhiên những đảng phái nào có học thuyết khả thi tiến bộ, chủ trương đường lối được người dân đồng thuận thì nắm quyền tham chính là điều hiển nhiên.
Trong khi điều đó chưa đến thì mọi người hãy cùng nhau nâng cao tầm nhận thức, bổ túc kiến thức bấy lâu nay bị tuyên truyền bưng bít, tự tìm đến sự thật và những giá trị cao cả Chân Thiện Mỹ của nhân loại để làm phương châm sống cho gia đình mình để từ đó có thể trở thành các hạt nhân nòng cốt cho một xã hội tươi đẹp sau này.
Tự do không bao giờ đến nếu chúng ta không nhận thức được vấn đề, không mong muốn và đòi hỏi... Chỉ khi nào toàn dân đồng thuận với tỷ lệ áp đảo thì lúc đó chủ nghĩa CS mới diệt vong!
Nguyên Anh

No comments:

Post a Comment