Tuesday, June 30, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: CSVN Giúp Ngư Dân Và Dân Oan

Thứ Ba, ngày 30.06.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài CSVN Giúp Ngư Dân Và Dân Oan qua sự trình bày của Duy Hà.
Thử đặt câu hỏi: tại sao CSVN lại cố tâm, cố ý có kế hoạch chọn xuất khẩu lao động chân tay, nghề đánh cá và xây dựng để đưa sang Thái Lan đầu năm 2016? Chuyện này thời gian sẽ trả lời. Tuy nhiên, nên nhớ một điều, cộng sản làm bất cứ việc gì cũng đều có âm mưu thủ đoạn của họ do ngành an ninh, công an tham mưu cho đảng sát sườn. Họ không từ bỏ bất kỳ một dã tâm nào để nhằm bảo vệ cho bằng được chế độ cộng sản độc tài phản dân chủ và bảo vệ cho bằng được đảng CSVN phản động, phản khoa học hại dân hại nước này.
Đối với vấn đề ngư dân, xuất phát từ bản chất hèn với giặc ác với dân, CSVN đã dâng đất dâng biển, dâng hết quần đảo Hoàng Sa và gần hết Trường Sa cho giặc cộng sản Trung Quốc. Do đó, nếu để ngư dân tiếp tục đi đánh cá, bị Trung Cộng bắt bớ cướp bóc, hành hạ, bắn giết bừa bãi mà đảng và nhà nước cứ khoanh tay, nằm im,câm họng mãi thì sẽ không ổn. Còn nếu như ngư dân ta khôngra biển vì sợ giặc, vì không có chỗ đánh cá, thất nghiệp rất đông, sẽ than oán chửi bới đảng và nhà nước, đảng cũng sẽ mất hết uy tín, sẽ bị lộ rõ hết bộ mặt phản quốc bán nước, hại dân. Trước tình thế đó, sau khi tham nhũng nhận xuất khẩu lao động dân thường phần nào rồi, theo lệnh đảng, các cán bộ nhà nước sẽ giành ưu tiên ít nhất 50% số lượng để đẩy những ngư dân này qua Thái Lan làm nô lệ kéo chài, kéo lưới, đánh cá nhằm bịt mồm,chận họng ngư dân.
Tương tự như vậy, các dân oan mất nhà, mất đất do bị đảng cướp đoạt ngày càng đông cũng sẽ bị bịt họng diệt khẩu, bị bắt ném qua Thái Lan làm phụ hồ, khuân vác vật liệu xây dựng. Trước đây, một lực lượng dân oan khổng lồ, lang thang vô gia cư trên toàn quốc bị đảng cho bắt nhốt hết vào các trại cải tạo lao động cưỡng bức tập trung ít nhất 05 năm, dưới chiêu bài "thu gom người lang thang", rồi vu khống cho tất cả những người này là nghiện ma túy. Thế là, họ bị giam giữ, cưỡng bức lao độngít nhất 05 năm mà không hề qua phiên tòa nào xét xử. Chính quyền CSVN treo giải thưởng, bất kỳ ai bắt được một người lang thang nào là sẽ được thưởng 200 ngàn đồng. Rất nhiều học sinh, công nhân, dân thường đã bị bắt oan và bị hành hạ cho đến chết cũng gì chuyện kiếm 200 ngàn đồng trên 1 người lang thang bất chấp lang thang thật hay giả.
Việc làm chà đạp đạo đức và pháp luật đó là do CSVN muốn chận họng, hại người diệt khẩu. Họ rất sợ những người dân oan lang thang khắp nơi, vốn là bề nổi của tảng băng chìm, sẽ đứng lên biểu tình đòi lại quyền sống, quyền làm người, làm cho đảng và chế độ CSVN sẽ bị lung lay tận gốc, sẽ sụp đổ. Họ không muốn cho những người dân oan có cơ hội cất lên tiếng nói hay liên kết các dân oan lại với nhau đấu tranh. Do đó, họ đã bắt người tràn lan, vu khống cho tội lang thang và nghiện ma túy để giam bừa bãi vào các trại lao động cưỡng bức mà không cần thông qua tòa án, nghĩa là dân oan chưa kịp làm gì thì đã bị họ chận họng hết rồi. Số lượng người bị tử vong rất nhiều trong các trại giam lao động cưỡng bức do phải lao động nặng nhọc, quá sức và bệnh tật không đủ thuốc men, không đủ khả năng chăm sóc y tế. Đảng đã giết dân oan thâm độc như thế.
Sau đó, đứng trước việc bị quốc tế lên án, bị vạch trần tội ác đối với dân oan trong các trại lao động nhục hình, CSVN bày ra chuyện trước khi muốn bắt ai vào những trại cưỡng bức lao động "cai nghiện ma túy trá hình" là họ sẽ cho đẩy qua tòa án. Tuy nhiên, việc thông qua tòa án cộng sản sẽ làm chậm chạp và hạn chế khả năng thu gom dân oan chống đảng với số lượng ngày càng lớn đến mức khổng lồ, vì tòa án không thể nào đủ chỗ cho dân oan đứng hết. Dù chỉ là đạo đức giả nhưng có cách nào khác hay hơn, mang tính nhân đạo hơn không? Vừa hành hạ được dân oan mà vừa che được mắt thiên hạ trong và ngoài nước? Dân oan mất nhà mất đất, thất nghiệp lang thang mà nghe được đảng và nhà nước ưu tiên cho đi xuất khẩu lao động, ai mà chẳng thích, chẳng mê?
Với xứ nóng nhiệt đới Thái Lan, mà lao động chân tay kéo lưới đánh cá và phụ hồ, khuân vác vật liệu xây dựng thì giống như nhảy vào chỗ chết, thử hỏi, ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có làm nổi chuyện này không? Hay con cháu ông ta có làm nổi không? Tại sao ông ta theo lệnh đảng bắt dân VN ta phải làm những việc nặng nhọc khổ sai như thế trong khi con ruột ông ta thì người nào cũng được đi du học bên Tây, vợ con ông ta đều ngồi mát ăn bát vàng?
Thủ tướng Dũng, trước đây, ngoài chức danh thủ tướng, còn là Trưởng Ban chống tham nhũng đã được đảng giao phụ trách, chỉ đạo trực tiếp: Vinashine, vinaline bị tham nhũng hơn hàng chục đến hàng trăm ngàn tỷ đồng, cơ quan hành pháp Bộ Công an trong đó có thứ trưởng Phạm Quý Ngọ là tay chân thân cận của ông Dũng. Ông Ngọ tham nhũng, bắt kẻ tham nhũng khác ói ra cho ông ta ăn vào trong chuyên án Dương Chí Dũng. Là Thứ trưởng Bộ Công an, Ủy viên ban chấp hành trung ương đảng cộng sản Việt Nam, Trưởng Ban chuyên án tham nhũng Vinaline, Phạm Quý Ngọ lại cũng chính là kẻ tham nhũng, bắt kẻ tham nhũng cũng đảng viên cao cấp khác Dương Chí Dũng ói ra hàng triệu đô la cho ông ta ăn vào, thế thì chống tham nhũng là chống cái nỗi gì trong đảng CSVN, với thủ tướng Dũng tham nhũng và tiếp tay tham nhũng sờ sờ ra đó?
Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, Phó thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng v.v...tất cả đều tham nhũng hết, đều sống xa hoa phung phí, trụy lạc, đều ngồi mát ăn bát vàng hết trong khi họ lại bóc lột, đày ải, hành hạ dân ta còn hơn nô lệ. Đúng là chuyện này chỉ xảy ra ở Việt Nam. Bà con ta thử suy nghĩ xem phải làm sao đây?
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
30/06/2015

No comments:

Post a Comment