Thursday, June 11, 2015

LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

P.O. Box 6005, Torrance, CA 90504, USA

187 The Horsley Drive, Fairfield, NSW 2165, AUSTRALIA

Website: www.lldtcntq.org – Email: vpll.llcq@gmail.com

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

ĐẠI HỘI Kỳ III CỦA LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC

Đại Hội Kỳ III của Lực Lượng Cứu Quốc đã diễn ra trong 3 ngày 5, 6 và 7 tháng 6 năm 2015, tại Denver, Colorado, Hoa Kỳ. Đây là Đại Hội thường kỳ mỗi hai năm một lần, qui tụ đoàn viên đại diện các đơn vị từ khắp nơi trên thế giới về tham dự.
Mục đích của Đại Hội là nhận định bối cảnh công cuộc đấu tranh hiện nay, và dự phóng các biến chuyển cho thời gian tới; duyệt xét và kiểm điểm hoạt động trong thời gian qua; quyết định sách lược đáp ứng nhu cầu biến chuyển của thời cuộc, và các công tác sẽ thực hiện trong thời gian tới. Đại Hội cũng bầu lại thành phần lãnh đạo nhiệm kỳ 2015-2017.
Trong phần nhận định tình hình, Đại Hội đã thảo luận và phân tích tỷ mỷ những diễn biến trên khắp thế giới, đặc biệt những biến động trong khu vực Á Châu Thái Bình Dương ảnh hường trực tiếp đến Việt Nam; vấn đề Biển Đông và nguy cơ Trung Cộng xâm lấn; tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa tại Việt Nam. Đại Hội cũng duyệt lại hoạt động của LLCQ từ ngày ra đời, và từ Đại Hội II năm 2012 đến nay, và ghi nhận một số thành quả đáng khích lệ. Chiến dịch Sự Thật phơi bày tội ác của đảng CSVN bằng nhiều hình thức, đã có tác dụng rất khích lệ, trong đó bộ phim Thảm Họa Đỏ-Bộ Mặt Thật Đảng Cộng Sản Việt Nam được hưởng ứng nồng nhiệt ở trong và ngoài nước. Đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi phát trên làn sóng AM 1503 khz hơn 4 năm qua với gần 1500 buổi phát thanh, đã được hàng triệu người trong nước đón nghe. Bên cạnh đó LLCQ cũng đã phổ biến những tài liệu mang tính chiến lược như bản Phê Bình Hiến Pháp 2013, nghiên cứu và soạn thảo những tài liệu chuẩn bị cho giai đoạn hậu CS.
Trong phần bầu nhân sự lãnh đạo, ông Trần Quốc Bảo đã được Đại Hội tín nhiệm tiếp tục giữ trọng trách chủ tịch Hội Đồng Điều Hợp Trung Ương, nhiệm kỳ 2015-2017. Nhân sự được bầu vào các cơ cấu trung ương khác gồm: Linh mục Nguyễn Hữu Lễ, chủ tịch Ủy ban Cố Vấn; GS Nguyễn Thanh Trang, chủ tịch Ủy ban Yểm trợ, ông Đỗ Như Điện, chủ tịch Ủy ban Giám Sát; LS Đào Tăng Dực, chủ tịch Ủy ban Nghiên Cứu Sách Lược Hưng Quốc.
Trước khi kết thúc Đại Hội, tất cả đoàn viên đã long trọng nhắc lại lời thề quyết tâm dốc toàn tâm toàn lực, đóng góp vào việc tranh đấu chung của đồng bào nhắm mục đích loại bỏ nội thù, ngăn chận ngoại xâm, xây dựng một nước Việt Nam phú cường, dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên, với nhân quyền dược tôn trọng, văn hiến được tôn vinh.
Đại Hội kỳ III của LLCQ đã kết thúc trong niềm hân hoan và hy vọng của tất cả đại biểu tham dự.
Denver, Colorado, Hoa Kỳ ngày 7 tháng 6 năm 2015.
T.M. LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC
Đinh Quang Trung
Phó Chủ tịch Ngoại Vụ kiêm Phát Ngôn Nhân
Tel.: (703)624-1967, Email: vpll.llcq@gmail.com

No comments:

Post a Comment