Saturday, June 8, 2013

Tin Tức thứ Bảy 08.06.2013

Trận Đòn Thù Hèn Hạ Của Chế Độ Tiếp Tục Trên Người Blogger Hoàng Vi

Khuya ngày 7/8/2013, blogger Nguyễn Hoàng Vi và anh Phạm Lê Vương Các đã bị 5 công an chặn đường hành hung dã man tại khu vực đường Tô Ký, Quận 12. Đây là những tên công an được mật lịnh theo dõi, bám sát Hoàng Vi trong nhiều ngày qua.

Hoàng Vi cho biết, khi cô cùng người bạn vừa đi đến quận 12 thì bất ngờ bị 5 tên công an đi trên 3 chiếc xe máy hùng hổ lao đến chặn đầu. và dùng mũ bảo hiểm đánh tới vào Hoàng Vi, và người bạn đống hành. Trận đòn thù hèn hạ của chế độ và bọn tay sai vẫn tiếp tục khi Hoàng Vi và Vương Các bị té xuống đường và bị đánh bất tỉnh. Nhờ có những.người dân đi đường xuất hiện bọn chúng mới chấm dứt cuộc hành hung dã man này.
Hiện nay, Hoàng Vi đã được đưa đến bệnh viện để khám và điều trị vết thương.

Tướng Nguyễn Chí Vịnh Trà Lời Nhu Nhược Trước Báo Chí Trung Cộng

Trong chuyến thăm Trung Cộng vừa qua, Trả lời câu hỏi của phóng viên Thời báo Hoàn cầu về ý kiến cho rằng "Việt Nam đang có ý định liên minh với nước ngoài để chống Trung Quốc" , ông Nguyễn Chí Vịnh nói: Cả bằng hành động cụ thể cũng như trên những nguyên tắc chiến lược cơ bản, không hề có chuyện Việt Nam liên minh với nước thứ ba để chống Trung Quốc.

Hàng Trăm Công Nhân Đình Công Vì Bị Sếp Miệt Thị Trong Bữa Ăn

Thấy thức ăn bị sống, nhiều công nhân phản ánh đến Tổng Giám đốc. Thế nhưng vị này không những không giải quyết mà còn dùng những lời lẽ "miệt thị" dân nhà quê mà cũng đòi ăn ngon à". Bị lăng mạ, xúc phạm, hơn 600 công nhân của công ty không ăn nữa mà bỏ ra ngoài mua thức ăn khác để ăn, sau đó quay lại công ty đình công đòi bà Tổng Giám Đốc phải có lời xin lỗi. Nhưng bà Ty đã bỏ ngoài tai và lên ô tô về Hà Nội.

No comments:

Post a Comment