Wednesday, June 12, 2013

Chuyên mục: Đây Là Sự Thật 12.06.2013

Thứ Tư, ngày 12.06.2013    
Để khỏa lấp đi lỗi lầm của mình đã và đang làm, đảng cộng sản thường trưng ra khẩu hiệu "hòa hợp, hòa giải dân tộc " và chỉ trích những người yêu tự do, dân chủ là "thế lực thù đich", hay tàn dư của chế độ cũ vẫn còn hận thù quá mức. Hôm nay, chúng tôi xin cùng anh Đặng Chí Hùng bàn về vấn đề này trong tiết mục Đây là Sự Thật.
Hỏi: Người cộng sản cho rằng phần lớn những ai chống đảng cộng sản hiện nay là tàn dư của chế độ cũ, mang nặng hận thù và chính là thế lực thù địch. Anh nghĩ thế nào về lập luận này?
Đáp : Kính thưa quý thính giả !
Để biện minh cho những việc làm sai trái của mình, đảng cộng sản tuyên truyền về cái gọi là "những thế lực thù địch" để ghép tội cho những ai đòi quyền tự do, dân chủ hay yêu nước chống Tầu. Đây là một luận điệu chụp mũ vì những lý do như sau:

- Trên thực tế, những người chống Tầu, những người dân oan mất đất , những người đòi quyền tự do mà con người bị đảng cộng sản đánh cắp đa phần ở trong nước và có người còn rất trẻ như trường hợp Phương Uyên và Nguyên Kha chẳng hạn. Vậy thì họ đâu có liên can gì đến chế độ cũ hay bị ai kích động đâu.
- Nếu thật sự đảng làm tốt những gì đảng nói là lo cho dân , vì dân thì đâu cần thiết phải trưng ra một cái thế lực thù địch mà trên thực tế không có thật.
- Những ai chống đảng chính là họ chống cái độc tài của đảng và vì đảng đang tiếp tay cho Trung cộng xâm lược Việt Nam.
- Cần phải nói rõ đó là đảng cộng sản gây ra CCRĐ với hàng triệu người chết oan, đẩy hàng triệu thanh niên tới cái chết bởi lý do :Sinh bắc tử nam thì đấu phải người nào lien quan đến chế độ VNCH hận thù, ngay cả nhân dân miền Bắc chúng tôi sau khi biết sự thật cũng rất bất bình với cộng sản.
- Nói cho công bằng hơn thì sau những gì gây ra đối với Việt Nam cộng hòa như việc đánh tư sản, bỏ tù quân dân cán chính VNCH, đẩy hàng triệu người chết trên biển thì đảng cũng xứng đáng bị những nạn nhân của đảng lên án. Việc lên án không phải là hận thù mà là quyền được nói lên sự thật của những nạn nhân.
- Cho đến giờ phút này, nếu có hận thù thì chỉ là hận thù của những người dân Việt nam đối với chế độ độc tài của đảng mà thôi.
Hỏi: Theo anh thì vấn đề hòa hợp hòa giải mà đảng cộng sản nói đến có chấp nhận được không ?
Đáp: Kính thưa quý thính giả !
Cho đến nay đảng cộng sản vẫn nói đến vấn đề hòa hợp và hòa . Nhưng cần phải nói rõ là Hòa hợp hòa giải là điều không tồi. Nhưng hòa hợp , hòa giải thế nào và ai hòa hợp, hòa giải với ai ? Xin nói rõ ở đây như sau:
- Cho đến bây giờ, nhân dân Việt Nam là một khối thống nhất. Sự hòa hợp hòa giải phải là hòa hợp hòa giải giữa đảng và nhân dân Việt nam chứ không phải là kiểu như đảng tuyên truyền về sự việc giữa VNCH với cộng sản.
- Còn nói về hòa hợp và hòa giải, tại sao nhà cầm quyền cộng sản vẫn tiếp tục đàn áp những thương phế binh VNCH như việc ngăn cản phát quà cho thương phế binh VNCH. Hay tiếp tục chửi bới những ai đến VNCH là "Ngụy" trong khi trên thực tế điều này lại ngược lại. Như vậy trên thực tế đảng cộng sản không có thực tâm hòa giải mà chỉ tuyên truyền dối trá.
- Đảng cộng sản trên thực tế đang là kẻ có quyền, có súng, có quân đội , công an trong tay. Và họ cũng là những người gây ra tội ác. Nếu muốn hòa hợp và hòa giải, tại sao đảng cộng sản không phải là người đầu tiên làm việc này. Tại sao đảng lại bắt bỏ tù người bất đồng chính kiến, giữ điều 4 để độc tài, cướp đất nhân dân. Rõ ràng người bị cướp không thể nào phải đi hòa giải với kẻ cướp khi kẻ cướp không chịu buông dao được.
- Nếu muốn có hòa giải thì đảng cộng sản trước hết phai bỏ điều 4 hiến pháp, trả tự do cho người dân lương tâm, tiến hành bầu cử dân chủ. Ít nhất làm được điều đó mới có thể coi là bước đầu của hòa hợp, hòa giải.
Hỏi: Vậy theo anh ai là thế lực thù địch, phản động ?
Đáp : Kính thưa quý thính giả !
Để hiểu thế nào là thế lực thù lực và phản động chúng ta cần phải hiểu rõ những điều sau :
- Thế lực thù đich phản động là những người chống lại nhân dân và cướp đoạt cuộc sống hạnh phúc , quyền tự do của người dân.
- Thế lực thù địch phản động cũng là những kẻ bán nước và tìm mọi cách ngăn cản long yêu nước chính đáng của nhân dân.
- Những kẻ phản động và thù địch là những kẻ lợi dụng nhân dân để làm giầu bất chính, tham nhũng và gây thảm họa cho đất nước.
- Những kẻ phản động là những kẻ giữ quyền độc tài quyền lực gây nên sự trì trệ cho đất nước.
Như vậy, rõ ràng qua những luận điểm nói trên thì kẻ là thế lực thù địch chính là đảng cộng sản Việt Nam.
Đặng Chí Hùng

No comments:

Post a Comment