Wednesday, June 19, 2013

Chuyên mục: Đây Là Sự Thật

Thứ Tư, ngày 19.06.2013    
Trong các cuộc biểu tình chống Trung cộng hay Biểu tình chống tham nhũng bị cướp đất của bà con dân oan khắp nơi. Thậm chí là những người có tiếng nói đấu tranh cho tự do ,dân chủ đều bị công an, an ninh của nhà cầm quyền cộng sản hành xử hết sức côn đồ. Trong chương trình Đây là sự thật tuần này. Chúng tôi xin gửi tới quý thính giả hội luận về vấn đề trên.
Hỏi: Công an của chế độ cộng sản có tên gọi "Công an nhân dân" nhưng lại không bảo vệ nhân dân như ta đã thấy rất nhiều. Vậy theo anh cái tên công an nhân dân này có đúng không ?

Đáp : Kính thưa quý thính giả !
Công an nhân dân trên lý thuyết là lực lượng xuất thân từ nhân dân và vì nhân dân để bảo vệ cho quyền lợi và cuộc sống của nhân dân. Nhưng trên thực tế ở Việt Nam , chưa bao giờ lực lượng này được coi là "Công An nhân dân" đúng nghĩa. Vì những lý do như sau :
- Từ khi có công an chế độ cộng sản, họ là người trực tiếp thực hiện sự sai khiến của đảng cộng sản thực hiện đấu tố cải cách ruộng đất giết hại hàng triệu đồng bào. Rồi cũng công an ra tay đàn áp những người nghệ sỹ chân chính không theo khuôn mẫu của cộng sản trong vụ án nhân văn giai phẩm.
- Sau khi cướp được Miền Nam, công an cộng sản tiếp tục đày đọa những quân dân cán chính VNCH một cách thậm tệ. Công an thực hiện việc kê biên tài sản trong chiến dịch đánh tư sản ở Miền Nam hay nói trắng ra là một hình thức cưỡng đoạt công khai vv..
- Cho đến ngày nay, công an cộng sản theo lệnh của cộng sản bắt dân oan mất đất. Công an giao thông thì ăn hối lộ. Công an phường thì đánh chết dân vô tội vạ.
- Cũng cần phải thấy rằng, đảng cộng sản đã bán nước cho Tầu thông qua nhiều hành động như ký công hàm dâng HS-TS cho Tầu năm 1958, tri ân giặc Tầu ...nên công an cộng sản đã thực hiện yêu cầu của đảng trong việc đàn áp biểu tình chống xâm lược.
có thể thấy từ lúc thành lập cho đến nay lực lượng công an chế độ cộng sản chưa bao giờ bảo vệ lợi ích của nhân dân nên không thể dùng từ "Công an nhân dân " cho lực lượng côn đồ này được. Họ thậm chí là kẻ thù của nhân dân thì đúng hơn.
Hỏi: Vậy nguyên nhân nào khiến công an chế độ cộng sản luôn chống lại nhân dân ?
Đáp : Kính thưa quý thính giả !
Nguyên nhân công an chế độ cộng sản chống lại nhân dân vì họ đã có câu "Còn đảng còn mình" được lấy làm thước đo chuẩn cho sự tồn tại của công an. Xin giải thích rõ việc này như sau:
- Cộng sản chủ trương độ tài không chịu bỏ điều 4 hiến pháp . Như vậy không có đảng phái, tổ chức nào được phép chống lại cộng sản. Do vậy cộng sản phải dùng 1 lực lượng an ninh, công an, côn đồ có đủ sức đàn áp những ai chống độc tài.
- Chính vì đảng cộng sản dựa vào công an nên cộng sản cho lực lượng này được nhiều quyền hành và bổng lộc như lương cao, cấp nhà cửa, xe cộ và nhiều ưu đãi khác. Thậm chí còn cho tự do đánh chết những ai chống đảng nên lực lượng công an hết sức phục vụ đảng cũng là phục vụ lợi ích bản thân mình.
- Ngược lại thì công an lại sợ khi đảng mất thì mất bổng lộc hiện nay nên họ càng ra sức đàn áp để cướp đoạt của nhân dân nhằm bảo vệ đảng .
Nói tóm lại là từ trước đến nay, do cơ chế độc tài mà đảng cộng sản dựa và công an để đàn áp nhân dân . Ngược lại công an sợ mất đảng thì mất khả năng vơ vét của đồng bào nên công an đã ngoan ngoãn làm tay sai cho đảng chống lại nhân dân.
Hỏi: Ở các nước dân chủ vẫn bị đảng cộng sản cho là "Tư bản giãy chết" thì công an, cảnh sát của họ bảo vệ nhân dân rất tốt. Còn ngược lại thì ở Việt Nam,công an cộng sản lại chống nhân dân. Vậy theo anh đâu là điểm mấu chốt ?
Đáp: Kính thưa quý thính giả !
Điểm mấu chốt ở đây là đảng cộng sản ngoài sự độc tài ra còn là đánh tráo khái niệm. Tại sao lại nói là đánh tráo khái niệm ? vì những lý do sau :
- Công An của một quốc gia đúng nghĩa là lực lượng bảo vệ nhân dân, là lực lượng không phụ thuộc vào sự chi phối của bất cứ đảng phái nào cả. Như vậy công an mới chính là lực lượng bảo vệ an ninh đất nước thật sư. Ví dụ như ở Mỹ thì dù đảng Cộng hòa hay Dân chủ nắm quyền thì cảnh sát nước này đều không bảo vệ lợi ích cho đảng đó mà chỉ bảo vệ an ninh đất nước, nhân dân. Cảnh sát Mỹ không có khái niệm :"còn đảng còn mình".
- Ngược lại, công an chế độ cộng sản bị đảng cộng sản đánh tráo khái niệm đó là phải bảo vệ đảng. Chính sự lừa dối của đảng cộng sản tự cho mình là nhà nước Việt Nam đã gây ra tư tưởng công an phải là lực lượng bảo vệ cho đảng, cho chế độ độc tài do đảng cộng sản dựng nên.
- Điều này có nguyên nhân sâu xa từ việc Việt Nam không có tam quyền phân lập - một mô hình quản lý nhà nước với mục tiêu kiềm chế quyền lực để hạn chế lạm quyền, bảo vệ tự do và công bằng pháp luật bao gồm : Lập pháp, hành pháp và tư pháp. Hiện nay tất cả 3 bộ phận này ở Việt Nam đều nằm trong tay đảng cộng sản đã gây ra hiện tượng công an vì đảng chống lại nhân dân.

No comments:

Post a Comment