Wednesday, June 19, 2013

Gửi những kẻ bán nước

Thứ Tư, ngày 19.06.2013    
Trong tất cả những trọng tội một cá nhân hay tập thể vi phạm, không có tội nào lớn hơn tội phản quốc. Đảng CSVN chắc chắn không còn chỗ đứng nào trong lịch sử dân tộc VN của thế kỷ 21 vì trọng tội phản quốc này. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Gửi những kẻ bán nước " sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trong lịch sử 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Không ít những trang sử hào hùng đã nói lên lòng tự hào và ý thức độc lập dân tộc. Khi quân Nguyên sang xâm lược Việt Nam, Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn đã viết "Hịch Tướng Sĩ" để khuyên tướng sĩ hết lòng đánh giặc, cổ võ cho lòng yêu nước của quân binh. Quân ta đã anh dũng phá tan đại quân Mông Cổ, tạo nên chiến thắng oai hùng hiếm có trong lịch sử nhân loại và giữ yên được bờ cõi.

Trong những tháng đầu tiên, thế giặc mạnh, quân ta phải lui về Vạn Kiếp, rồi bỏ thành Thăng Long. Trần Hưng Đạo đưa Thượng hoàng và vua đi lánh nạn ở Hải Dương. Bị giặc đuổi theo, có lúc phải chạy trên bộ, có lúc xuống thuyền, trèo đèo vượt bể, giãi nắng dầm mưa mới về được Thanh Hóa, nhưng vua tôi nhà Trần vẫn bền lòng nghĩ kế đánh giặc.
Khi quân Nguyên mệt mỏi và thiếu lương thực, quân ta phản công. Tướng quân Trần Nhật Duật đánh tan quân Toa Đô tại Hàm Tử. Tướng quân Trần Quang Khải chiến thắng trận Chương Dương Độ khôi phục thành Thăng Long. Hưng Đạo đại vương dẫn đại quân tiêu diệt quân Nguyên tại Vạn Kiếp khiến Thoát Hoan phải chui vào ống đồng trốn chạy về Tầu.
Ba năm sau, Thoát Hoan lại kéo đại binh với hơn 300.000 quân sang nước ta để đánh báo thù. Quân Nguyên vây thành Thăng Long bị đẩy lui về Vạn Kiếp. Hưng Đạo đại vương chiến thắng trận Bạch Đằng, đánh tan thủy quân của quân Nguyên và bắt sống tướng Ô Mã Nhi. Nghe tin thủy quân bại trận, quân Nguyên trên bộ phải rút lui đã bị phục binh ta đánh tan rã, Thoát Hoan dẫn tàn quân chạy thoát về Tầu.
Chỉ xin nhắc lại một phần của những trang sử hào hùng của dân tộc cho thấy trước khi có đảng cộng sản Việt Nam thì nước ta chưa bao giờ khiếp sợ và quỵ lụy trước kẻ thù phương Bắc. Nhưng từ khi có đảng cộng sản, tâm lý yếu hèn và tư tưởng bán nước, làm nô lệ cho Tầu đã hiện hữu và tiếp tục được đảng thể hiện rõ nét qua thời gian.
Đầu tiên, Hồ Chí Minh với vai trò là ông trùm của đảng cộng sản Việt Nam đã xin làm một Mao thứ hai ở Việt Nam như lời Chế Lan Viên viết: "Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao". Hồ rập khuôn theo Mao tiến hành cải cách ruộng đất theo mô hình "Cải cách Văn hóa" bên Tầu để đẩy hàng triệu dân oan vào cõi chết. Hồ còn chỉ thị cho Phạm Văn Đồng bán Hoàng Sa- Trường Sa cho Tầu cộng bằng công hàm 1958. Rồi cũng chính Hồ, theo lời chỉ đạo của Mao để tiến hành "Đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng" mà chính sau này Lê Duẩn phải thừa nhận: "Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc".
Sau thời kỳ của Hồ, thì các lãnh tụ của đảng cộng sản tiếp tục con đường làm nô lệ và bán nước cho Tầu một cách có hệ thống. Lần lượt bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn, Ải Nam Quan bị đảng cắt nhượng lại cho Tầu để đổi lại chiếc ghế độc tài cai trị dân Việt mà Tầu ban tặng.
Khi giặc Tầu chiếm đảo Gạc Ma, đảng cộng sản đã để bộ đội hải quân với tay không đứng dưới nước ngang bụng, lãnh đạn của giặc mà không được bắn lại. Khi giặc Tầu liên tục bắn giết ngư dân, cướp phá ngư thuyền đòi tiền chuộc, đảng cộng sản không bảo vệ ngư dân và thậm chí chỉ dám gọi thuyền của giặc Tầu là "tầu lạ". Khi người dân Việt Nam biểu tình, lên tiếng xác nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, đảng cộng sản đã đàn áp và bỏ tù người dân yêu nước. Rồi tiếp tục sự hèn yếu và bán nước đó, khi Tập Cận Bình thăm viếng, đảng cộng sản đã vẽ thêm một ngôi sao vào cờ Trung cộng với thâm ý: "Việt Nam đã là một xứ của Tầu".
Sự hèn hạ và lệ thuộc giặc Tầu còn thể hiện qua các tuyên bố "hàng giặc" của tướng cộng sản Nguyễn Chí Vịnh: "Phải biết ơn Trung Quốc đã nhường cơm sẻ áo... Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam... Nếu Việt Nam cần sự đồng cảm, hợp tác phát triển, thì còn ai hơn một nước Trung Quốc xã hội chủ nghĩa láng giềng!...". Ý thức bán nước của đảng cộng sản còn thể hiện rõ rệt trong việc làm gần đây của Vũ Văn Ninh, phó thủ tướng nhà nước cộng sản VN. Ninh đã sang Côn Minh để gặp Tỉnh trưởng Vân Nam Lý Ký Hằng, mục đích chuyến đi được nói là để "thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và tỉnh Vân Nam". Vậy, từ lúc nào một nước có quá khứ hào hùng không ít lần đánh bại quân xâm lược Tầu lại có thể ngang hàng với một tỉnh của giặc? Đúng là một sự hèn yếu và bạc nhược của cộng sản, làm ô danh nước Việt!
Ngoài ra Đảng cộng sản đã còn dung dưỡng quân giặc ngay trong lãnh thổ Việt Nam bằng việc cho người Tầu được tự do ra vào, cư trú, làm ăn, buôn bán. Người Tầu đã chiếm các khu rừng biên giới, cao điểm chiến lược Tây Nguyên bằng dự án Boxit mà theo như báo cáo mới đây sau 7 năm thực hiện đã lấy đi của đồng bào Việt Nam 2.500 tỷ đồng.
Khi Đức thánh Trần đánh quân Tầu, mặc dù nước Nam nhỏ bé nhưng rất anh hùng đã không chịu khuất phục trước quân giăc. Ngày nay, đảng cộng sản đang dâng từng phần đất mà cha ông đã đổ biết bao xương máu cho giặc. Đã đến lúc đồng bào Việt Nam phải đứng lên để đập tan bè lũ bán nước cộng sản Việt Nam và lũ cướp nước từ phương Bắc. Xin gửi tới đảng cộng sản, những kẻ bán nước lời răn dạy của Đức Vua Lê Thánh Tông: "Một thước núi, một tấc sông của ta lẽ nào tự nhiên vứt bỏ đi được. Kẻ nào dám đem một thước núi sông, một tấc đất biên ải của tổ tiên để lại làm mồi cho giặc thì kẻ ấy sẽ bị tru di...!".
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment