Thursday, June 27, 2013

Những trò hề của đảng cộng sản

Thứ Năm, ngày 27.06.2013    
Diễn những trò hề phỉnh gạt suốt 7 thập niên trên sự đau thương trầm thống của những người yêu nước như TS Cù Huy Hà Vũ và của cả dân tộc là một tội ác tày trời mà đảng CSVN đang phạm. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Những trò hề của đảng cộng sản" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Người dân Việt Nam hẳn còn chưa quên được vụ cắt lời của đức cha Ngô Quang Kiệt của đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình thành phố Hà Nội trong vấn đề cướp đất của nhà thờ cách đây vài năm. Mục đích của sự cắt xén đó để làm sai lệch lời phát biểu của đức cha nhằm gây tiếng xấu cho đức cha. Sự việc đó, sau này đã bị đồng bào và nhiều báo mạng vạch trần thủ đoạn bỉ ổi của đảng cộng sản nhằm đổi trắng thay đen. Và cho đến khi VTV1 của nhà cầm quyền cộng sản cho đăng một clip về tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ thì chúng ta đã thấy ngay được bản chất lừa dối của đảng cộng sản quen thói ngậm máu phun người, đổi trắng thay đen.

Chúng ta còn nhớ, khi mới bắt tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ bằng bản án "hai bao cao su" của thủ tướng y tá rừng 3 Dũng thì các cơ quan truyền thông của đảng được lệnh tấn công anh Vũ tới tấp. Hàng loạt đài truyền hình, báo chí của đảng cộng sản được lệnh "xả xúp páp" hết cỡ để tấn công anh Vũ. Chúng ta không quên việc báo chí và dư luận viên của đảng cộng sản bịa đặt ra về việc anh Vũ bất hiếu, kiện tụng đất đai với cụ Cù Huy Cận. Trên thực tế, đó không phải là câu chuyện có thật. Nhưng đảng cộng sản đã cố tình dựng lên để bôi lọ anh Vũ. Trong vụ đó, báo chí cộng sản với đội ngũ dư luận viên ăn lương từ tiền thuế dân đã tổng tấn công anh Vũ và gia đình bằng vũ khí đạo đức, đại ý nói anh Vũ bất hiếu. Nhưng có một điều đảng cộng sản đã quên khi làm việc bôi lọ anh Vũ đó là giả sử có chuyện đó đi chăng nữa thì cũng không thể dùng biện pháp bỏ bóng đá người, tấn công cá nhân hèn hạ đó được. Vì trong tương quan xã hôi, có những việc cần phải rõ ràng, nếu anh Vũ có giải quyết việc đó một cách công khai bằng pháp luật cũng không có gì cần phải bôi lọ. Trên thực tế thì hoàn toàn không có sự việc đó. Trong khi đó đội ngũ dư luận viên và báo chí của đảng đã quên một tên cộng sản sẵn sàng đấu tố bố mình, gọi bố mình là mày xưng tao ngay trước bàn dân thiên hạ để bám lấy cộng sản, đó chính là Trường Chinh trong vụ cải cách ruộng đất. Nói người phải nghĩ đến ta, đảng cộng sản hãy thôi cái trò bịp mắt dư luận để viết bậy đi. Bởi vì bản thân đảng cộng sản chuyên đi bịa đặt sự việc và rất nhiều trò xấu xa sẽ không bịt mắt được bất cứ ai cả.
Trở lại với vụ VTV1 đưa một "clips" nói về sự việc anh Vũ "không bị bạc đãi" để lu loa lên như mình bị oan ức. Chúng ta không cần phải suy nghĩ nhiều cũng thấy rất nhiều sự bất thường trong clips đó để đưa đến kết luận dễ hiểu: Đảng cộng sản lại một lần nữa bịp bợm dư luận và dân chúng. Tuy nhiên càng ngày thì trình độ bịp bợm của đảng càng lộ rõ là một trò hề không hơn không kém.
Đầu tiên, rất đơn giản nếu thực sự anh Vũ không bị "bạc đãi" hay không "tuyệt thực" như anh nói thì sao đảng cộng sản không dám cho chị Hà vợ anh Vũ, luật sư Trần Vũ Hải hay một phái đoàn của Liên Hợp Quốc được gặp trực tiếp anh Vũ để cái lũ "phản động với đảng" nhưng yêu nước không thể "bôi nhọ" đảng đỉnh cao trí tuệ? Người ta thường nói "cây ngay không sợ chết đứng" , cớ sao đảng cộng sản không để anh Vũ tuyệt thực lại không dám cho người khác chứng kiến sự "trong sáng" đó của đảng? Phải chăng đảng sợ người ta phát giác ra đảng chỉ là một đội ngũ chuyên nghề bịp bợm.
Thứ hai, đảng cộng sản luôn cho rằng anh Vũ vẫn khỏe mạnh như hàm ý họ nói trong clips nhưng tại sao đảng không cho anh Vũ trực tiếp phát biểu trên VTV như cách họ làm với phạm nhân cùng phòng với anh Vũ. Nếu đảng cộng sản để cho anh Vũ phát biểu chính diện trên truyền hình mà không phải quay sau lưng lén lút thì những thế lực thù địch sẽ chẳng thể nào "xuyên tạc, nói xấu" đảng được. Nếu ngay thẳng, đảng đã không cấm anh Vũ nói to lên rằng "Tôi không hề bị ngược đãi, tôi không hề tuyệt thực" để nhân dân Việt Nam biết ơn đảng đã đối đãi tốt với một người tù thế nào. Thật là lố bịch và vô lý khi đảng bắt một phạm nhân cùng phòng nói về anh Vũ còn nhân vật chính trong clips thì chỉ thấy cái lưng và một giọng nói giống như một ông đồ tể - nghề mà Tổng bí thư Đỗ Mười đã làm trước khi tham gia cộng sản để gây di họa cho dân tộc.
Chỉ cần hai điều đó thôi cũng đủ thấy bản chất của sự việc cố tình bôi lọ anh Cù Huy Hà Vũ. Đảng cộng sản cứ nghĩ rằng Việt Nam vẫn còn ở thế kỷ nào đó trước công nguyên để có thể đưa ra một cái clips ngụy tạo nhằm lừa đảo nhân dân. Đảng cộng sản đừng quên rằng đây là thế kỷ 21, cả thế giới là một xã hội thông tin, không thể tiếp tục những chiêu trò mị dân được nữa. Những trò hề của đảng nên đưa vào quá khứ thì tốt hơn tiếp tục trưng bày lên truyền hình quốc gia mà từ lâu người dân đã không còn muốn theo dõi.
Nhân ngày 21/6 - ngày nhà báo Việt Nam, xin nhắn gửi tới những người làm truyền thông của đảng: Đừng vì miếng ăn trước mắt mà quên đi những sự thật và đạo lý của dân tộc. Những trò hề của đảng sẽ sớm muộn đi vào dĩ vãng vì chỉ có sự thật mới giúp con người hướng thiện được.
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment