Tuesday, June 25, 2013

Cộng Sản: Bán nước và háo danh

Thứ Ba, ngày 25.06.2013    
Một nét độc đáo nổi bật của các lãnh tụ CSVN hậu duệ của Hồ Chí Minh sẽ lưu xú muôn thủa là da mặt giày đủ để trơ trẽn láo khoét, nói một đường, làm một nẻo, mặc dầu trong kỷ nguyên tin học, họ thừa biết rằng không còn lừa gạt được ai. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Cộng Sản: Bán nước và háo danh ." sẽ được Thanh Bình trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Đảng cộng sản mấy chục năm qua vẫn miệt thị những nước tự do, dân chủ trên thế giơi là "tư bản giãy chết". Nhưng thật đáng buồn cho những tuyên bố của cộng sản vì trên thực tế, chẳng có nước tư bản nào chết mà chỉ thấy cộng sản từ ông cho tới cha lần lượt chết đi. Đó chính là câu trả lời, thước đo giá trị chính xác nhất cho những tuyên truyền dối trá của cộng sản.

Các nhà lãnh đạo chính quyền độc tài cộng sản Việt Nam luôn tự cho mình là "đỉnh cao trí tuệ loài người" nhưng cũng chính các vị lãnh đạo ấy lại cố gắng gửi con cái đến những xứ xở "Đang giãy chết" để ăn học, định cư , thậm chí sinh con đẻ cái , mà đơn cử trường hợp gần nhất là Nguyễn Tấn Dũng cho con gái Nguyễn Thanh Phượng lấy một anh chàng có gốc "Ngụy" sau khi ăn dầm ở dề trên đất Mỹ.Và thêm một điều nghịch lý là gần đây các nhà lãnh đạo cộng sản "vinh quang muôn năm" lại thích được chủ nghĩa tư bản vinh danh. Thật là kỳ lạ !
Đầu tiên là Nguyễn Tấn Dũng đã bỏ tiền ra để nhờ một công ty xử lý rác thải ở Đức và một công ty chuyên buôn áo lót phụ nữ lăng xê lên làm môt trong những vị lãnh đạo có tài kinh tế ở Đông Nam Á. Rồi sau đó là một mớ tiền đổ xuống đê trường Korea University trao cho mảnh bằng Tiến sĩ danh dự để "ghi nhận những thành tựu của ông trong việc phát triển kinh tế Việt Nam". Người dân Việt Nam thì ai cũng biết cái tài của thủ tướng 3X vì chính nhờ tài năng của ông mà Việt Nam có nợ công tới 95% tổng sản lượng (GDP) và nhiều lắm những Vinashin,vinaline, Boxit Tây Nguyên làm thua lỗ hàng trăm tỉ USD tiển thuế của người dân.Cái đáng nói là tại sao Nguyễn Tấn Dũng không đi tới Trung cộng, Bắc Hàn hay Cu ba mà thuê mấy trường đại học bên đó để làm rạng danh mặt mày vì những nước đó đáng phải học cái "Nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa" mà đảng cộng sản đã dày công tô vẽ. Đáng cười hơn thế nữa là thủ tướng 3X lại đi nhờ một trường đại học ở Nam Hàn ,một xứ mà người ta phát kinh tởm chủ nghĩa cộng sản và theo như cộng sản thì đó là đất nước theo chủ nghĩa "giãy chết". Thật đúng là miệng lưỡi của cộng sản, nói một đằng làm một nẻo.
Tiếp sau Nguyễn Tấn Dũng là một Nguyễn Phú Trọng luôn đem chủ nghĩa Mác –Lê lỗi thời để hù dọa thiên hạ về "Suy thoái" ,"phê và tự phê" được thông báo là sắp dẫn một bầu đoàn thê tử sang Thái Lan để được vinh danh. Ai cũng biết Thái Lan là nước tự do dân chủ,chính đảng cộng sản Việt Nam chê bai Thái Lan đa đảng nên "mất ổn định" và không có chuyện "ra ngõ gặp anh hùng" như thiên đường giả tạo xã hội chủ nghĩa. Vậy mà giờ đây, Tổng bí Trọng biệt danh Lú đã cất bước sang tận nơi để được trường đại học Thammasat lăng xê. Chúng ta Trọng lú được lăng xê về thành tích gì nhưng cũng không khó suy đoán vì thật ra ông Tổng bí cũng chẳng có gì ngoài mớ lý thuyết mà thế giới đã ném vào hố rác từ rất lâu rồi.
Thủ tướng 3X , Tổng bí Trọng thì háo danh trong khi đó chủ tịch nước Tư Sâu thì lại đang có những tháng ngày êm đẹp trên đât "đồng chí" Trung cộng để tiếp nối con đường bán nước mà Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu vv... đã đi qua. Chủ tich nước Tư Sâu lại tiếp tục lặp lại bài ca muôn thuở đó là 16 vàng, 4 tốt và "Lấy đại cục quan hệ hai nước làm trọng, xuất phát từ tầm cao chiến lược và toàn cục,".Chẳng hiểu đại cục mà đảng cộng sản được Tư Sâu tiếp tục khẳng định với giặc là cái gì, nhưng trước mắt thì lại có thêm những tàu cá của ngư dân Bình Định bị Tàu "lạ" mà sự hèn hạ thì quen tiếp tục đâm chìm.
Đáng lo ngại hơn, đồng chí Tư Sâu đã ký những 10 văn kiện với giặc Tầu. Trong quá khứ, đồng bào Việt Nam đã biết , chỉ vì một công hàm của thủ tướng Đồng mà Việt Nam mất Hoàng Sa- Trường Sa. Chỉ một văn bản tại Hội Nghị Thành Đô của đồng chí Linh, Mười mà đảng cộng sản đã đồng ý cho người Tầu được tung hoành tại Việt Nam như chỗ không người. Vậy mà lần này đồng chí Tư Sâu ký những 10 văn kiện với giặc thì thật đáng sợ thế nào.
Chỉ cần sơ qua một văn kiện nổi bật mà đồng chí Tư Sâu ký với giặc về cái gọi là "mở rộng thăm dò dầu khí chung ở Vịnh Bắc Bộ" đã thấy sự nguy hiểm cho Việt Nam đến mức nào. Giặc Tâu trong thời gian gần đây đã tiến hành tuần tra ngay trên Vịnh Bắc Bộ của nước ta. Vậy mà không những không phản đối, đảng cộng sản mà thay mặt là Tư Sang đã ngang nhiên hợp tác với những tên giặc. Lại là một Boxit Tây Nguyên thứ hai trên biển. Điều này cho thấy Bán nước đã là chủ trương và ăn sâu vào máu của đảng cộng sản Việt Nam.
Đảng cộng sản đã cho thấy bản chất bán nước, độc tài và háo danh của mình. Những gì đảng cộng sản luôn trái ngược với những tuyên bố và phát biểu của họ. Tính chất buôn dân bán nước và coi thường nhân dân của đảng đã lên đến mức hết thuốc chữa. Chẳng còn cách nào khác để tránh mất nước, đồng bào Việt Nam phải lột mặt nạ đảng cộng sản và đẩy chúng xuống , không cho chúng tiếp tục bóc lột và bán nước. Chỉ có như vậy , nguy cơ thành một tỉnh của Tầu năm 2020 mới không thành hiện thực
Bảo Ngọc

No comments:

Post a Comment