Saturday, June 1, 2013

Thời mạt pháp

Thứ Năm, ngày 30.05.2013    
Một chế độ mục nát, bạo tàn, phản quốc đang trên đường dẫy chết vì đã hành hạ dân, đi ngược lại ý chí của toàn dân. Họ đã cố tình quên rằng "Ý dân là ý Trời", vì vậy người dân Việt sẽ như bão táp nổi lên nhận chìm tập đoàn lưu manh, xảo trá, trộm cướp CSVN. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Thời mạt pháp" của David Thiên Ngọc qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Ngay từ thời xa xưa lúc ngôn ngữ, văn minh còn hạn hẹp phôi thai thì cho dù dưới hình thức này hay hình thức khác sự quyết định tồn vong của một chính thể, một chế độ đều hoàn toàn phụ thuộc vào người dân. Nền pháp luật nơi đó có tồn tại hay không cũng từ lòng dân, cho dù những bộ luật đó có là luật thành văn hay bất thành văn. Nói tóm lại từ cổ chí kim mọi chính thể đều phải có hiến pháp và pháp luật, hai định chế này đều phải xuất phát từ người dân, hợp lòng dân, nếu trái lại thì chế độ nào, hình thức cai trị nào rồi cũng tiêu tan.

Đề cập vào chế độ, hiến pháp và pháp luật của CSVN, người ta thấy hai thứ này hiện nay là sản phẩm của riêng cá nhân đảng CSVN. Vì vậy, không thể đem một ý thức hệ, một ý chí riêng của một tập đoàn mà áp đặt lên toàn dân gần 90 triệu người và mạo danh là ý chí của toàn dân? Chính quyền này là do Đảng CSVN cướp đoạt và áp đặt chính sách cai trị "ngoại nô" lên đầu dân chúng chứ không do nhân dân VN trao cho. Nếu đảng CSVN rêu rao rằng chính quyền này là "của dân, do dân và vì dân" thì bằng chứng nào, ở đâu để chứng minh điều đó? Từ năm 1945 đến nay cơ quan nào của bộ máy cầm quyền CSVN mà đích thực là của dân?
Công an nhân dân ư? Chúng đánh đập, giết chết, cầm tù người dân chân chính và yêu nước như một cô bé SV Phương Uyên ở tuổi 20 với chỉ một lời "Cháu ghét TQ". Quân đội nhân dân ư? Không lo đi bảo vệ biên cương, đất nước đang bị quân xâm lược Bắc Kinh lấn chiếm và chúng còn giết chóc, hà hiếp, đe dọa cuộc mưu sinh từng giờ từng phút của ngư dân?
Tòa án nhân dân ư? Tại sao phải theo ý đảng mà xử tù oan nghiệt cho những người yêu nước, thương dân?
Cái gọi là quốc hội hay cơ quan quyền lực cao nhất của nhân dân là đại diện cho toàn dân thì trong 500 vị đại diện ai thực sự là người dân? Khi mà trong đó hết 98% là đảng viên CS, 2% còn lại là các sư sãi ăn bã CS, dân tộc thiểu số giả danh anh hùng!Thế thì những tiếng nói đó đại diện cho ai? Thay mặt cho ai mà nói?
Soạn thảo bản hiến pháp ư? Ban soạn thảo hiến pháp thì 100% là đảng viên CS viết theo ý đảng, đèo thêm cái đuôi là "lòng dân - ý đảng" để lừa mị.
Đây, lòng dân đây:
- Đất đai thuộc quyền sở hữu của toàn dân, nhà nước thống nhất quản lý: Một bản án tử hình cho toàn dân từ thôn quê đến thành thị, bởi vì tất cả mọi công dân đều ăn, ở, sống trên mảnh đất của mình qua bao đời mà quyền quản lý lại là của đảng ư?
- Tự do ư? Tự do trong khuôn khổ pháp luật. Đã tự do mà còn phải ở trong khuôn khổ của luật rừng rú hình sự.
- Nhân quyền ư? Thế quyền tự do đi lại là việc cấm xuất cảnh ra nước ngoài để nhận các giải thưởng cao quí, danh dự trên thế giới mà người dân VN được trao như gia đình Huỳnh Thục Vy? Và không những cấm cản mà còn cao giọng phản bác việc thế giới trao giải danh giá tôn vinh cho các Anh Thư như Tạ Phong Tần, Nguyễn Hoàng Vi, Huỳnh Thục Vy vừa qua.
- Tự do ngôn luận ư? Chỉ câu nói "Cháu ghét TQ" mà cô bé Phương Uyên đã phải vào tù khi mới 20 tuổi. Những người tố cáo tham nhũng, biểu tình chống Trung cộng xâm lăng thì bị sách nhiễu, bỏ tù.
-Tự do báo chí ư? Cái này thì đảng "hoàn toàn đúng và nhân hậu " bởi đảng sợ các thế lực thù địch hãm hại nên đảng đã cất dấu Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Ls. Cù Huy Hà Vũ, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Việt Khang, Đỗ Thị Minh Hạnh... và nhiều vị khác nữa nơi tường cao kiên cố rào kín tù hãm, cơm hẩm nước hôi hàng ngày và gia đình không cần thăm nuôi, hỏi han sức khỏe. Thậm chí còn đưa đi thật xa đến nơi núi rừng hẻo lánh như Phạm Thanh Nghiên, Ls. Cù Huy Hà Vũ,Tạ Phong Tần.vv.. để được an toàn và không khí trong lành hơn, cũng để không bị ô nhiễm bởi môi trường độc hại từ các sáng kiến của các GS - TS Nhà Xí CSVN.
Đặc biệt là đảng độc quyền yêu nước. Độc quyền chiếm đoạt một thứ quyền thiêng liêng cao cả của toàn dân.
Cuối cùng, đảng CSVN với lực lượng hơn 3 triệu đảng viên nếu cộng thêm vợ chồng con cái, anh em mẹ cha, dòng họ bè nhóm đã cùng hùa vô cướp bóc, hút máu mủ dân lành, con số có thể hơn mười mấy triệu bản mặt mà lại sợ "đa nguyên, đa đảng"? Nếu so với số lượng thì cho dù có vài ba đảng phái chính trị nào khác để ra cạnh tranh sòng phẳng nơi chính trường đi chăng nữa thì con số đó có lẽ cũng kém hơn nhiều. Nhưng có một điều duy nhất và chắc chắn hơn hẳn, khác hẳn là người ta có trí thức và chính nghĩa. Đối diện với trí thức và chính nghĩa thì dốt nát và tà quyền bá đạo sẽ lòi mặt chuột ra. Do đó CSVN "sợ" như virus sợ ánh sáng, xì-ke sợ nước vậy. Họ dư biết rằng nếu đảng phái đối lập có trí thức và chính nghĩa thì sẽ được lòng dân, có dân đứng sau lưng khoảng gần 80 triệu người VN cả trong và ngoài nước thì con số dân chúng yêu nước, khát khao tự do nhân quyền dân chủ này sẽ là cơn bão lũ nhấn chìm CSVN ,sẽ là biển lửa thiêu rụi họ trong một sớm một chiều nên họ run sợ là phải.
Hôm nay dân chúng VN cương quyết khai tử bản hiến pháp hiện hành là hoàn toàn đúng đắn. Hiến pháp lẫn chế độ CSVN không thể nào sửa đổi được mà phải cáo chung, đào thải, thay đổi hoàn toàn mà thôi.
David Thiên Ngọc

No comments:

Post a Comment