Sunday, June 23, 2013

Ông Sang đã có quà cho Tập Cận Bình

Chủ Nhật ngày 23.06.2013   
Sự kiện Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang cũng phải ganh đua với Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Chí Vịnh sang Trung Quốc để triều kiến Tập Cận Bình là một chỉ dẫn hùng hồn chứng minh mức độ xâm nhập sâu xa của đảng CSTQ vào trung tâm quyền lực chóp bu của đảng CSVN. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Ông Sang đã có quà cho Tập Cận Bình" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Đã từ lâu nay, cứ thành thông lệ, các quan chức của nhà cầm quyền cộng sản đều phải sang Tầu triều kiến để giữ ghế. Điều này không có gì ngạc nhiên vì từ thời Hồ Chí Minh thì tinh thần lệ thuộc Tầu của đảng cộng sản Việt Nam đã là một quy luật tất yếu. Và lần này, khi Trương Tấn Sang đi xứ bên Tầu thì ông ta và đảng cộng sản đã có không chỉ một mà 2 món quà cho Tập Cận Bình. Sở dĩ Trương Tấn Sang, cho đến giờ phút này đã bắt Phạm Viết Đào và Đinh Nhật Uy như là một món quà dâng Tầu vì ông Sang đã lâu không đi Tầu triều kiến theo thông lệ. Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Phú Trọng đã lần lượt sang Tầu, muốn giữ ghế, không còn cách nào khác, Trương Tấn Sang phải sang Tầu.

Bởi vì vậy, trong lúc biển Đông đang nóng hơn lúc nào hết vì hàng loạt tàu Trung cộng đã ngang nhiên đâm, bắt tàu của ngư dân Việt Nam trên chính lãnh thổ Việt Nam, thậm chí tàu thuyền của Trung cộng còn vào tận vịnh Bắc Bộ vét cá thì nhân dân Việt Nam đã biểu tình phản đối mạnh mẽ. Nguyễn Chí Vịnh đã có món quà chầu thiên triều bằng việc đàn áp cuộc biểu tình ngày 2/6 thì chẳng lẽ chủ tịch nước Trương Tấn Sang không có quà gì sao? Trương Tấn Sang cũng giống như các quan chức đứng đầu của đảng cộng sản Việt Nam khác, đã có cách tạo ra quà quý cho Tập Cận Bình.
Ông Phạm Viết Đào vốn là một nhà văn, một cựu thanh tra của bộ văn hóa thông tin nhà cầm quyền cộng sản, trong thời gian gần đây, ông Đào đã góp một cái nhìn khác rất nhiều đảng đề cập về vấn đề biên giới, hải đảo. Trên trang Blog của ông Phạm Viết Đào, ông đã cho đăng tải nhiều bài viết nói lên thực trạng về ngọn núi Lão Sơn mà nhà cầm quyền cộng sản bán đứng cho giặc Tầu nhưng giấu diếm đồng bào trong nước. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến liên hệ của đảng cộng sản Việt Nam và Tầu. Chính vì vậy, Trương Tấn Sang và đảng cộng sản phải cho bắt ông Đào, có bắt ông Đào thì những bí mật bị ông Đào và nhiều blogger phanh phui sẽ bị bịt. Và hơn cả đó là làm vui lòng cái mắt đang ngứa của Tập Cận Bình.
Câu chuyện của Đinh Nhật Uy cũng vậy, Nhật Uy là anh ruột của Đinh Nguyên Kha - một trong hai sinh viên yêu nước với khẩu hiệu "Tầu khựa cút khỏi biển Đông" đang bị cộng sản giam cầm trong tù. Và chính Nhật Uy trong thời gian gần đây cũng đã lên tiếng ủng hộ em trai và phong trào đấu tranh yêu nước chống Tầu. Cũng với khẩu hiệu phản đối giặc, Nhật Uy đã bị an ninh cộng sản bắt để làm vui lòng thiên triều Bắc Kinh.
Cái kết cục của ông Phạm Viết Đào, Đinh Nhật Uy không có gì mới nếu ai tham gia các phong trào đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước đều thấy. Cái kết này giống như những trường hợp của blogger Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, T.S. Cù Huy Hà Vũ ngày trước. Tất cả họ đều là những người yêu nước, chỉ ra sự sai trái của đảng cộng sản và âm mưu thôn tính toàn diện nước ta của giặc Tầu với tay trong là cộng sản Việt Nam. Họ không có tội gì ngoài lòng yêu nước. Nhưng đối với đảng cộng sản Việt Nam, họ có tội rất lớn đó là: Làm lộ bí mật bán nước của đảng và làm buồn lòng Trung cộng.
Trong lịch sử dân tộc Việt Nam chúng ta, chưa bao giờ đất nước suy tàn như ngày hôm nay. Cũng trong lịch sử, chưa có lúc nào những người cầm đầu hèn kém và nhu nhược như đảng cộng sản ngày hôm nay. Đảng cộng sản đã tự coi mình không còn là người Việt Nam khi ngang nhiên bỏ tù, đàn áp những ai chống giặc Tầu xâm lược. Đảng cộng sản đã tự cho mình cái quyền bán rẻ dân tộc, bán rẻ đất nước cho Tầu để giữ ghế, giữ quyền lực nhằm vơ vét của cải cho riêng bản thân mình.
Thật đáng xấu hổ cho một đảng lúc nào cũng tự mình nhận là "đạo đức, văn minh, đỉnh cao trí tuệ, anh hùng thắng 2,3 đế quốc" nhưng đã quỳ gối theo bước Hồ Chí Minh để dâng Việt Nam dần dần cho giặc. Thật đáng xấu hổ cho một đảng tự cho mình là "quang vinh muôn năm" lại phải đi bắt những người yêu nước vào tù để làm vui lòng giặc ngoại xâm. Dù Trương Tấn Sang hay bất cứ lãnh đạo nào của cộng sản có đi sang Tầu thì những hành động bắt bớ những người yêu nước làm quà cho giặc vẫn diễn ra như vậy. Bởi vì, những kẻ bán nước luôn phải chiều lòng những tên đã vung tiền mua chức, mua quyền cho chúng.
Tất cả những điều đó cho dân tộc ta thấy, giặc không ở đâu xa mà giặc ngay ở trước mắt chúng ta, giặc đang ngày ngày độc tài, vơ vét của cải, tham nhũng và nói những điều lừa mị quanh chúng ta. Đó chính là đảng cộng sản Việt Nam, tay trong của giặc Tầu. Như vậy, muốn chống ngoại xâm, chúng ta trước hết phải chống nội xâm trước. Không còn cách nào, để bảo vệ bờ cõi non sông mà cha ông ta đã tổn hao biết bao xương máu mới có được thì dân tộc Việt Nam phải đứng lên từ ngày hôm nay để tiêu diệt lũ bán nước cộng sản Việt Nam.
Bảo Ngọc
15/6/2013

No comments:

Post a Comment