Monday, July 29, 2013

Tướng cướp

Thứ Hai, ngày 29.07.2013    
"Cướp" là bản chất của mọi đảng CS. Đảng CS thuộc nhóm Bolshevik của Lê-Nin cướp chính quyền tại Nga Sô năm 1917. Tác động cướp chính quyền này trở thành truyền thống của mọi đảng CS sau đó, từ Âu sang Á, từ Trung Hoa đến Việt Nam. Tiếp theo đó là mọi đảng CS trong truyền thống Đệ Tam Quốc Tế tiến hành một chính sách đồng loạt cướp tài sản của người dân hầu làm giàu cho đảng và những cá nhân lãnh đạo. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Tướng cướp" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Thật bất ngờ là một kẻ chỉ huy cuộc cướp phá nhà của dân oan Đoàn Văn Vươn đó là Đỗ Hữu Ca – giám đốc công an Hải Phòng đã được phong chức thiếu tướng trong tuần qua. Điều đáng nói là một công an đáng lẽ ra phải bảo vệ nhân dân nhưng ngược lại đàn áp dân, phá nhà dân... lại được lên chức. Đó là một sự nghịch lý của xã hội Việt Nam dưới sự cai trị độc tài của cộng sản Việt Nam. Vậy là một lần nữa người ta thấy được ở Việt Nam: "Nhỏ không học lớn lên làm thủ tướng và cướp thật nhiều của dân sẽ được phong tướng".

Cũng phải nói nguồn cơn của sự phong tướng này xuất phát từ việc thủ tướng 3X đã biết cách trọng dụng nhân tài như Đỗ Hữu Ca vì bản thân thủ tướng X cũng là một tên cướp không hơn không kém. Thủ tướng 3X vốn là một đứa bé thất học, 12 tuổi đã vác súng đi làm khủng bố, quăng lựu đạn vào nhà dân như chính lời ông này thừa nhận. Vậy là từ nhỏ thất học lớn lên làm khủng bố rồi cũng leo lên làm thủ tướng. Chính vì có xuất thân vô học và có quá khứ khủng bố nên Dũng thủ tướng đã cho công an côn đồ lộng hành. Bàn tay sắt của tướng cướp Nguyễn Tấn Dũng đã khiến cho dân oan Dương Nội, Vụ Bản, Trịnh Nguyễn, Cồn Dầu... đổ máu. Và cũng chính tay của Dũng khiến cho biết bao cuộc biểu tình yêu nước chống Tầu bị đàn áp dã man. Bản chất tướng cướp của 3 Dũng còn thể hiện ở việc nuốt trôi hàng trăm triệu đô từ việc ký cho Tầu cộng vào làm Boxit Tây Nguyên. Một mình làm tướng cướp của dân chưa đủ, 3X còn lôi con cái vào để cướp của dân của nước. Những gương mặt cô cậu như Thanh Phượng, Minh Triết, Thanh Nghị đã ăn trên ngồi chốc trên xương máu đồng bào Việt Nam để có những khối tài sản tỷ đô một cách dễ dàng. Rõ ràng, Nguyễn Tấn Dũng là một tên tướng cướp thực sự. Không những cướp của đồng bào Việt Nam mà còn là kẻ bán nước Việt Nam theo gương các chuyên gia bán nước cộng sản từ Hồ Chí Minh trở xuống.
Chính vì vậy, sự kiện tướng cướp 3X phong chức thiếu tướng cho 1 tướng cướp khác là Đỗ Hữu Ca không có gì là lạ. Bởi vì chỉ có cướp mới chơi với cướp và như dân tộc ta có câu "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" là vậy. Chính vì chính sách công an trị và sắt máu nên mẫu tướng cướp như Ca rất thích hợp với Dũng. Bởi vậy, đáng lẽ phải xử tội Ca vì vi pham trầm trọng pháp luật do cướp phá nhà dân thì Dũng lại cho Ca lên làm tướng. Đến đây thì kịch bản của nhà cầm quyền cộng sản đã rõ: Cướp thật nhiều của dân sẽ được phong tướng.
Ngẫm nghĩ lại một cách sâu xa thì việc tướng cướp nọ phong chức cho tướng cướp kia cũng không có gì quá xa lạ. Bản thân từ khi về Việt Nam theo lệnh của Liên Xô, Trung cộng thì chính bản thân Hồ Chí Minh cũng đã cướp chính quyền một cách bất hợp pháp trong tay cụ Trần Trọng Kim. Như vậy bắt đầu từ đây, dân tộc Việt Nam chìm trong đau khổ của những tên tướng cướp mang trên mình chủ thuyết không tưởng – cộng sản chủ nghĩa. Sau khi cướp được chính quyền của cụ Trần Trọng Kim thì Hồ tiếp tục cướp của dân thông qua việc đánh "trí phú địa hào" và "cải cách ruộng đất". Rồi vẫn chưa thỏa mãn bản chất ăn cướp của một tướng cướp, Hồ lợi dụng lòng yêu nước của đồng bào miền Bắc để đem quân cướp miền Nam một lần nữa. Sau khi Hồ chết thì những lớp đàn em của Hồ như Trường Chinh, Lê Duẫn... tiếp tục đường lối cướp của Hồ để gây cảnh tang thương cho dân tộc Việt. Chính vì thế, các thế hệ tướng cướp của cộng sản cứ tiếp tục ra đời và tiếp tục công cuộc cướp cho sạch tài sản, đất đai của đồng bào Việt Nam.
Cả một quá trình sinh ra và phát triển của đảng cộng sản thì chúng đã bộc lộ rõ cho người dân thấy đây là một đảng cướp. Những kẻ cầm đầu đảng chính là những tên tướng cướp khét tiếng. Tất cả chỉ là một màn kịch của những tên tướng cướp mà thôi!
Để chấm dứt những nghịch cảnh mà dân chúng Việt Nam đã phải chịu đựng hơn 80 năm qua dưới sự lãnh đạo của một đảng cướp thì không có cách nào khác là cần phải vạch mặt từng tên cướp đầu xỏ để loại bỏ chúng khỏi đời sống chính trị tại Việt Nam. Ngày nào còn cộng sản tại Việt Nam thì chúng ta tiếp tục phải gánh chịu những đau thương mất mát nặng nề do cộng sản đem lại vì chúng đích thực là những tên tướng cướp khát máu. Trong giờ phút này đây khi bộ mặt của những tên cướp như 3 Dũng, Tư Sâu, Trọng Lú, Hữu Ca... đang ngày hiện ra rõ nét thì toàn thể đồng bào Việt Nam phải hợp sức đứng lên để đánh đuổi lũ cướp nhằm đem lại tự do cho chính bản thân mình. Truyền thống đấu tranh hàng nghìn năm của ông cha sẽ phù trợ cho dân tộc ta để dân tộc Việt nam thoát khỏi thảm cảnh do một lũ cướp ngày là đảng cộng sản Việt Nam gây ra. Và xin nhắn gửi những tên cướp như 3 Dũng, Hữu Ca: Ngày mà dân tộc Việt Nam phán xử những tên cướp như các ông sẽ không còn xa nữa!
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment