Monday, July 1, 2013

Chuyên mục: Nói Với Người Cộng Sản 30.06.2013

Chủ Nhật, ngày 30.06.2013    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Nói với người cộng sản". Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. "Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua giọng đọc của Mỹ Linh ".
Kính thưa quí thính giả, thưa quí vị đảng viên lâu năm, thưa các bạn công an, bộ đội,
Khi bắt tay viết bài cho chuyên mục hôm nay chúng tôi đã phải cố ghìm giữ một cảm xúc rất thương cảm, cay đắng khi chúng tôi nghĩ đến quí vị và các bạn – những người đã hoặc đang phải đứng nơi đầu sóng, ngọn gió để bảo vệ biên cương tổ quốc hay giữ gìn sự yên bình cho an ninh quốc gia.
Trong khi các bạn và quí vị đang nhiệt tâm thực thi nhiệm vụ và hy sinh những quyền lợi, tình cảm riêng tư cho tổ quốc như thế thì lãnh đạo cao cấp của Đảng Cộng sản Việt Nam lại tỏ ra vô cùng hèn hạ, qui phục trước giới lãnh đạo Trung Quốc.

Làm sao các bạn và chúng tôi lại không thấy hổ thẹn và phẫn nộ khi một kẻ mang danh chủ tịch nước của chúng ta lại đứng cúi gập cả lưng và đầu trong một buổi tiếp đón tại Bắc Kinh vào ngày 19 tháng 06 vừa qua.
Dù chức vụ Chủ tịch nước của Trương Tấn Sang hoàn toàn không phải do nhân dân bầu lên thì hành động đứng cúi đầu của Trương Tấn Sang ngay tại Bắc Kinh hôm đó vẫn là một hành động vô cùng xấu hổ, là một hành vi sỉ nhục cho danh dự của Đảng Cộng sản Việt Nam và cả dân tộc Việt Nam.
Qua nhiều chuyên mục đã trình bày với quí vị, chúng tôi thiết nghĩ sẽ là thừa khi nhắc lại nguyên nhân tại sao Đảng Cộng sản Việt Nam và giới lãnh đạo của họ lại dường như không hề biết hổ thẹn và nhục nhã khi sẵn sàng tỏ ra quị lụy, qui phục Trung Quốc.
Ở đây chúng tôi chỉ muốn nói tới một số ý nghĩa phía sau thái độ hèn nhược vừa kể.
Hành động cúi đầu của Trương Tấn Sang trong lễ đón tiếp tại Bắc Kinh ngày 19 tháng 06 vừa qua không phải là hành động có tính cá nhân của ông Trương Tấn Sang mà là dấu chỉ cho sự hèn nhược, khuất phục chung của toàn giới lãnh đạo cao cấp của Đảng Cộng sản Việt Nam trước Trung Quốc.
Khi giới lãnh đạo của một đảng chính trị đã không còn liêm sỉ tới mức sẵn sàng biểu lộ công khai sự hèn nhược trước một ngoại bang thì điều đó chứng tỏ đảng chính trị đó đã cảm thấy mất hết sự tin cậy của dân chúng trong nước, đảng chính trị đó đã bị biến thành hoặc tự nguyện trở thành một tổ chức tay sai cho ngoại bang mà nó phải công khai thể hiện sự thuần phục, cúi đầu.
Sự hèn nhược của đảng Cộng sản Việt Nam không chỉ làm cho âm mưu thôn tính Việt Nam của Trung Quốc ngày càng quyết liệt hơn mà còn làm nản lòng các lực lượng chính trị phương Tây đang muốn giúp Việt Nam chống trả sự bành trướng từ Trung Quốc.
Sự quyết liệt, hung hãn hơn từ phía Trung Quốc sẽ tiếp tục gây hậu quả xấu tới toàn bộ đất nước Việt Nam nhưng những người làm công tác bảo vệ biên cương, hải đảo và an ninh quốc gia sẽ thuộc những lực lượng đầu tiên phải hứng chịu sự hung hãn đó. Vì những kẻ xâm lược đến từ Trung Quốc rất an tâm rằng phía sau các bạn chỉ là những kẻ lãnh đạo đã hoàn toàn khuất phục chúng.
Và bi kịch ở chỗ, nếu các bạn lỏng tay súng hoặc tỏ ra dao động trước kẻ xâm lược, các bạn sẽ bị chính những kẻ lãnh đạo hèn hạ đó kết tội là "thiếu kỷ luật", "thiếu tinh thần chiến đấu". Nhưng nếu các bạn lại vẫn giữ một tinh thần nhiệt tâm chiến đấu, chống trả đến cùng sự xâm lấn của quân Trung Quốc thì các bạn phải hiểu rằng kẻ xâm lược Trung Quốc hiện nay không dựa nhiều vào những cuộc tấn công quân sự để thôn tính Việt Nam. Những kẻ đang âm mưu thôn tính Việt Nam hiện đã có một cách thôn tính khác nhẹ nhàng hơn nhưng hiệu quả hơn, đó là: khống chế và điều khiển giới lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam sao cho có lợi nhất cho tham vọng bành trướng, thôn tính Việt Nam của chúng.
Nhìn vào những hàng hóa của Trung Quốc đang tràn ngập Việt Nam, nhìn vào những dòng người Trung Quốc đang ầm ầm kéo vào Việt Nam mỗi ngày, nhìn vào những phản ứng chiếu lệ của chính quyền trước những hành vi xâm lấn, gây hấn của Trung Quốc hay nhìn vào những cái bắt tay, ôm hôn và cúi gập đầu của giới lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam trước lãnh đạo Trung Quốc chúng ta có thể thấy âm mưu thôn tính Việt Nam bằng cách phi quân sự đã ngày càng tỏ ra công hiệu và rõ rệt hơn.
Nhưng một đảng chính trị đã cam tâm làm tay sai cho ngoại bang không có nghĩa đảng chính trị đó không cần đến nhân dân trong nước. Ngược lại, đảng chính trị đó vẫn phải cần một lực lượng nhân dân làm lực lượng bảo vệ cho quyền lực, quyền lợi của chúng. Lực lượng bảo vệ nòng cốt đó chính là những người như các bạn công an, bộ đội. Hệ thống bảo vệ bằng nhân dân đó không chỉ nhằm che bớt đi bản chất tay sai, bán nước của chúng mà còn giúp cho đảng chính trị đó dễ bề chống trả lại sự phẫn nộ của nhân dân. Bởi chúng biết tội bán nước, hại dân là một tội ác không bao giờ được nhân dân dung thứ.
Đảng Cộng sản Việt Nam cũng thế, chắc chắn trước sau giới lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng sẽ phải dùng tới sách lược lấy nhân dân chống nhân dân để cố thủ cho quyền lực đã tha hóa tột cùng của chúng.
Và điều chúng ta cần khẳng định với nhau vào ngày hôm nay là đương nhiên những người dân yêu nước tỉnh táo sẽ không bao giờ tiếp tay cho âm mưu tàn độc đó của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mỹ Linh và Tiến Văn Kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn
(30/06/2013)

No comments:

Post a Comment