Friday, July 26, 2013

Thư ngày 27/7

Thứ Sáu, ngày 26.07.2013    
Bóc lột và lợi dụng xương máu của tha nhân là hành động đốn mạt của những thành phần xã hội đen hoặc cường hào ác bá thời phong kiến. Tuy nhiên những hành vi này không ti tiện tận cùng bằng hành vi của đảng CSVN, lừa gạt lòng yêu nước của cả một thế hệ và bóc lột xương máu họ để phục vụ cho con cháu lãnh đạo chóp bu trong đảng. Nhân ngày Thương Binh Liệt Sĩ vào 27 tháng 7, mời quý thính giả theo dõi tâm tình của thế hệ trẻ gởi đến các thương binh liệt sĩ của quân đội đảng CSVN qua lá “Thư Ngày 27/7” của Hiền Sỹ sẽ do Hướng Dương trình bày trong tiết mục Đất Nước Đứng Lên để tiếp nối chương trình tối nay
Hôm nay ngày 27/7 , ngày mà nhà cầm quyền cộng sản tổ chức cái gọi là "Ngày thương binh liệt sỹ" cho những các chú bác là liệt sỹ, thương binh, là bộ đội. Thay mặt thế hệ trẻ đã sinh ra và lớn lên sau chiến tranh, cháu có bức thư gửi tới các chú bộ đội còn đang sống và cầu mong cho hương hồn những người đã khuất nghe được những lời chân thành này của thế hệ sinh sau đẻ muộn chúng cháu.

Kính thưa các chú !
Đảng cộng sản vẫn tuyên truyền rằng người Mỹ xâm lược Việt Nam và tạo ra một chế độ "ngụy" ở Miền Nam. Nhưng ngày nay với thông tin rộng mở thì sự thật đã hoàn toàn ngược lại những gì chúng cháu biết. Người Mỹ vào Việt Nam chỉ một mục đích giúp Miền Nam xây dựng một chế độ dân chủ tự do như người Mỹ vẫn đang làm tại Nhật, Tây Đức, Nam Hàn ... mà các chú đều thấy kết quả sinh ra những nước dân chủ, tiên tiến và hiện đại ngày nay. Người Mỹ cũng không lấy của chúng ta bất cứ thứ gì từ đất đai cho đến tài nguyên như Trung cộng là ông bạn vàng của cộng sản Việt Nam đang làm. Vậy thì ai là chân, ai là ngụy hẳn các chú đều sáng suốt và nhận thấy rõ ràng.
Chính vì những lời tuyên truyền bịt bợm đó mà các chú đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để cho ngày hôm nay con cháu của đảng đè đầu cưỡi cổ lại chính nhân dân và cả các chú. Đảng cộng sản đã lợi dụng tinh thần yêu nước của các chú để bảo vệ cho chủ nghĩa cộng sản chứ không phải là mục đích dân tộc. Đảng cộng sản đã dựng nên một tấm bi kịch, một kẻ thù giả tạo ở Miền Nam để đẩy các chú vào chiến trường nhằm đem lại một Việt Nam hoang tàn, đổ nát và tràn đầy bất công ngày nay.
Thực tế đã chỉ ra rằng, đảng cộng sản không hề biết quý trọng sự hi sinh của các chú mà chỉ lợi dụng các chú cho những lợi ích của đảng . Đảng đã hô hào các chú lên đường bảo vệ biên giới với Trung cộng năm 1979, nhưng để đáp lại những hi sinh xương máu của các chú thì đảng lại xóa bia ghi chiến cộng của các chú ở Lạng Sơn, không dám công khai vinh danh các thương binh, liệt sỹ chống Tàu để tránh làm mất lòng Trung cộng. Tệ hại hơn đảng cộng sản còn đẩy các chú canh gác đảo Gạc Ma cho Tầu cộng bắn mà không cho các chú nổ súng chống giặc, đảng còn bán những thác Bản Giốc, ải Nam Quan, Bãi Tục Lãm... là những nơi các chú hi sinh xương máu để gìn giữ. Vậy ai là kẻ đã phản bội lại chính niềm tin và tình yêu nước của các chú ? Đó không thể là ai khác chính là đảng cộng sản Việt Nam.
Thưa các chú !
Cháu cũng có bố là đồng ngũ như các chú, cũng có chú bác người là liệt sỹ, người là thương binh là các chú. Cháu biết rằng các chú là những người yêu nước và rất chân tình . Nhưng các chú cũng chỉ là nạn nhân của một đảng cộng sản chuyên đi lừa dối để bắt người khác hi sinh cho đảng mà thôi. Những năm tháng các chú "xẻ dọc Trường Sơn" đi đánh người Mỹ và đánh chính đồng bào mình cho đảng thì các con cháu của đảng có ai đi Bộ đội các chú đâu ? Các cô chú có thể thấy con cháu của ông Lê Duẩn, ông Võ Nguyên Giáp, Ông Trường Chinh... đều được đi học hành ở Liên Xô, Đông Âu... không có bất cứ ai vào nam chiến đấu. Những lãnh đạo đảng đã lợi dụng tinh thần yêu nước cháy bỏng của các chú để cho con cháu của họ đi học để ngày nay họ ngồi chễm trệ viện trưởng này nọ như con cháu ông Giáp, hay làm giám đốc ngân hàng như con con cháu ông Duẩn ... với tài sản hàng tỷ usd mà số tiền lấy từ đâu các chú cũng đã rõ. Còn các chú thì sao? Hàng năm đảng tổ chức chức cho một ngày gọi là ngày "thương binh liệt sỹ" nhưng đó không xứng đáng với những gì các chú đã hi sinh cho đảng để con cháu của họ được hưởng lợi.
Không ít các chú đã từng cống hiến xương máu cho đảng đẻ đầu cưỡi cổ nhân dân dân ngày nay cũng chính là nạn nhân của đảng cộng sản. Chúng cháu được biết ở Hải Phòng có chú Đoàn Văn Vươn là một cựu chiến binh nhưng bị đảng cướp hết thành quả lao động, phá nhà và bắt chú Vươn phải vào tù cho quan chức đảng chia nhau. Chúng cháu biết ở Hà Nội có chú Huỳnh Xuân Long, là một thương binh bị đảng cướp hết đất đai và dùng công an đe dọa gia đình chú. Chúng cháu biết có chú Nguyễn Văn Hải tại Sai Gòn cũng là một cựu chiến bính vì phanh phui những hành động bán nước của cộng sản cho Tầu mà bị đi tù mút mùa lệ thủy. ...Còn rất , rất nhiều trường hợp bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ,thương binh mà chúng cháu thấy bị đảng đánh cướp trắng trợn như ở Hải Phòng, Trịnh Nguyễn – Bắc Ninh, Vụ Bản – Nam Định... Đó chính là nỗi đau không chỉ của các chú mà còn là nỗi đau của tuổi trẻ chúng cháu.
Hôm nay, nhân ngày của các chú, cháu xin có đôi lời gửi tới các chú như là lời biết ơn đến tinh thần yêu nước , dám hi sinh của các chú . Tuy nhiên những hi sinh,mất mát và lòng yêu nước của các chú đã bị đảng cộng sản lợi dụng cho những lợi ích riêng của đảng.Ngày hôm nay tất cả sự thật đã được phơi bày ra trước ánh sáng. Bản chất lừa dối và bán nước của đảng cộng sản đã hiện ra rõ nét. Chúng cháu cầu mong các chú sẽ một lần nữa dùng lòng yêu nước của mình để động viên con cháu thế hệ trẻ vùng đứng lên đòi lại dân chủ, tự do cho Việt Nam để những hi sinh trong quá khứ của các chú không còn vô nghĩa nữa.
Nhân ngày 27/7, cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh và vững tin cùng thế hệ chúng cháu đi đến ngày mai tươi đẹp !
Hiền Sỹ
27/7/2013.

No comments:

Post a Comment