Tuesday, July 23, 2013

Ngụy Sử

Thứ Ba, ngày 23.07.2013    
Cũng như mặt trời chiếu rọi đến đâu thì sự tăm tối của màn đêm biến mất tới đó. Ánh sáng của kỷ nguyên tin học chiếu rọi đến đâu thì sự giả trá, dối gạt và bóp méo lịch sử để phục vụ cho những mục tiêu đen tối của đảng CSVN tan biến đến đó. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Ngụy Sử" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Sử là môn khoa học tôn trọng quá khứ và những gì đã diễn ra. Như vậy, sử phải đúng sự thật. Sử không được phép bịa đặt sự thật mới đem lại sự hào hứng và những bài học cho dân tộc. Nhìn vào lịch sử, người ta sẽ rút ra những bài học cho dân tộc mình, cho đất nước mình để tương lai đất nước không còn chịu những thảm cảnh đã qua. Hoặc là lịch sử sẽ cho phép người dân có quyền tự hào và tôn vinh những đấng anh hào dân tộc, truyền thống tốt đẹp của dân tộc đó. Tuy nhiên, từ khi có đảng cộng sản Việt Nam thì sử là môn khoa học đã bị biến tướng thành một thứ ngụy tạo không hơn không kém.
Tại sao lại nói sử thời cộng sản là ngụy sử?

Vì sử cộng sản là một chuỗi lừa dối và sử dụng mục đích chính trị để ca ngợi những điều không có thật về cộng sản. Xin lấy một ví dụ đó là không có quân đội nào đánh thắng tất cả các trận cả. Nhưng nếu bạn đọc tìm hiểu thì chưa thấy trong sách sử mà đảng cộng sản chỉ cho chúng ta thấy những thất bại như con số thương vong ở Campuchia, Cổ thành Quảng Trị... Quân đội nào cũng không thể tránh khỏi thất bại dù lớn hay nhỏ. Ngày xưa Lê Lợi khi mới khởi nghĩa cũng không tránh khỏi khó khăn và thất bại để đến nỗi Lê Lai phải quên mình đóng giả Lê Lợi cứu ông. Nói như vậy để thấy lịch sử ghi nhận công lao của các anh hùng dân tộc hết sức công tâm có thắng có bại chứ không tô hồng kiểu cộng sản "quân ta luôn chiến thắng lẫy lừng và diệt hàng trăm ngàn địch...".
Mới đây thôi, đài VOV của nhà cầm quyền cộng sản đã cho loan tin về cái gọi là: "Khe Sanh 1968 - sức mạnh Việt Nam" để ca ngợi rằng cộng sản đã chiến thắng ở Khe Sanh. Nhưng trên thực tế sự thật lịch sử lại khác hắn. Theo thống kê chính thức từ nhiều nguồn tin thì pháo đài bay B52 của Mỹ trong trận chiến Khe Sanh 1968 đã phá tan chiến thuật "biển người" cổ lỗ sĩ của Võ nguyên Giáp. Quân đội cộng sản Bắc Việt đã chết khoảng 10 tới 15 ngàn quân, trong khi đó phía Mỹ 199, VNCH 229 hy sinh. Vậy thì đó có phải là chiến thắng hay chiến bại? Có lẽ chính ông Giáp hiểu điều này nhất.
Cũng là những tuyên truyền bịa đặt của lịch sử, đài truyền hình nhà cầm quyền cộng sản còn bịa đặt ra chuyện cuộc tàn sát mậu thân 1968 là do "bom đạn Mỹ". Nhưng có một điều mà đảng cộng sản lại quên không giải thích cho người dân là làm sao bom đạn Mỹ lại có thể có mắt để chặt đứt đầu một anh nông dân, thắt cổ một bé gái,chôn sống một gia đình tại Huế... Thật là ngụy sử của đảng đã cho thấy sự lừa dối không thể nào bao che được mãi và ngụy sử của đảng vẫn mãi chỉ là ngụy sử mà thôi.
Tiếp theo, Sử là môn khoa học lịch sử đem lại kiến thức sự thật cho đồng bào. Vì vậy, không được đem mục đích chính trị nhồi nhét vào sử. Nhưng đảng cộng sản luôn làm trái lại điều này. Đảng cộng sản luôn bắt người dân học ngụy sử bằng cách nhồi vào sử rằng bác Hồ liêm khiết, vì nước không vợ con nhưng mà thực tế thì... Hồ có quá nhiều vợ con không thể kể hết như: Tăng Tuyết Minh (người mà Trung cộng đã đưa ra tấm hình chụp đám cưới và hôn thú), Nông Thị Xuân... Vậy mục đích chính trị ở đây là gì? Là ca ngợi một con người dám giết vợ mình sau khi ân ái để làm thần thánh khiến người ta phải ghê tởm. Tại sao trong sử đảng không cho các em học sinh biết anh Ngụy Văn Thà anh hùng đã chết theo tàu để chống lại quân xâm lược Trung cộng? Đơn giản vì cộng sản coi anh Thà là "ngụy"...mà đã là "ngụy" thì không thể anh hùng như quân đội của đảng. Hơn thế nữa, đó là tấm gương lịch sử yêu nước chống Tầu, đảng nào dám trưng ra vì đảng còn mãi "tri ân" giặc. Đảng chỉ dám trưng ra những kiểu anh hùng Lê Văn Tám mà đích thân người viết ra câu truyện đã nói đó là "đồ rởm" hay anh hùng chưa chết Nguyễn Văn Bé mà thôi. Đơn cử mấy ví dụ để thấy sử đảng đã cố tình nhồi nhét sự giả dối với mục đích chính trị cho chế độ độc tài. Như vậy sử đảng không phải là sử mà chỉ là ngụy sử.
Cuối cùng, Sử phải khơi dậy được tinh thần dân tộc thông qua các gương anh dũng chống xâm lăng thực sự. Tại sao vì quyền lợi của đảng mà đảng đã đánh cắp trong sách sử của cả dân tộc Việt Nam cả một trang dài lịch sử chống Tàu cộng như chiến tranh biên giới năm 79 và hải chiến Hoàng Sa –Trường Sa? Sử gì mà sử không dám kể tội giặc? Như vậy đó là sử bán nước chứ đâu phải sử yêu nước.
Cho đến hôm nay, đông đảo nhân dân trong và ngoài nước qua internet đều biết sự thật lịch sử mà đảng cộng sản đã và đang cố tình nhào nặn là một thứ ngụy sử, một thứ lừa bịp nhằm giành lấy công lao và đổ tội lỗi cho người khác. Sử của đảng cũng cho thấy bản chất bán nước và can tâm làm chư hầu cho Trung cộng. Đã đến lúc chúng ta phải dũng cảm nhìn lại sự thật lịch sử thông qua một lăng kính khác để không còn bị đảng cộng sản tiếp tục lừa bịp nữa. Có như vậy dân chủ tự do mới có thể đến với đất nước Việt Nam đã gần 1 thế kỷ phải sống chung với ngụy sử.
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment