Thursday, July 25, 2013

Chuyên mục: Đây là sự thật 24.07.2013

Thứ Tư, ngày 24.07.2013    
Để biện hộ cho sự khiếp nhược và bán nước của mình thì đảng cộng sản đã tuyên truyền cho nhân dân rằng:"Chúng ta có thực lực yếu và phải giữ hòa bình ổn định chứ không nên chống lại quân Trung cộng". Vậy đó có phải sự thật hay không hay chỉ là những lời biện hộ dối trá ? Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng để tiếp nối chương trình tối nay, qua sự điều hợp của Quan Kiên.
Hỏi: Đảng cộng sản cho rằng Việt Nam chúng ta hiện nay còn yếu nên phải giữ thái độ "ôn hòa" hay nói cách khác là mặc kệ Tầu cộng muốn làm gì thì làm điều này có đúng không ?

Đáp: Kính thưa quý thính giả ! Kính thưa anh Quan Kiên !
Theo tôi điều này hoàn toàn toàn không đúng mà chỉ là một dạng "vụng chèo khéo chống " của đảng cộng sản mà thôi. Vì những lý do sau đây :
- Trong lịch sử dân tộc ta không ít lần chúng ta đánh tan giặc Phương Bắc mà thực tế ngày trước đất nước ta nhỏ bé chỉ đến Sông Ranh – Quảng Bình ngày nay. Ví dụ như Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đã 3 lần đánh bại đạo quân Mông Nguyên đâu phải vì lúc đó Việt Nam ta rộng lớn hay quá hùng mạnh.
- Lịch sử cũng cho ta thấy thời trước, từ Triệu , Đinh, Lý ,Trần... chống quân bành trướng Tầu thì làm gì có mối quan hệ quốc tế nào để đứng bên cạnh? Ngày nay cục diện thế giới đa có những điều kiện đó , vậy cho rằng phải im lặng là không đúng.
- Ngay trong hoàn cảnh hiện nay, hãy thử so sánh Việt Nam và Philippine xem nước nào có quân đội mạnh hơn? Rõ ràng là Việt Nam (về mặt lý thuyết) nhưng người Phi thì sẵn sang kiện Trung cộng ra toàn án quốc tế , còn cộng sản thì "tri ân giặc". Đó không phải là vấn đề mạnh hay yếu.
- Và cuối cùng, đảng cộng sản trước đây tự hào mình là đội quân "bách chiến bách thắng" khi thắng Nhật, Mỹ, Pháp mà nay lại hèn nhục trước quân Tầu như vậy. Phải chăng những "chiến thắng" chỉ là do các nước Pháp, Nhật, Mỹ tự động rút quân hay là chính đảng cộng sản đã bán nước nên lặng im. Có lẽ cả hai lý do đều đúng.
Hỏi: Thưa anh ! Đảng cộng sản ngoài việc cho rằng mình "yếu " về mặt kinh tế , quân sự còn cho là phải quỵ lụy giặc Tầu để có thời gian "phát triển " kinh tế . Theo anh điều này có đúng hay không ?
Đáp: Điều này cũng hoàn toàn không đúng thưa anh ! Vì sao lại có thể nói như vậy , vì những lý do sau đây :
- Nếu nói là cần có thời gian phát triển kinh tế thì tại sao 38 năm cho đến ngay nay cộng sản có đánh nhau với ai, có biến động gì đâu mà kinh tế càng ngày càng đi xuống. Sự giàu có giả tạo của một bộ phận quan chức và người thân của họ không thể khỏa lấp thực tế kinh tế đnag tụt lùi.
- Xin lấy một số ví dụ như : Lạm phát ngày càng cao, thâm hụt ngân sách và nơ công lên đến trên 95 % GDP. Thất nghiệp thì cũng cao nhất trong lịch sử. Giá vàng, xăng luôn luôn tăng khiến cho nhân dân lao đao. Tình trạng tham nhũng, cướp đất diễn ra như cơm bữa. Thậm chí 1 giạ lúa có giá rẻ hơn 1kg ốc bươu vàng . Vậy thì tất cả do ai? Do đảng cộng sản tất cả .
- So sánh với nước Nhật chỉ cần mấy chục năm sau chiến tranh thế giới lần 2 là có thể bắt kịp và vượt xa thế giới thì có thể thấy rằng đừng đổ cho chiến tranh, đừng đổ cho cần có thơi gian phát triển kinh tế mà hèn với giặc ác với dân.
- Ngày xưa Hồ Chí Minh tuyên bố " sắn sang đốt cả dãy Trường Sơn đi cứu nước" để biện minh cho hành động xâm chiếm bất hợp pháp VNCH. Vậy tại sao hôm nay đảng cộng sản không tuyên bố " sẵn sàng đốt Việt nam một lần nữa để chống Tầu xâm lăng "? . Điều này cho thấy từ Hồ Chí Minh đến cộng sản ngày nay thực chất là hèn yếu vơi Tầu và nói một đằng làm một nẻo mà thôi.
Hỏi: Như vậy những kẻ lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay đã quên mất kinh nghiệm và lịch sử dân tộc, đã quên mất đất nước ngày nay không còn đơn độc như cách đây hơn 700 năm và đã quên mất những hùng văn hiệu triệu cứu nước của Trần Quốc Tuấn.Theo anh cần phải làm gì để đất nước Việt Nam có lại tinh thần hào hùng như 700 năm trước ?
Đáp : Kính thưa quý thính giả ! Kính thưa anh Quan Kiên !
Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay vừa hèn hạ, vừa khuất phục quân giặc Trung Quốc lại vừa ác độc, vừa xảo trá với toàn thể nhân dân ta. Trung cộng hiện nay có thể giàu có hơn chúng ta, có thể đông dân, đông quân hơn chúng ta gấp bội và có thể họ có nhiều vũ khí hiện đại hơn chúng ta gấp nhiều lần. Nhưng muốn lấy lại Hào khí Đông A không có gì khó , Cần 3 bước như sau :
- Thay Đổi đảng cộng sản Việt Nam vì đảng cộng sản chính là lũ bán nước và làm tay sai cho Tầu, Không thay đổi được chúng thì nhân dân Việt Nam sẽ bị đâm sau lưng trong công cuộc chống giặc Tầu.
- Sau đó là phải đoàn kết các dân tộc, tôn giáo khác nhau, đồng bào Trong và Ngoài nước để góp sức xây dựng dân chủ tại Việt Nam. Đó là thể hiện tình đoàn kết của hội nghị Diên Hồng .
- Cần phải liên kết với bè bạn dân chủ, tự do trên khắp thế giới đặc biệt là những nước mạnh và có dân chủ, tự do như Mỹ, Nhật ... để chống lại mộng bá quyền của Trung cộng.
Chỉ cần làm được 3 điều này thì Việt Nam chúng ta lại thấy được hào khí năm xưa vã mãi Trương Tồn.

No comments:

Post a Comment