Monday, July 15, 2013

Con đường ngắn nhất cho tuổi trẻ Việt Nam yêu nước.

Thứ Hai, ngày 15.07.2013    
Dân tộc Việt hiện đang bị dồn vào thế:"lưỡng đầu thọ địch": nội thù, ngoại xâm. Vậy không còn cách nào khác hơn để bảo vệ giang sơn là phải hy sinh xương máu mà thôi. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Con đường ngắn nhất cho tuổi trẻ Việt Nam yêu nước " của David Thiên Ngọc , qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Hai chiến tuyến, hai chiến hào đã quá rõ ràng. Một bên là người dân VN yêu nước và một bên là đảng CSVN bán nước tham tàn.
Người dân VN hơn 3/4 thế kỷ qua đã quá hiền hoà, cầu an đến độ "ngây thơ" để đi đến giai đoạn nhiều thế hệ phải chìm trong máu lửa điêu tàn, cơ hàn đến cùng cực bởi sự gian manh, lọc lừa điếm xảo của CSVN. Nói không phải quá lời chứ trong hơn mấy chục năm qua cả dân tộc VN như một đàn nai, đàn cừu ngoan ngoãn răm rắp đi theo sự chăn dắt của một bầy sói hiểm ác gian manh. Theo qui luật tự nhiên thì bất cứ một điều gì cũng phải có mức giới hạn của nó. Sự cam chiụ của dân tộc VN đã xuống tận đáy, không còn có thể xuống hơn được nữa. Sự gian manh dối lừa của CSVN đã đến hạn mức cuối cùng không còn che giấu thêm. Giờ này cả dân tộc VN không còn một chọn lựa nào khác, bởi rằng "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng".

Trong suốt thời gian dài qua, người dân VN nhất là tuổi trẻ đã thể hiện bản lĩnh của mình để đấu tranh đòi lại những quyền căn bản đã bị tước đoạt bằng những hình thức ôn hoà, thể hiện con người có giáo dục, có kiến thức hiểu biết, đồng thời thượng tôn pháp luật, nhất là đầy nhân bản. Thế nhưng CSVN đáp lại bằng những hành động côn đồ, vô học, vô luân, vô đạo, vô pháp... Hai hình ảnh tương phản đã quá rõ ràng, cả thế giới loài người văn minh đều thấy và đều lên tiếng, thậm chí cực lực lên án những hành động phi nhân của tập đoàn CSVN và chia xẻ nỗi niềm, quí trọng tinh thần ý chí đấu tranh anh dũng ôn hoà của tuổi trẻ VN.
Lật từng trang sử Việt, nhìn lại những gương oanh liệt của tiền nhân mà thấy hạnh phúc, kiêu hãnh... Thế nhưng, trong thời hiện đại nhất là những ngày qua chính mắt toàn dân đã thấy những con Phụng Hoàng đất Việt nhỏ từng giọt máu hồng từ trái tim của mình để tô son một dải sơn hà từ Bắc chí Nam. Chính tai toàn dân đã nghe những giọng hót còn hơn cả âm thanh của ngọc rớt, vàng rơi dịu dàng mà kiêu hãnh, thánh thót mà oai hùng, bé nhỏ mà đanh thép... Cái hình ảnh thiêng liêng kiêu hùng và oanh liệt đó nay đã lưu danh cho hậu thế, khắc sâu vào sử xanh, vào tim óc của triệu triệu người dân Việt khi thấy những con Phụng Hoàng đang bị xích xiềng, không thể hót lên những lời diễm tuyệt biến thành những mũi tên sắt thép, những viên đạn đồng bắn thẳng vào phường giá áo túi cơm, vong nô bán nước mà nhất là cắm thẳng vào trái tim của chế độ phi nhân, vào cường quyền vô đạo. Trong lúc dưới chân của mình là một rừng lửa đỏ bao quanh với một bầy lang sói, một lũ đầu trâu mặt ngựa. Lịch sử đã ghi lại đầy đủ hình ảnh và âm thanh trong những ngày qua với lời vàng ngọc của Phương Uyên:
"Tôi dùng máu viết khẩu hiệu Tàu khựa cút khỏi Biển Đông và Đi chết đi đảng cộng sản bán nước. Khẩu hiệu bị cho là phỉ báng đảng cộng sản VN là vì tôi thể hiện lòng yêu nước khi tôi căm phẫn Trung Quốc xâm chiếm VN đến tận cùng sự phẫn uất. Tôi yêu nước, tôi thể hiện lòng yêu nước. Tôi không ngờ là tôi bị bỏ tù vì thể hiện lòng yêu nước"
Hay lời của Nguyên Kha: "Tôi trước sau vẫn là một người yêu nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không hề chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản. Mà chống đảng cộng sản thì không phải là tội.!"
Những lời nói trên cùng với những vuông vải trắng mang những dòng chữ đỏ được viết bằng máu đào Lạc Việt đã làm nên kỳ tích. Hình ảnh này đang phất phới bay trên bầu trời toàn thế giới. Khuấy động lương tâm của những tập đoàn độc tài và những nước cộng sản còn sót lại hãy quay về với chính nghĩa với lương tri. Hình ảnh hai chiếc áo trắng học trò thật tinh khôi, hai mái đầu xanh thật đáng yêu, hai thân hình bé nhỏ nhưng chiếc bóng lớn vô cùng, hai trái tim đầy quả cảm đã nói, viết và khắc lên những lời "Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh" bằng chính máu, hơi thở và thân xác bằng xương bằng thịt của mình do khí thiêng của mẹ Âu Cơ sản sinh và hun đúc. Do vậy, cái lằn ranh Quốc_ Cộng đã quá rõ ràng và không còn một con đường nào khác ngắn hơn là con đường đem máu xương ra tô thắm sơn hà để giành lại Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ cho toàn dân. Một con đường không thể né tránh khi mà dân Việt nằm trong tình trạng thọ địch hai đầu: ngoài biên ải núi rừng hải đảo thì giặc Tàu xâm lược ngang ngược lấn chiếm, giết hại dân lành từng giờ từng phút, bên trong thì bọn CSVN bức bách hãm hại nông dân, dân oan đến các chí sĩ trẻ già ái quốc để thực hiện mưu đồ bán nước, tiếp tay cho giặc để chúng dễ dàng trọn chiếm non sông.
Một lời nguyện cầu với hồn thiêng sông núi, với tiền nhân tổ tiên dân tộc: hãy thổi thêm nhuệ khí can trường, đốt thêm lửa cho cháy bùng lên trong lòng, trong trái tim của Tuổi Trẻ Việt Nam.
David Thiên Ngọc

No comments:

Post a Comment