Tuesday, July 9, 2013

Noi gương Bác, đảng ta vẫn tiếp tục theo Tầu

Thứ Ba, ngày 09.07.2013    
Con giết cha, vợ phản chồng không phải một ngày một buổi mà diễn ra. Những hiện tương bi đát như thế đều có nguyên nhân sâu xa của nó. Tương tự, Đảng CSVN bán nước cho Trung Cộng cũng có nguyên nhân từ thuở ban sơ. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sĩ với tựa đề: "Noi gương Bác, đảng ta vẫn tiếp tục theo Tầu" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Chúng ta hẳn không thể quên được Trung quốc chính là kẻ hàng xóm to xác nhưng rất xảo quyệt. Trải qua hơn 4000 năm lịch sử của dân tộc VN, chúng ta đã phải đương đầu với các triều đại phong kiến Trung quốc xâm lăng Việt Nam. Dù là Hán, Đường, Tống hay Nguyên... có mạnh đến đâu cũng không thể khuất phục được lòng yêu nước của dân tộc ta. Thời nào chúng ta cũng có các anh hùng hào kiệt giết giặc thù như: Lê Lợi, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng.

Ngày mười tám, trận Chi Lăng, Liễu Thăng thất thế
Ngày hai mươi, trận Mã Yên, Liễu Thăng cụt đầu
Ngày hăm lăm, bá tước Lương Minh đại bại tử vong
Ngày hăm tám, thượng thư Lý Khánh cùng kế tự vẫn...
(Trích Bình Ngô Đại Cáo của Nguyễn Trãi)
Thật là một truyền thống đáng tự hào của dân tộc Việt Nam chúng ta, tuy nhỏ bé nhưng anh dũng, thông minh và chưa bao giờ lui bước trước quân thù phương Bắc. Tuy nhiên sau này, thật đáng buồn là đất nước chúng ta lại có những kẻ sẵn sàng can tâm làm chư hầu cho giặc. Đó là đảng cộng sản và Hồ Chí Minh.
Hồ Chí Minh cuồng tín và cam tâm làm nô lệ cho Tầu đến mức ngày 19-2-1951, khi tiến hành đại hội đảng Lao động đã phát biểu: "Về lý luận, đảng Lao động Việt Nam theo chủ nghĩa Mác-Lênin... lấy tư tưởng Mao Trạch Đông làm kim chỉ nam... Tôi không có tư tưởng ngoài chủ nghĩa Mác-Lênin". Và cũng chính Hồ Chí Minh mở đầu cho tư tưởng quỵ lụy và làm chư hầu cho Tầu bằng câu nói để đời trong chính đại hội này: "Ai có thể sai, chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao Trạch Đông thì không thể sai được". Rõ ràng, bằng những tuyên bố này, Hồ đã bộc lộ rõ bản chất một tôi tớ cho Tầu mà sau này chính Hồ công nhận rằng ông ta đã hai lần là đảng cộng viên đảng cộng sản Trung Quốc.
Để tiếp nối "gương Bác" mà đảng cộng sản vẫn rêu rao thì ngày nay các lớp con cháu của đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục truyền thống mà Hồ đã từng làm đó là: Bán nước và xin làm chư hầu cho Tầu. Điều này được thể hiện rất rõ qua những hành động tri ân liệt sĩ Tầu của đảng cộng sản Việt Nam trong khi chính bọn chúng là những kẻ đã "dạy cho Việt Nam một bài học" năm 1979, hay là việc sử dụng từ ngữ giảo hoạt "16 vàng, 4 tốt" để tiếp tục biện minh cho những hành động ươn hèn trước những cuộc bắn giết ngư dân trên biển của giặc Tầu. Đảng cộng sản Việt Nam cũng đã lộ rõ hết chân tướng bán nước của mình trước đồng bào khi cho công an đàn áp những người biểu tình yêu nước. Cho đến giờ phút này, người dân Việt Nam đang tự hỏi: Đảng đang vì đồng bào Việt Nam hay là vì Tầu? Thì đảng sẽ nói "vì nhân dân Việt Nam, vì hòa bình", nhưng chẳng ai tin cả. Vì sao? Đó là vì mới tuần trước đây thôi, lần lượt phó thủ tướng Vũ Văn Ninh và tướng Nguyễn Chí Vịnh của nhà cầm quyền cộng sản đã sang chầu Bắc Kinh ngay sau khi kết thúc Sangri-La 12 và sau sự kiện nhà cầm quyền cộng sản đàn áp người biểu tình .
Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh thì sang Côn Minh để gặp Tỉnh trưởng Vân Nam Lý Ký Hằng, Mục đích chuyến đi được nói là để "thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và tỉnh Vân Nam". Nhưng thực chất, đây chỉ là hành động cho thấy sự nhu nhược và hèn kém của cộng sản Việt Nam khi đường đường là phó thủ tướng một nước lại phải đi cầu cạnh một tỉnh trưởng Trung cộng. Đồng thời, chỉ 3 ngày sau khi đàn áp biểu tình, tướng cộng sản Nguyễn Chí Vịnh đã sang Tầu để tiếp tục bài ca "hợp tác chiến lược" với kẻ thù và tiếp tục khẳng định với thiên triều về tinh thần chủ trương đàn áp biểu tình chống Tầu mà chính ông Vịnh đã hứa với Tầu hồi tháng 8/2011.
Tiếp nối sau phó thủ tướng và thứ trưởng bộ quốc phòng, lần này thì đảng cộng sản đã vội loan báo tin cho dân chúng được biết đảng sẽ cử chủ tịch nước Trương Tấn Sang đi xứ sang Tầu từ ngày 19 đến 21/6/2013 và để tiến hành ký kết "thỏa thuận về hợp tác biên phòng". Hẳn chúng ta còn nhớ, cũng bởi chính những ký kết kiểu này mà Lê Khả Phiêu đã dâng ải Nam Quan, Thác Bản Giốc và hàng ngàn kilomet vuông cho giặc Tầu. Vậy thì, việc Trương Tấn Sang cùng đàn em liên tiếp đi xứ thiên triều cũng không ngoài gì khác đó là tiếp nối truyền thống bán nước của Hồ .
Thật đáng xấu hổ cho một đảng tự cho mình là "đỉnh cao trí tuệ", tự cho mình là "bách chiến bách thắng" nhưng lại phải quỵ lụy và can tâm làm chư hầu cho ngoại bang hơn 80 năm qua. Không những đã hèn với giặc, đảng cộng sản còn ác với dân. Truyền thống đó đã ăn sâu vào máu thịt các đội ngũ lãnh đạo cũng như đảng viên của đảng. Bởi vì bán nước và làm chư hầu cho Tầu chính là cương lĩnh, là đường lối mà Hồ Chí Minh đã truyền thụ lại cho các lớp đảng viên sau này.
Đã đến lúc đồng bào phải nhận ra sự thật cay đắng này, tương lai của Việt Nam sẽ không trở thành một Tây Tạng thứ hai nằm trong tay dân tộc ta. Không còn thời gian cho chần chừ và trông đợi những điều xa xôi nữa. Năm 2020 đã đến gần, mốc thời gian của Hiệp ước Bán nước cho Tầu mà đảng ký sắp đến rồi. Toàn dân Việt phải chung tay đoàn kết lật đổ đảng cộng sản, cứu lấy Việt Nam, cứu lấy những gì mà tổ tiên đã gửi lại. Chiến thắng tất thuộc về người dân.
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment