Friday, May 24, 2013

Sửa hiến pháp: Những âm mưu bẩn thỉu

Thứ Sáu ngày 24.05.2013    
Khi người CSVN hô hào sửa đổi hiến pháp, thì rõ ràng đó không những là một tấn tuồng đầu voi đuôi chuột mà còn là những âm mưu bẩn thỉu để lừa gạt nhân dân. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: "Sửa hiến pháp: Những âm mưu bẩn thỉu" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Kỳ họp lần thứ 5 của quốc hội nhà nước cộng sản khai mạc sáng 20/5/2013. Tại cuộc họp này, theo nhiều tờ báo của nhà nước cho biết đây là "Cuộc bỏ phiếu kép lịch sử". Nội dung chính của nó là bỏ phiếu cho hai việc: Sửa đổi hiến pháp và đổi tên nước. Nếu như đây là ý nguyện của lòng dân Việt Nam thì không việc gì ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phải gào thét liên tục trong phiên khai mạc cũng như các cuộc họp chuẩn bị trước đó: "không nghe thông tin bôi nhọ để bỏ phiếu". Vậy thực chất tại sao đảng cộng sản và quốc hội của đảng, do đảng lập chứ không phải do nhân dân lựa chọn lại phải sợ "thông tin bôi nhọ" đến thế! Hay là những trò lừa bịp của đảng đã hết thời?

Để nói về sửa hiến pháp, đây là một trò bình mới rượu cũ và cũng là trò nhằm thanh lọc những người có tư tưởng tự do chống lại sự độc tài của đảng. Nếu cho rằng việc sửa đổi hiến pháp là thực tế, là cần thiết cho Việt Nam phát triển hơn tại sao đảng cộng sản không dám cho người dân được tự do báo chí, tự do lập đảng, lập hội hay nói cách khác đảng vẫn không chịu bỏ điều 4 hiến pháp. Phải chăng cốt lõi vấn đề là dân chủ và đa nguyên sẽ không bao giờ được chấp nhận đúng như lời của đảng "Bỏ điều 4 hiến pháp là tự sát". Vậy thì đảng bày ra trò sửa hiến pháp làm gì? Chẳng qua là mục đích mị dân và cũng thực hiện tiếp kế sách "trăm hoa đua nở" mà người Tàu đã sử dụng trong thời Mao để nhằm tiêu diệt những tiếng nói bất đồng chính kiến. Sửa đổi là nhằm mục đích tạo ra sự thay thế tốt hơn. Nhưng sửa đổi mà vẫn giữ thế độc tài của đảng khi không chấp nhận bỏ điều 4, thực sự chỉ là một âm mưu mị dân và thanh lọc đối lập mà thôi.
Để thực hiện cho được âm mưu bẩn thỉu này, đảng cộng sản ra sức tuyên truyền cho cái gọi là "Góp ý thay đổi hiến pháp và góp ý đổi tên nước". Nhưng không khác mọi lần, đảng cộng sản cho các cán bộ tại địa phương của mình đi ép buộc nhân dân ký vào cái gọi là "sửa đổi" mà thực chất nhân dân không hiểu nổi nó thay đổi cái gì, cho ai và thế nào cũng như thói quen bầu cử "100 cử tri ủng hộ" bấy lâu của đảng. Nhưng lần này đảng còn tinh vi hơn khi cố tình đẻ ra một nhóm các "Nhân sĩ đối lập và góp ý" nhằm đánh lừa dư luận đang đấu tranh cho dân chủ tăng cao. Nhóm nhân sĩ này có tên Câu lạc bộ kháng chiến cũng kêu gọi xóa điều 4 hiến pháp. Tuy nhiên khi đọc 5 điều cương lĩnh của họ đã thấy nó chính là một dạng "Mặt trận giải phóng miền Nam" trước năm 1975 . Cương lĩnh đầu tiên của nhóm này là "Tiếp tục duy trì, áp dụng tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi sinh hoạt của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến". Như chúng ta đã biết Hồ Chí Minh chủ trương độc đảng, chủ trương dùng chủ nghĩa cộng sản đàn áp dân tộc, là ông tổ của chế độ độc tài, tham nhũng. Vậy thì việc kêu gọi xóa bỏ điều 4 và việc lấy tư tưởng HCM làm kim chỉ nam là hai thứ nước và lửa làm sao có thể ngồi chung một thuyền được? Rõ ràng đây chỉ là một âm mưu của đảng cộng sản như đã từng làm với miền Nam: Mở thêm cánh tay nối dài nhằm mị dân và tiếp tục đè đầu cưỡi cổ nhân dân Việt Nam.
Ngoài biển khơi, hàng đoàn tàu cá trá hình và hải giám Trung cộng đang lùa xuống biển Đông vơ vét tài nguyên biển. Cũng tại biển Đông, Trung cộng cho giàn khoan khổng lồ vào khoan dầu mỏ ngay trên mảnh đất Việt Nam thân yêu. Mới đây nhất tàu của Trung cộng ngang nhiên "tuần tiễu" ngay trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ Việt Nam. Ấy vậy mà cả cái đảng cho mình là "Đỉnh cao trí tuệ" kia chỉ biết ngồi im cho nước mất, nhà tan rồi bày trò sửa đổi giả tạo. Những cuộc họp quốc hội vô bổ của những kẻ ngồi trên mồ hôi nước mắt nhân dân, những trò hề bày ra nhằm lừa dối nhân dân giờ phút này không còn ai tin nữa vì chúng chứa đầy những mưu mô đen tối hại nước, phản dân của đảng cộng sản.
Tiền nhân có công dựng nước, còn cộng sản bán nước. Ông cha ta cố gắng gìn giữ từng tấc đất, còn ĐCSVN cắt bán từng mãnh đất, từng mảng đảo quê hương. Tổ Tiên dạy bảo: Giặc phương Bắc là kẻ thù truyền kiếp, còn csVN nhận giặc là bạn, khấu đầu với giặc, hiếp đáp người yêu nước, lương dân vô tội.
Tiền đồ của hơn 4000 năm dựng nước đã bị đảng csVN đánh đổi bởi một công hàm, bằng một bàn hội nghị của những tên cướp và những tên Việt gian bán nước. Tà quyền csVN lại tiếp tục trâng tráo đưa ra những chiêu bài phỉnh lừa, bịp bợm hòng che đậy những tội đồ phản dân, hại nước.
Chỉ có lật đổ tà quyền cs thì mới hy vọng bảo vệ được sự toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền Quốc Gia và đương đầu với bọn giặc phương Bắc.
Chúng ta hãy cùng nhau đứng lên lật đổ tà quyền cs, xây dựng lại một Tổ Quốc Việt Nam thật sự Dân Chủ và Tự Do. Tương lai của con cháu chúng ta đang nằm trong tay chúng ta! Độc Lập hay Nô Lệ là quyền tự quyết của mỗi Công Dân Tự Do Việt Nam.
Đặng Chí Hùng
20/5/2013

No comments:

Post a Comment