Friday, May 3, 2013

Âm mưu gì trong việc sửa đổi Hiến Pháp?

Thứ Năm, ngày 02.05.2013    
Với ngón nghề gian xảo, dối trá, lừa lọc ngay từ khi mới sinh ra, đảng CSVN cho tới chết cũng không từ bỏ được tính gian hùng. Nhưng bây giờ thì mọi mánh khóe bịp bợm che mắt thế gian đều bị phơi bày dưới ý thức sáng suốt, nhận xét sâu sắc của người dân: đảng đã bị vạch mặt, bị rơi mặt nạ chồn cáo rồi! Liên tục chương trình, qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết: “Âm Mưu Gì Trong Việc Sửa Đổi Hiến Pháp? " của Le Nguyen qua sự trình bày của Nguyên Khải để tiếp nối chương trình phát thanh tối nay.
Hẳn ai cũng biết, đỉnh cao trí tuệ loài người có một thời là đề tài "nóng" của một số tác giả thích đùa, viết châm biếm sâu cay chỉ ra cái hài hước giúp bạn đọc có những trận cười sảng khoái về cái gọi là đỉnh cao! Có một số tác giả khác nghiêm trang hơn, phân tích chứng minh những gì đảng tự hào, tự nhận "đỉnh cao trí tuệ loài người" đều là lố bịch, ngạo mạn đáng xấu hổ với các dẫn chứng cụ thể, không chừa khoảng trống không gian lẫn thời gian cho đảng phản bác, tranh biện thuyết phục.

Mặc cho trong tay đảng có công cụ loa đài "ăn theo nói leo", có lực lượng hùng hậu chuyên nghề lý luận "cả vú lấp miệng em", vẫn không "tài" nào khỏa lấp, lèo lái làm cho dư luận được và chỉ thấy đảng là đỉnh cao trí tuệ loài người mà ngược lại chỉ thấy là đỉnh cao trí tuệ của ngu muội, u mê, lật lọng tráo trở, độc ác phi nhân, lưu manh dối trá, gian xảo lọc lừa! Điều này được diễn giải như sau:"Thật ra, đảng cướp quyền lãnh đạo tất tần tật từ rất lâu rồi và có hay không có điều 4 trong dự thảo sửa đổi hiến pháp cũng không ảnh hưởng gì đến quyền lực độc quyền của đảng!". Thế thì tại sao đến thời điểm này đảng cộng sản lại rầm rộ tập trung loa đài phát động sửa đổi hiến pháp, đưa cả hệ thống chính trị gia nhập để gây tiếng vang trong quốc nội lẫn quốc tế? Thật ra, điều này muốn chỉ rõ thái độ quyết liệt không nhân nhượng, nhằm luật hóa bằng được vai trò độc quyền lãnh đạo trong văn bản dự thảo hiến pháp. Với những gì đã và đang xảy ra như: cờ sáu sao trên truyền hình, cờ trung cộng trong sách giảng dạy thiếu nhi, trên bao bì sản phẩm bày bán ở các siêu thị... Và chắc chắn sửa đổi hiến pháp cũng không nằm ngoài âm mưu bảo vệ quyền lợi phi pháp cho phe đảng cũng như đánh lạc hướng dư luận xã hội đang đổ dồn sự chú ý đến những điều nóng bỏng đang xảy ra như cướp đất đai. Sửa đổi hiến pháp còn có thể dùng để che giấu sự ngu dốt kém cỏi của độc quyền lãnh đạo, đã ảnh hưởng trầm trọng đến các lãnh vực như then chốt :chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội... Thế nhưng, dường như chúng ta đã bỏ quên không hoài nghi, thiếu chú ý, thiếu đề cao cảnh giác rằng: sửa đổi hiến pháp còn để hợp thức hóa các văn kiện mà hai đảng cộng sản Việt-Trung đã bí mật, thậm thụt ký kết chuyển nhượng, buôn bán phi pháp đất nước VN ?
Đến thời điểm này, con bài tẩy sửa đổi đã bị điểm, ván bài bịp hiến pháp của kẻ nội thù, của giặc ngoại xâm đã bị lật ngửa. Công việc còn lại của chúng ta, những người con Việt Nam còn ưu tư thao thức với tương lai đất nước, là cần phải vượt qua sợ hãi để đứng lên bày tỏ thái độ phản đối, ngăn chận việc đảng cộng sản chính thức hợp thức hóa điều 4 bằng văn bản lần nữa. Đó cũng là mục tiêu đấu tranh cấp bách ngắn hạn của giai đoạn hiện tại. Đây là hành động thể hiện ý chí của dân chúng muốn phủ nhận và vô hiệu hoá nội dung các văn kiện mà đảng cộng sản mạo danh dân chúng, đã ký kết gây bất lợi cho dân tộc Việt Nam. Hơn nữa đảng cộng sản Việt Nam không đủ tư cách pháp nhân để ký kết bất cứ điều gì với ai mà chỉ có chính dân chúng Việt Nam mới là chủ nhân của đất nước Việt nam.
Le Nguyen -

No comments:

Post a Comment