Wednesday, August 16, 2023

TỔ QUỐC, DÂN TỘC VÀ ĐẢNG

Bình Luận

Đảng CSVN qua hiến pháp 2013 và những tiền thân của văn kiện này, luôn cố tình đáng lận con đen, đồng hóa đảng CS với tổ quốc và dân tộc. Tuy nhiên đảng CS chính là kẻ thù của tổ quốc và dân tộc. Chỉ khi nàu đảng bị hủy diệt thì tổ quốc và dân tộc mới vươn lên.

Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “TỔ QUỐC, DÂN TỘC VÀ ĐẢNG sẽ được Vân Khanh trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.

Hoàng Minh Phú

Kể từ ngày Tổ Tiên ta dựng nước đến nay đã gần năm ngàn năm, trải qua không biết bao nhiên biến loạn. Tên nước đã nhiều lần thay đổi, nhưng tổ Quốc vẫn duy nhất có một, đó là Tổ Quốc Việt Nam.

Dân Tộc cũng thế, trong những giai đoạn đất nước ta, bị quân xâm lược Tàu từ phương Bắc đánh chiếm và đô hộ suốt nhiều trăm năm, chúng luôn tìm cách đồng hoá dân ta bằng các hình thức thâm độc, nhằm biến dân Việt trở thành dân Tàu khựa.

Nhưng với tinh thần tự quyết mạnh mẽ và ý chí quật cường không lay chuyển, dân ta đã đập tan mưu đồ đồng hóa dân Việt của các triều đại Tàu, phong kiến, đồng thời bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ một cách anh dũng.

Những vị anh Hùng dân tộc đánh quân Tàu tan tác, điển hình nhất là: Lê Lợi, Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo và Quang Trung.v.v.

Và từ đó đến nay dân tộc ta cũng chỉ có một, đó là dân tộc Việt, thuộc dòng giống Bách Việt.

Nhưng khi nói về đảng, không phải duy nhất có một, mà có nhiều. Từ lúc lập quốc, mãi đến trước khi quân Pháp đánh chiếm nước Việt lần thứ nhất, nước ta được cai trị bởi chế độ phong kiến, vua có toàn quyền sinh sát, nên Tổ Quốc Việt Nam không có đảng phái chính trị, chỉ có đảng cướp, chúng hoạt động với mục đích chính là đánh phá và cướp bóc dân làng, vì sự điều hành yếu kém của các vua quan.

Tuy nhiên, sau đó cũng bị quân triều đình hoặc người dân chống lại và đánh bại. Vậy mà chúng vẫn chưa hoàn toàn biến mất.

Nhưng sau khi người Pháp xâm chiếm nước ta vào năm 1860, họ đã mang vào nước Việt một luồn gió mới về chính trị, từ những nền dân chủ Tây Phương.

Kể từ thời kỳ Pháp Thuộc đến sau này, đất nước ta mới có đảng phái chính trị, đó là nhu cầu cần thiết trong thời kỳ chống Pháp, chống cộng sản, cũng như nhu cầu dân chủ hóa dất nước sau này.

Những đảng phái được thành lập, tuỳ vào tình hình chính trị đương thời

Trong nhiều giai đoạn lịch sử.

Kể từ 1930 đến 1975 và những năm sau này, Việt nam có khoản 30 đảng phái chính trị, đa số những đảng kể trên đều chủ trương Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam trên hết.

Chỉ riêng những đảng có khuynh hướng xã hội chủ nghĩa, là chủ trương theo  đường lối của cộng sản, do Le Nin và Mao điều hướng, hầu hết là ngoại vi của Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay, chúng luôn vì quyền lợi của cộng sản quốc tế. Đảng Cộng Sản Việt Nam là tập đoàn đóng vai chính, khi Đảng Cộng Sản (ĐCS) cướp được chính quyền, những đảng ngoại vi đều bị triệt tiêu.

Song song với đó, cộng sản cũng tìm cách khủng bố và loại trừ các đảng phái chính trị của người Việt Tự Do, để còn duy nhất một ĐCS độc tài.

Sự khác biệt lớn lao giữa đảng CS và các đảng phái chính trị quốc gia là CS chủ trương đảng trên hết, trên cả Tổ Quốc và Dân Tộc, từ đó chúng hiện nguyên hình là một đảng cướp trong lòng dân tộc.  

Nhìn lại lịch sử các đảng chính trị, chúng ta thấy các đảng phái của người Việt Tự Do chưa tạo được lực đẫy đáng kể, để đạp đổ chế độ cộng sản hiện tại, đồng thời có một số không nhỏ đồng bào vẫn lạnh nhạt với vận mệnh tổ Quốc và sự tồn vong của dân tộc, làm đà cho (ĐCS) lộng hành và chúng trở thành đảng cướp lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

Như chúng ta đã thấy những vụ cướp đất, cướp nhà, cướp Chùa, Nhà Thờ, Tu Viện, Thánh Thất.v.v. Cướp một cách công khai có vũ khí, có xe tăng, máy bay và mới nhất là vụ hối lộ, trấn lột tiền của những người dân khốn khó vì dịch covid, chúng buột nạn nhân bị kẹt ở nước ngoài phải đưa tiền hối lộ nhiều tỉ đồng, để được về nước, trong chiến dịch “chuyến bay giải cứu”.

Khi ĐCS độc tài đã hiện nguyên hình là đảng cướp có cờ máu búa liềm và nòng súng AK, thì Dân Việt chắc chắn không thể chấp nhận Tổ Quốc Việt có một đảng cướp hiện hữu hoặc trường tồn, trên quê hương chúng ta.  Toàn dân sẽ phải đứng lên, hợp tác với các đảng chính trị chân chính, để tiêu diệt cái đảng cướp quái gở hiện nay, mang tên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đạp đổ chế độ cộng sản độc tài chính là yêu tổ quốc và dân tộc Việt Nam.  

No comments:

Post a Comment