Tuesday, August 15, 2023

Rước voi giày mả tổ

Đất Nước Đứng Lên

Từ khi lên nắm quyền lực tối cao trong đảng CSVN, Nguyện Phú Trọng đã hiện nguyên hình là cánh tay nối dài của đảng CSTQ, âm mưu bán nước từng phần hay toàn phần cho kẻ thù không đội trời chung của dân tộc từ Bắc phương này.

Trong tiết mục Đất Nước Đứng Lên hôm nay, mời quý thính giả đài ĐLSN nghe bài viết của Phương Uyên với tựa đề: “Rước voi giày mả tổ sẽ được Khánh Ngọc trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.

Phương Uyên   

     Vụ đại án giải cứu chưa kịp lắng xuống , dư luận lại xôn xao về vụ việc giới hữu trách quản lý, điều hành bất động sản việt nam đã tổ chức bán chui cho 3035 người nước ngoài mua nhà ở tại việt nam.

Chưa dừng ở đó, giới cầm quyền cộng sản việt nam vừa tổ chức hội thảo cái gọi là “hội thảo quốc tế về bất động sản tại việt nam”, trong đó tập trung vào nội dung rùng rợn là “tháo gỡ pháp lý để người nước ngoài được mua nhà ở việt nam, đáp ứng hơn 4 triệu người nước ngoài có nhu cầu mua, sở hữu nhà ở tại việt nam”.

Các phương tiện thông tin đại chúng cộng sản việt nam đang dè dặt quảng bá về dự án này nên dân chúng chưa biết đến nhiều và sự bàn tán chưa rầm rộ trên khắp đất nước. Nhưng một bộ phận trong dân chúng đó là đội ngũ trí thức, nhất là đội ngũ cán bộ công chức nghỉ hưu đã tiếp cận được nhiều thông tin nhiều chiều và đã có nhiều bàn tán sục sôi về đề tài này. Và sau đây là lời bàn của họ:
      

Đến nay pháp luật việt nam chưa cho phép người nước ngoài mua nhà tại việt nam nhưng theo số liệu của nhà cầm quyền cộng sản việt nam được công bố đã có 3035 người nước ngoài mua nhà ở tại việt nam. Đây là vụ đại án mang tính đặc biệt nghiêm trọng hơn rất nhiều so với các vụ án nghiêm trọng khác, bởi hành vi cố tình vượt mặt pháp luật ngang nhiên thông đồng câu kết với người nước ngoài mua, bán bất động sản trục lợi . Phi vụ này giới chức quản lý điều hành bất động sản chắc chắn đã ăn hối lộ một khoản tiền khổng lồ mà chỉ khi nào vụ việc được phanh phui mới được rõ.

         Thấy bở đào tiếp, bọn này dám cả gan đề xuất sửa đổi luật pháp để bán bất động sản cho người nước ngoài mà chúng mở hội thảo mang tên “tháo gỡ pháp lý” là khởi đầu cho chủ chương của bọn chúng để tàn phá đất nước.
          Hiện đã có trên 3 ngàn hộ gia đình người nước ngoài sở hữu nhà ở tại việt nam, bình quân mỗi hộ có 4 người và đã có ít nhất 120 ngàn người nước ngoài đang cư trú, tự do đi lại trên đất nước ta mà chỉ tập trung ở những nơi trung tâm đô thị. Và tiến tới 4 triệu hộ gia đình sẽ có ít nhất 16 triệu người nước ngoài chung sống trên đất nước ta và hiểm họa sẽ là gì khi những cư dân này có tiền, có mánh khóe để thao túng đất nước ta.
        Dư luận bàn tán đến người nước ngoài nào có nhu cầu mua nhà ở việt nam? Việt kiều ư? hoàn toàn không vì họ là nạn nhân của chế độ cộng sản và đã phải đánh cuộc bằng mạng sống của mình để tị nạn, nay chắc chắn họ không bao giờ có ý định quay lại chung sống và chịu sự cai trị của kẻ thù muôn kiếp của mình.

Các nước Châu Âu , Châu Mỹ ư?  Lại càng không vì người Châu Âu , Châu Mỹ họ rùng rợn về sự nghèo nàn, lạc hậu và đặc biệt họ kinh tởm về chế độ độc tài, mọi rợ của cộng sản việt nam.

Người Châu Phi ư? Lại càng không vì người Châu Phi không có lắm tiền để ra nước ngoài đầu tư làm ăn và cùng cảnh ngộ khó khăn tương tự nên không thể có việc rời xứ nghèo nàn này sang xứ nghèo nàn khác để định cư làm ăn.

Các nước Châu Á và khu vực lân cận việt nam cũng không vì điều kiện kinh tế xã hội tương tự nên chẳng có gì hấp dẫn để thu hút họ. Và cuối cùng chỉ còn Trung cộng đang khao khát thôn tính đất nước ta, và đây là chiêu mới tiếp tục âm mưu thôn tính việt nam ,sau thất bại về con bài đặc khu Vân Đồn – Bắc Vân Phong – Phú Quốc.

      Dư luận đang gay gắt đặt câu hỏi phải có kẻ nắm quyền lực tối cao của bộ máy cầm quyền Hà nội bật đèn xanh hoặc tráng trợn đứng ra bảo kê cho chúng. Dư luận chưa thể vạch mặt chỉ tên đó là ai, người nào mà chỉ ngậm ngùi, thở than rằng thật bất hạnh cho đất nước ta, dân tộc ta, thời đại ngày nay mà một kẻ bất tài, một kẻ tâm thần phân liệt, hoang tưởng, tự sướng, lú lẫn bị bọn thù trong, giặc ngoài câu kết nhau đôn lên trị vì thiên hạ để một lũ sâu mọt lộng hành tàn phá đất nước, để giặc Tàu cộng thao túng và thôn tính nước ta một cách dễ dàng mà lịch sử chưa từng có, đó là Nguyễn phú Trọng.

No comments:

Post a Comment