Wednesday, August 26, 2015

TƯỚNG HÈN

Thứ Tư, 26.08.2015    
Giặc chưa đánh mà đã muốn buông vũ khí đầu hàng như đại tướng - bộ trưởng quốc phòng, Phùng Quang Thanh. Rõ ràng đây là thảm kịch của dân tộc Việt, bao lâu mà đảng CSVN còn nắm giữ quyền lực chính trị. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: “Tướng Hèn”sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Suốt mấy tuần qua người ta nói đến việc Phùng Quang Thanh, bộ trưởng Quốc phòng của CSVN còn sống hay đã chết, chết bệnh hay là bị ám sát. Cơn bão tin tức được dấy lên trên khắp các phương tiện xã hội như Blog, website, facebook...đến những bàn luận của người dân. Quan chức và báo chí CSVN cũng nhảy vào cuộc để "thanh minh, thanh nga" trước thông tin của báo DPA từ Đức nói Thanh đã chết.
Rồi sau đó CSVN cũng đưa tin Phùng Quang Thanh một cách chính thức. Sau nhiều tin đồn thì Thanh đã về nước theo cách báo chí CSVN loan tin. Theo báo chí của CSVN, Phùng Quang Thanh từ Paris trở về nước theo chuyến Bay Boeing 777 số VN18 rời phi trường Charles de Gaulle chiều ngày 24-7 và đã đáp xuống phi trường Nội Bài, Hà Nội lúc 6h52 giờ sáng Thứ Bảy 25-7-2015. Nhưng qua hai bức ảnh nói về Thanh bước xuống sân bay của tờ Tuổi trẻ và của tờ Pháp Luật lại là hai máy bay khác nhau. Qua hai bức ảnh chúng ta thấy điều gì? Đó là sự dối trá khi có tới 2 Phùng Quang Thanh về trên 2 máy bay. Chưa hết. Nếu chúng ta nhìn bức ảnh mà báo chí CSVN đăng tải trên mạng về người đàn ông mặc Vest xám ngồi xe Lexus biển đỏ của BQP/CSVN thì đó lại là một người khác. Dứt khoát không phải Phùng Quang Thanh.
Đâu là sự thật, Phùng Quang Thanh đang ở đâu? Chắc chắn chỉ có bộ sậu CSVN mới biết. Và hai hôm sau, Thanh xuất hiện trong một chương trình Ca nhạc trên truyền hình VTV trong không khí của bài hát "Trở về đất mẹ", bài hát của Trung Cộng. Chỉ có điều bức ảnh chụp cận cảnh của báo chí đảng cho thấy cánh mũi của Thanh đã to gần gấp đôi so với cánh mũi của Phùng Quang Thanh trước khi đi Pháp. Đặc biệt báo đảng lại thông báo Thanh sẽ ở lại trụ sở Bộ Quốc Phòng mà không về gia đình ở. Có lẽ nào kịch bản Hồ Chí Minh không dám gặp bà Thanh là chị ruột Nguyễn Tất Thành lại được lặp lại???.
Nhưng dù PQThanh là ai thì cũng chẳng phải là điều quan trọng lúc này. Rõ ràng dù là Phùng Quang Thanh thật hay giả thì cũng vẫn là một con tốt của Trung Cộng mà thôi. Nếu là giả thì đó là một mưu đồ cài cắm vào quân đội CSVN để đến lúc nào đó Trung Cộng sẽ dùng đến khi cần đưa quân vào Việt Nam.
Nếu là Thanh thật thì sao? Đơn giản Thanh chỉ là một tướng hèn và khi nghe tin Thanh chết, cả dân tộc Việt Nam đã không giấu nổi mừng vui. Họ mừng vì một tên bán nước, làm tay sai cho Tàu với phát biểu nổi tiếng "Ghét Trung Cộng là xu thế nguy hiểm" đã chết. Thêm một tên cộng sản bán nước chết đi thì người dân sẽ cảm thấy vui hơn được chút đó...
Quân đội vốn sinh ra để bảo vệ tổ quốc, quân đội của CSVN còn mang danh "Quân đội nhân dân". Tuy nhiên, quân đội ấy lại phải "Trung với đảng" thì lại là một thảm họa của dân tộc. Về cơ bản quân đội là một lực lượng độc lập sinh ra để bảo vệ quê hương chứ không phải để bảo vệ một đảng phái nào cả. Tổ quốc dân tộc mới là trên hết. Không có đảng phái nào có thể thay thế được dân tộc và quốc gia.
Điều thứ hai đó là CSVN lại là một đảng phái bán nước. Họ là một bộ phận của quốc tế thứ ba và nhiệm vụ của họ là hoạt động cho chủ nghĩa CS chứ không phải cho đất nước Việt Nam. Khi CSVN biến tướng thành chủ nghĩa Mafia đỏ thì nó lại là một lũ bán nước để cầu vinh thân, phì gia. Điều đó cho thấy nếu quân đội CSVN đi theo CSVN có nghĩa là quân đội không thể bảo vệ được đất nước Việt Nam.
Phùng Quang Thanh là một tướng đứng đầu quân đội CSVN. Nhưng hắn ta không hề biết bảo vệ quê hương. Hàng loạt tàu bè của ngư dân bị giặc Tàu phá nát, người dân thì bị giết. Nhưng Thanh vẫn mực tìm cách bưng bô cho giặc và quân đội của Thanh thì không hề được lệnh chiến đấu bảo vệ ngư dân. Thanh còn tìm cách bán nước với những hành động bịt mồm những ai chống Tàu. Rõ ràng trong lịch sử của dân tộc ta chưa bao giờ có những con người mang danh làm tướng mà lại hèn nhục đến như vậy.CSVN và Thanh chính là một trong những nỗi nhục lớn nhất của lịch sử đất nước đã từng sản sinh ra những anh hùng chói lọi như: Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Quang Trung...
Người dân Việt rất mong muốn những kẻ làm tướng mà bán nước như Thanh phải chết. Nhưng Thanh chết thì cũng còn đó hơn 3 triệu đảng viên bán nước. Vấn đề là phải tìm cách loại bỏ tất cả những tên tướng hèn như Thanh thì đất nước của chúng ta mới có thể thoát khỏi thảm họa Bắc thuộc sắp đến gần. Chẳng phải mình Phùng Quang Thanh hèn tướng mà cả đảng CSVN là một lũ hèn. Lũ hèn đó phải bị tiêu diệt, còn chúng thì còn đau thương cho cả dân tộc chứng ta!
Hiền Sỹ

No comments:

Post a Comment