Friday, August 14, 2015

Đây là sự thật 14.08.2015

Thứ Sáu, ngày 14.08.2015    
Người dân ở bất cứ một quốc gia nào cũng muốn ý kiến của mình đến được với cấp chính phủ để họ hiểu thấu được ý của dân. Thông qua hệ thống quốc hội, người dân sẽ được bày tỏ nguyện vọng của mình và làm lợi cho đất nước. Nhưng ở Việt Nam, sự thật ngược lại khi quốc hội của CS chỉ biết ngậm miệng ăn tiền. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ những điều nêu trên
Tâm Anh:Thưa Anh, ở Việt Nam có một cơ quan quyền lực tối cao là Quốc Hội. Xin anh cho biết trên thực tế nó hoạt động như thế naò?
Đặng Chí Hùng: Kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Ở Việt Nam có một cái hội tập hợp các ông bà "đại biểu" trên toàn quốc, theo kỳ hạn mà về Hà Nội ngồi máy lạnh và ngủ gật. Những con người này khoác áo dân chủ giả hiệu do đảng CSVN may cho, rồi thi nhau đóng kịch, tấu hài, tranh giành xôi thịt.
Đảng CSVN thì luôn miệng gào thét rằng quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất của chế độ độc đảng, độc tài. Người dân hiểu chuyện thì thừa biết từ Đông sang Tây các chế độ độc tài phản động thường khoe thành tích dân chủ gấp vạn lần tư bản chủ nghĩa. Nhưng thực chất chỉ là những màn hài kịch không hơn không kém.
Từ khi Hồ Chí Minh cướp được chính quyền và lập ra cái quốc hội bù nhìn khóa đầu tiên cho đến nay, chưa một ngày nào và chưa bao giờ những ông bà đại biểu quốc hội được dân trực tiếp lựa chọn và bỏ phiếu, để đại diện cho quyền lợi của người dân. Chính vì vậy suốt chiều dài lịch sử cầm quyền, đảng CSVN đã gây ra biết bao tang thương, phạm phải biết bao nhiêu tội ác với dân với nước, mà trong đó có cả tội bán nước và phản quốc, thì khi đó cái được gọi là quốc hội, cơ quan quyền lực cao nhất của chế độ đang ở đâu và làm gì thì không ai rõ. Quốc hội CSVN thực chất chỉ là món đồ chơi xa xỉ trong tay đảng cộng sản để làm cảnh và mị dân mà thôi !.
Tâm Anh: Như anh nói, đảng CSVN tạo ra quốc hội bù nhìn từ trước tới nay và quốc hội đó đã ngoảnh mặt làm ngơ trước những tội ác của đảng CSVN. Anh có thể lấy một số dẫn chứng cụ thể để cho quý thính giả được tường tận không?
Đặng Chí Hùng: Thưa chị !
Tôi có thể kể một số ví dụ như sau:
Trong CCRĐ và NVGP thì Quốc Hội làm ngơ để bộ chính trị CSVN muốn làm gì thì làm và hậu quả là có hàng trăm ngàn người chết oan uổng.
Chiến tranh với VNCH là cuộc chiến phi nghĩa, nhưng quốc hội không hề tham khảo ý kiến người dân mà chỉ làm cảnh để ban lãnh đạo đảng làm theo chỉ thị của Liên Xô, Trung Cộng gây tang thương cho dân tộc.
Cái công hàm bán nước năm 1958 của Phạm Văn Đồng do Hồ Chí Minh chỉ đạo cũng có sự đồng lõa của cái gọi là quốc hội bù nhìn ây.
Trên thực tế, Đảng cho nói thì được nói, đảng gọi giơ tay thì mới giơ tay, cho nên họ mới giơ lên để hợp pháp hóa cho hợp đồng cắt đất, dâng biển của tổ tiên cho giặc Tàu của đảng. Hiện nay, khi mà Trung cộng đang ngày càng leo thang hành động xâm lấn, xây dựng căn cứ quân sự trên các hòn đảo thuộc Hoàng Sa và Trường Sa, đánh đập, cướp bóc và giết hại ngư dân Việt trên ngư trường của ông cha ta từ ngàn xưa, thì quốc hội CSVN theo cách truyền thống từ trước tới nay, là im lặng trong sự vô trách nhiệm với đất đai của tổ tiên đang bị mất vào tay giặc và sinh mạng của người dân đang gặp nguy hiểm từng giờ trên Biển Đông. Một cái nghị quyết lên án Trung cộng xâm chiếm biển đảo, giết hại ngư dân thì cái quốc hội cộng sản này cũng không dám làm mà chỉ có cái gọi là "họp kín", trong khi lòng dân thì đang căm phẫn, uất hận từ những hành xử phi lý và vô nhân đạo của Trung cộng.
Đó chính là những bằng chứng chứng tỏ sự bù nhìn của quốc hội CSVN.
Tâm Anh: Anh có thể nói rõ hơn về sự việc Biển Đông liên quan đến kỳ họp kín mà anh vừa nhắc đến ở trên không?
Đặng Chí Hùng: Thưa chị và quý thính giả !
Như chúng ta đã biết chiều ngày 5/6 vừa qua, quốc hội CSVN đã tiến hành đóng cửa họp kín về vấn đề Biển Đông theo lệnh của đảng, mà không cho dân biết... Theo như lời ông đại biểu Nguyễn Anh Sơn – Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định cho biết, thì trong cuộc họp các đại biểu bị cấm phát biểu, bàn luận, không ý kiến, đặt câu hỏi, chỉ biết cúi đầu mà nghe hết giờ thì ra về, y như cách mà người ta lùa bò về chuồng.
Những ông bà đại biểu quốc hội, những người "tự nhận" mình là đại diện cho quyền lợi nhân dân, sự thật chẳng qua họ không hơn gì những ô-sin đang phục vụ cho đảng, nhưng bắt người dân đóng thuế để trả lương cho họ. Trong khi người Phillipines không sợ hãi Trung cộng, mà đưa Tàu cộng ra tòa án quốc tế tại La Haye, Hà Lan. Việc liên quan đến đất đai của Việt nam, vận mệnh của dân tộc nhưng Quốc hội lại không công khai cho dân biết. Thật là một việc làm mờ ám nói lên bản chất của CSVN đó là bán nước, hại dân và quốc hội chỉ là một thứ bù nhìn mà thôi.Đó là một thực tế không thể chối cãi.
Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment