Tuesday, August 25, 2015

Nỗi nhục mang tên xã hội chủ nghĩa

Thứ Ba, 25.08.2015    
Bao lâu mà quốc hiệu Việt Nam còn bao gồm cụm từ "xã hội chủ nghĩa" thì ngày ấy toàn dân còn mang niềm quốc nhục chua cay.Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đình Bảo với tựa đề: "Nỗi nhục mang tên xã hội chủ nghĩa."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.
CSVN đã sinh ra một xã hội tràn ngập loạn lạc và đầy đau thương cho dân tộc Việt Nam. Ở đó con người bị hèn hóa, lưu manh hóa đến cực độ. Chẳng thế mà gần đây người ta đã thấy Singapore, mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng theo tiết lộ của nhiều viên chức cao cấp Singapore thì họ đã cấm nhập cảnh nhiều phụ nữ Việt Nam vì lo sợ tình trạng họ làm gái bán dâm, tù bà, móc túi tại Singapore.
Theo tin từ phía CSVN thì Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán tại Singapore liên lạc với các cơ quan chức trách sở tại để đáp ứng các thông tin liên quan. Bộ cũng đã phối hợp với các cơ quan trong nước cần làm việc cụ thể với Singapore để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam cho phù hợp với các thỏa thuận song phương.Phát ngôn viên cho rằng việc Singapore cấm phụ nữ Việt Nam nhập cảnh là vấn đề xảy ra từ lâu, tuy nhiên thời gian gần đây phản ứng của công dân đột nhiên nhiều lên cùng với phản ứng của báo chí.
Theo phản ảnh của các hãng hàng không Việt Nam, nhiều khách Việt không đi theo đoàn đã không thể nhập cảnh vào Singapore, trong đó đa số là nữ. Bị từ chối nhập cảnh, khách buộc phải trở lại Việt Nam trên các chuyến bay của hãng hàng không vừa vận chuyển. Tại sao lại có chuyện đó, chẳng có gì là khó hiểu khi trước đây ở Thailand người ta đã chưng những tấm bản cấm trộm cắp bằng tiếng Việt, mới đây là Nhật bản. Con người Việt Nam giờ xấu xa đến thế có lẽ cũng tại cái bản chất dối trá và vô nhân tính mà CSVN đã gieo vào con người từ nhỏ.
Văn hóa là giường cột của đất nước, thế nhưng CSVN không thể giữ cái giường cột đó. CSVN muốn cái gốc văn hóa đó phải bị băng hoại để con người ngu dốt. Có như vậy thì đảng mới có thể nói gì dân cũng tin dù cho có láo đến đâu chăng nữa. Nếu mà dân có dốt, đảng mới có thể toàn quyền độc tài và toàn quyền bán nước dễ dàng. Điều này còn khủng khiếp đó còn hơn cả Thực dân Pháp đã gây thảm họa cho dân tộc Việt Nam trước năm 1945.
Ở Việt Nam bây giờ, Con người tha hóa, trong một xã hội, không còn cương thường đạo lý, con giết cha mẹ, cha mẹ giết con như chuyện cơm bữa. Giết chồng, giết vợ xong đem vứt xuống sông, bác sĩ giết bệnh nhân đem phi tang, thầy chùa giết tình nhân đem chôn sau vườn chùa...bạn bè giết nhau chỉ vì một cái điện thoại, mới ăn ngủ với nhau xong, nhẫn tâm đập đầu tình nhân để đoạt tài sản. Ở đâu cũng nghe giết, giết...như khẩu hiệu của thi nô Tố Hữu: ''Giết! Giết nữa! Bàn tay không ngơi nghỉ...'' Trong xã hội này, người ta không hề biết xấu hổ và biết đau thương cho người khác. Cái tự hào quốc gia cũng chẳng còn nữa và người ta sẵn sảng vì mấy trăm đô la vẫn giở thói quen ăn cắp, làm bậy cho người nước ngoài coi thường người Việt Nam.
Chưa hết, Ở Việt Nam bây giờ ở đâu cũng nghe hiếp, hiếp. Trưởng ban văn hóa xã cho trẻ em mới học lớp 4 xem phim sex để hiếp. Hiếp dâm để quay phim, tống tình bắt làm nô lệ tình dục. Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể trước mặt bạn trai. Ðây là vài chuyện trong muôn vàn chuyện...hiếp, được tường trình trên báo chí của nhà cầm quyền CSVN.
Nếu nhìn vào xã hội Việt Nam, người ta chỉ thấy hiếp, cướp, giết và trộm cắp thì người ta có hi vọng gì vào một tương lai tươi sáng cho dân tộc. Những nỗi nhục ở Singapore, Đại Hàn, Nhật Bản, Thailand ... đối với người Việt Nam cứ mãi nhiều lên theo năm tháng. Vì sao nên nỗi đó ? Câu trả lời đã có. Đó chính là do sự cầm quyền của một thứ chủ nghĩa vô đạo mang tên chủ nghĩa xã hội. Đó là một sự đau đớn nhất cho cả một dân tộc có hơn 4000 năm văn hiến. Niềm tự hào đã bị đánh cắp hoàn toàn, thay vào đó là những nỗi nhục mang thương hiệu xã hội chủ nghĩa được điều hành bởi những tên quan lại tham ô đã đứt hết dây thần kinh nhục. Đúng là nói theo kiểu của văn hóa thời đồ đểu bây giờ "Đảng CSVN đã hết thuốc chữa nhục mất rồi !"
Đình Bảo

No comments:

Post a Comment