Tuesday, August 4, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Địa Ngục Cộng Sản

Thứ Ba, ngày 04.08.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do KhánhToàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụtrách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bàiĐịa Ngục Cộng Sản qua sự trình bày của Duy Hà.
Kính thưa các anh chị, các bạn, quý vị, quí đồng nghiệp thân mến! Những tuần trước, haibài: "vô pháp vô đạo" và "bất nhân thất đức" đã được phát thanh có nói:pháp luật cùng với đạo đức giúp ngăn cản con người ta phạm tội và tôn giáo đóng vai trò chính tạo nên sự ổn định đạo đức trong xã hội. Thế nhưng, đảng và nhà nước CSVN luôn xài luật rừng và hủy diệt tôn giáo thì tội phạm làm sao mà không gia tăng nghiêm trọng, không nguy hiểm cho được trong chế độ CSVN?
Những tháng ngày qua, Ban Tôn giáo Chính phủ, cơ quan an ninh, công an và các tà đạo quốc doanh, theo sự chỉ đạo của đảngCSVN,đã soạn ra một dự thảo luật về tín ngưỡng, tôn giáođến lần thứ tư rồi mà vẫn không xong. Bản thân dự thảo này là luật mà lại là luật về tôn giáo, cho nên chỉ cần xem qua dự thảo luật này sẽ thấy rõ bản chất chà đạp pháp luật, chà đạp đạo đức mà cụ thể là chà đạp tôn giáo của đảng CSVN. Một dự thảo luật quan trọng có liên quan đến pháp luật và đạo đức như thế nhưng đảng và nhà nước CSVN bắt buộc các tôn giáo chỉ được quyền góp ý trong vòng khoảng 13 ngày, kể từ ngày phát dự thảo ra đến ngày 05.05.2015 là hết hạn. Đến hết ngày đó, họ tự quy định: ai không góp ý xem như đã đồng ý. Thật là một chế độ quái vị!
Nhận định và góp ý của Hội đồng Giám mục Việt Nam do đức cha Cosma Hoàng Văn Đạt, tổng thư ký, thay mặt Ban Thường vụ Hội đồng Giám mục Việt Nam ký ngày 4 tháng 5/2015, đưa ra nhận định nói rõ: " Bản Dự Thảo lần 4 Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo đi ngược lại với quyền tự do về tín ngưỡng và tôn giáo, gây lo ngại nhiều hơn là đem lại sự bình an cho mọi người...".
Việc CSVN đem lại một xã hội gây bất an cho mọi ngườicụ thể ra sao? Thật vô cùng khủng khiếp. Ví dụ: Vụ án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Bình Phước ngày 07/07/2015. Tên Nguyễn Hải Dương mới 24 tuổi đời mà đã dám dùng dao cắt cổ giết 06 mạng người. Trước đó tại Nghệ An vào ngày 02.07.2015, vụ giết 4 người cùng một nhà cũng đã xảy ra bằng dao. Sáng ngày 10/07/2015, trước cổng khu công nghiệp đang thi công, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giang, tỉnh Hải Dương, bà Lê Thị Châm, dân oan bị cướp đất 54 tuổi,bị xe ủi của chế độ CSVN cán qua ngườikhi bà cùng đám đông phản đối nhà nước cướp đất.
Cơ quan hành pháp CSVN bao gồm hầu hết là những kẻ mất nhân tính: Những người nghèo khổ bán hàng rong bên lề đường thường xuyên bị công an và dân phòng đánh đập dã man, bị cướp giật hàng hóa và dụng cụ buôn bán. Công an giao thông, rồi giờ đây còn có cả công an phường và nhiều lực lượng công an khác cũng nhảy vào tham gia kiếm chác trong vấn đề đội nón bảo hiểm. Thử hỏi, người dân quên đội nón bảo hiểmkhi chạy xe Honda chỉ là một lỗi vi phạm hành chánh nhỏ chứ có tội tình gì, nhưng các lực lượng công an CSVN luôn tìm đủ mọi cách để vòi vĩnh, giữ giấy tờ, giữ xe, giữ người, đánh đập dân tàn nhẫn ngay giữa đường phốkhắp nơi rất là phản cảm. Thậm chí, rất nhiều vụ công an dùng nhục hình tra tấn, hành hạ dâncho đến chết để tìm cách moi tiền của dân.
Rồi công an lại cũngchính là những kẻ ăn cắp có tổ chức rất đặc trưng của CSVN, vụ việc đã xảy ra khắp nơi. Công an phải thực hiện nhiệm vụ bảo vệ pháp luật, thế mà bản thân công an lại còn tổ chức ăn cắp, trấn lột tài sản của dân thì quả là chế độ CSVN đã đến thời mạt vận. Như vụ: Côngantìmcáchbàyrađủloạithủđoạn đểbắtgiamxedânrồiăncắpphụtùngxetrongbãixebịgiamgiữ.Nhóm công anđã tự ý tháo gỡ 154 bình ắc quy và một số phụ tùng của xe tang vật để bán lấy tiền tiêu xàihay thay thế vào xe cá nhân của họ. Băng đảng này gồm có:trung uý công an Nguyễn Thành Được - cán bộ đội thi hành án và hỗ trợ tư pháp công an huyện Hòn Đất, Kiên Giang,cùng 4công an khác là: Trần Quốc Đáng, Nguyễn Trần Tuấn Khanh, Đặng Bảo Toàn, Lê Ngọc Linh.
Một ví dụ khác cho thấy bạo lực học đường thể hiện sự băng hoại đạo đức trong xã hội CSVN: em Nguyễn Trung Dũng, 16 tuổi, mồ côi cha mẹ, học sinh giỏi lớp 9 của trường Tân Mỹ Chánh,TPMỹ Tho, Tiền Giang đã bị 02 bạn bằng tuổi đánh chết trong tháng 5/2015. Cũng chuyện liên quan đến học sinh, nhiều năm liền, em Nguyễn Thị Hồng Phượng, nữ sinh lớp 7 trường Lý Tự Trọng tỉnh Trà Vinh, đạt học sinh giỏi. Em là thành viên đội tuyển năng khiếu aerobic của tỉnh. Nữ sinh này, từng đoạt huy chương vàng hội khỏe Phù Đổng được tổ chức tại Cần Thơ, và huy chương đồng Hội thi Aerobic trẻ toàn quốc tổ chức tại TP Sài Gòn năm 2012, đã bị các bạn học sinh vô cớ đánh hội đồng gây: chấn thương sọ não, ù tai, chảy máu tai, chảy máu thái dương và mặt, chấn thương nhiều nơi khác.
Cảnh đánh người này thật là rùng rợn chẳng khác nào như công an CSVN thường xuyên dùng nhục hình tra tấn hành hạ nạn nhân cho đến chết tại VN. Những nữ học sinh cùng lớp, kể cả nữ lớp trưởngcổ đeo khăn quàng đỏ thuộc loại "cháu ngoan bác Hồ": nắm tóc, đấm, thoi vào mặt, đá đạp mạnh vào người bạn gái rất tàn bạo, rồi có bạn học khác ôm cả chồng ghế phang mạnh vào đầu.
Học trò đánh đập bạn bè, đánh đập cả thầy cô giáo; con giết cha mẹ, giết người thân; cướp trộm như rươi giữa ban ngày tại các thành phố lớn VN;công an đánh đập hành hạ dân, giết dân bừa bãi;các cán bộ đảng cao cấp đua nhau tham nhũng hành dân, đua nhau chà đạp đạo đức và pháp luật...Giặc nội xâm, ngoại thù đã và đang ngày đêm hoành hành đất nước ta. Địa ngục trần gian này vẫn mãi để cho CSVN ngang nhiên thiết lập trênquê hương VN thân yêu của chúng ta hay sao? Các bạn sinh viên, học sinh yêu nước, các thanh niên, thanh nữ trẻ trung ơi! Các bạn hãy nhanh chóng thức tỉnh và nhận lãnh trách nhiệm với dân với nước là trách nhiệm vinh quang nhấtcủa dòng dõi con cháu tiên rồng VN, hãy maucứu dân,cứu nước sớm thoát khỏi địa ngục của cộng sản!
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
04/08/2015

No comments:

Post a Comment