Thursday, August 27, 2015

LUẬT NHÂN QUẢ BÁO ỨNG NHÃN TIỀN

Thứ Năm, ngày 27.08.2015    
Trong những năm trở lại đây, Triều Tiên thường xuyên xảy ra các vụ tấn công do những người dân tìm cách trả thù lực lượng mật vụ an ninh. Thời cuộc thay đổi, vận nước chuyển dời nay còn mai mất, chính vì vậy công an mật vụ Việt Nam cũng hãy hồi tâm chuyển hướng để cứu mình và gia đình. Kính mời quý thính giả theo dõi bài : "LUẬT NHÂN QUẢ BÁO ỨNG NHÃN TIỀN " qua sự trình bày của Hướng Dương
Một nguồn tin ở tỉnh Bắc Hamkyuing của Triều Tiên cho tờ Daily NK biết rằng: "Ngày càng có nhiều cảnh sát ngầm cảm thấy không an tâm về tương lai, đặc biệt là những ai đã từng lợi dụng quyền hạn để ngược đãi người dân. Vì vậy, họ đang tính rời bỏ vị trí của mình. Họ nói rằng rất lo sợ người dân sẽ trả thù. Nhiều mật vụ cũng muốn đi tìm công việc mới, một công việc có thể đảm bảo thu nhập cho họ".
Theo điều tra, các vụ việc trên xuất phát từ hận thù cá nhân và trả thù cho người thân trong gia đình đã bị sát hại. Một số mật vụ an ninh cho biết họ không thể tiếp tục công việc thêm được nữa. Họ lo lắng rằng sau này tình thế có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Đó là lý do vì sao họ đang cố tìm kiếm công việc tại các công ty thương mại hay trong các siêu thị, để tìm kiếm sự an toàn cho bản thân và gia đình.
Tại Việt Nam công an mật vụ được đặt trong một môi trường và hình thái khác với Bắc Triều Tiên, tuy vậy về bản chất tàn ác, vô nhân tính với người dân, họ vẫn không khác nhau là mấy. Với các quốc gia dân chủ, công an mật vụ chỉ lo nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên của dân chúng và duy trì trật tự xã hội theo luật pháp quy định. Còn dưới chế độ cộng sản toàn trị, công an mật vụ là thanh gươm và lá chắn chỉ để bảo vệ chế độ, sẵn sàng ra tay đàn áp đối lập và các giai cấp khác trong xã hội để duy trì sự độc quyền lãnh đạo của đảng. Trong xã hội Việt Nam hôm nay, người dân cảm thấy ngộp thở với đủ loại công an, mật vụ hiện diện khắp các hang cùng ngõ hẻm, đó là chưa kể đến lực lượng côn đồ, xã hội đen được đảng cộng sản chiêu mộ, để ra tay trong những vụ việc mà công an không tiện xuất hiện để trấn áp dân lành hòng che đậy tội ác. Hàng ngàn dân oan hiện nay đang hằng ngày diễn hành qua các đường phố đòi công lý, công bằng cho ruộng vườn, nhà đất của họ, chính là thành quả tội ác của đảng cộng sản với sự tiếp tay của công an mật vụ các loại. Khi người dân bị giết trong các đồn công an trên cả nước mà đảng im lặng đồng tình, thì đó chính là thứ đạo đức Hồ Chí Minh do đảng dầy công nhồi sọ, để biến lực lượng công an thành những cỗ máy giết người không gớm tay, nhằm trấn áp tinh thần phản kháng của người dân. Những chị "Dậu" thời cộng sản phải buôn gánh bán bưng trên các con phố, bị lực lượng công an các loại xô đẩy cướp đoạt phương tiện, con cá, bó rau, trái cóc, quả ổi là tài sản mưu sinh của giới cùng đinh, mạt vận, nó cho thấy chế độ cộng sản đang rơi xuống đáy của sự bất nhân tâm và đang gieo mầm mống cho sự nổi dậy...
Nhà giầu thì cổng kín tường cao, nhà càng giầu thì nuôi càng nhiều gia đinh, lực điền để bảo vệ tài sản, tính mạng khi chung quanh họ chỉ toàn dân nghèo. CSVN hôm nay cũng vậy, họ nuôi hàng triệu công an mật vụ các loại cũng không ngoài mục đích trên. Nhưng sự đời không có gì là muôn năm, chế độ bất nhân với dân không sớm thì muộn rồi cũng sụp đổ, mà còn tan vỡ trong đau đớn và đẫm máu. Chỉ với cách đây vài năm các chế độ độc tài tại Bắc Phi sụp đổ hàng loạt, khi người dân đồng lòng vùng dậy. Và kết cục của những nhà độc tài khét tiếng quyền lực và cai trị người dân hà khắc thì kẻ bị giết, kẻ bị xét xử, người thì phải lưu vong biệt xứ mà mạng sống cũng không có gì đảm bảo... Còn những công an mật vụ của các chế độ này kẻ thì bị trả thù mất mạng, kẻ thì phải lẩn trốn, kẻ thì trong chốn lao tù. Cho nên thời nay quả báo nhãn tiền, chẳng cần phải đợi lâu cho đến đời con đời cháu mới trả. Đây là lời cảnh tỉnh thiết thực nhất cho những ai khoác áo công an mật vụ, đang ra sức tàn ác với người dân.
Hỡi những công an mật vụ, các ông hãy thử nhìn xem "ông chủ" của các ông đối xử với nhau thế nào, thì khắc biết số phận khuyển mã của các ông sẽ ra sao. Kẻ đứng đầu Bắc Triều Tiên là Kim Jong Un mà còn bức tử chính cô ruột của mình và xử tử người chú dượng là Jang Song Thaek rất dã man chỉ vì bất đồng quan điểm. Chỉ mới cầm quyền từ cuối năm 2011 đến nay nhưng Kim Jong Un, đã xử tử ít nhất là 70 quan chức dưới quyền và nạn nhân mới nhất là bộ trưởng quốc phòng - ông Hyon Yong Chol. CSVN cũng không là ngoại lệ trong việc người đồng đảng giết người đồng đảng, chỉ khác một điều là CSVN giết người khéo léo và che đậy tinh vi hơn mà thôi. Những cái chết gần đây của các quan chức như các ông Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quý Ngọ, những kẻ đang chờ chết thế mạng như Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc hay lãnh án tù dài hạn như Nguyễn Đức Kiên..v.v... cũng đủ nói lên mức độ tàn sát lẫn nhau chốn quan trường của CSVN.
Khi mà tình trạng kinh tế đang suy sụp như hiện nay, thu không đủ bù chi thì việc nuôi dưỡng hàng triệu công an mật vụ quả là một gánh nặng, mà CSVN về lâu dài khó lòng kham nổi. Chính vì vậy, những kẻ lãnh đạo CSVN âm thầm mặc nhiên để lực lượng công an tác oai tác quái với dân lành, tìm mọi cách để moi tiền hoặc cưỡng đoạt tài sản người dân dựa trên thứ luật rừng của đảng. Dưới con mắt mọi người, dân công an mật vụ bây giờ chẳng khác gì tổ chức băng đảng có giấy phép và đồng phục. Mức độ căm giận lực lượng công an ngày càng tăng lên trong lòng dân. Nếu hôm nay người dân đã dám tự thiêu để phản đối bất công, cướp đất, thì mai đây không gì có thể đảm bảo họ không dám đổi mạng sống mình với kẻ cường quyền.
Chính vì thế, những ai đang phục vụ trong ngành công an hãy suy nghĩ lại về tương lai của chính mình, tương lai của gia đình, con cháu mình. Tình trạng của công an mật vụ Triều Tiên chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho công an Việt Nam. Nhân dân sẽ rộng lượng tha thứ cho những công an mật vụ nào, biết dừng tay gây tội ác ngay bây giờ trở về với đồng bào và chính nghĩa dân tộc.
Lý Trần Công
Ngày 27/8/2015.

No comments:

Post a Comment