Tuesday, October 29, 2013

Dối trá và im lặng

Thứ Ba, ngày 29.10.2013    
Sự dối trá và im lặng đầy thách thức, khinh miệt dân chúng của bạo quyền CSVN là một điều không thể tha thứ, cho nên toàn dân phải hành động để trả lời lại thái độ coi thường này. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết: “Dối Trá Và Im Lặng” của Sinh Nguyễn Prsẽ được Nguyên Khải trình bày để tiếp nối chương trình tối nay
Thượng đế sinh ra loài người, có kẻ cao người thấp, người trắng kẻ đen, người thật thà kẻ dối trá. Nhưng tại sao họ không thật thà mà họ phải dối trá? Đa phần khi họ dối trá họ cứ nghĩ rằng người ta không biết họ dối trá, cái đáng nguyền rủa nhất là họ biết họ dối trá nhưng họ cứ mãi dối trá, khi mọi người đều biết họ dối trá rối, nhưng họ cứ vẫn dối trá. Vì sao? Vì không ai có thể làm gì được họ, vì trong tay họ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, có quân đội, có công an, có nhà tù, họ dối trá đấy, ai dám làm gì họ nào? Cứ chống lại họ coi thử ra sao?...
Hãy nhìn những anh Điếu Cày, Trần Huỳnh Duy Thức, Cù Huy hà Vũ, Lê quốc Quân, chị Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh v.v... Các anh chị này cũng vì chống lại sự dối trá của họ, bây giờ ra sao chắc mọi người đã biết. Họ là ai thế? Đảng CS Việt Nam quang vinh muôn năm đấy... Ghê chưa? Nhưng tại sao họ phải dối trá? Vì họ dối trá để bảo vệ cái sự dối trá của họ, dối trá để bảo vệ cái đảng của họ, dối trá để bảo vệ cái XHCN, mà ai cũng biết trên thế gian này cái XHCN đó không bao giờ có thật. Vì cái đảng CS và cái XHCN mà họ dối trá để bảo vệ, đã đem lại quyền lực, sự giàu sang phú quý, nhà lầu xe hơi, ăn trên ngồi trước, nhưng ác nỗi chỉ đem những thứ vinh hoa phú quý đó cho riêng cái đảng của họ thôi, chứ không phải mang lại cho cả dân tộc này.
Này nhá, bạn là người đang bần cùng khốn khổ, vợ chồng con cái hàng ngày không đủ gạo để ăn, có một tay gian hung xảo quyệt chỉ cho bạn, nếu muốn giàu sang phú quý, coi như vào chốn thiên đàng, thì cứ nhắm chân trời mà đi, khi nào đụng chân trời bạn sẽ được toại nguyện, tất nhiên là bạn sẽ không đi, vì có nơi nào là chân trời đâu mà đi cho đụng, nếu bạn không đi hắn rút súng ra phán: Nếu anh không đi tôi sẽ bắn anh, thôi đành ôm cái mộng hão huyền ấy mà đi cho đến khi nào quỵ chết hẳn hay... Đấy! Cái chân trời mà bạn đi đến là cái XHCN đấy, còn cái người đi đến cái XHCN vô hình kia là cả một dân tộc này... Rõ ràng là dối trá đấy... Và đây nữa: Ngày xưa ông Hồ đã nói: "Trong xã hội ta, cán bộ là công bộc, là người đầy tớ trung thành của nhân dân". Xin hỏi: Có không các bạn? Toàn dân tộc này ai cũng biết là không. Chính các vị lãnh đạo đảng và nhà nước này cũng dư sức biết là không phải vậy. Thế thì tại sao hàng ngày các loa đài, từ truyền thanh đến truyền hình cứ rao giảng cái luận điệu ấy mãi thế? Tôi chỉ nêu hai vấn đề dối trá ấy mà ai cũng biết, thế mà đảng CS dám lừa dối cả một dân tộc một cách trơ trẽn (à! vì có quân đội, có công an và có cả nhà tù nữa mà). Đảng lừa dối hơn 70 năm rồi đấy, ai làm gì nào???
Bây giờ nói đến IM LẶNG. Đây là một sự im lặng đáng sợ, đáng nguyền rủa, một sự im lặng hèn nhát đáng khinh bỉ... Đối với dân tộc này, đảng CSVN đã có muôn ngàn dối trá, họ biết họ dối trá, thế mà họ vẫn im lặng dối trá, họ lừa đảo cả một dân tộc.
Trước tình hình đất nước đang lâm nguy như thế này: Kinh tế thì rã nát đến tận đáy, tham nhũng đã thành quỷ quái tinh ma không còn thuốc trị, xã hội đang băng hoại, biên cương thì kẻ thù đã xâm lấn, chỉ còn một con đường độc đạo để cứu nguy dân tộc này, đó là cấp tốc thay đổi thể chế chính trị, xóa bỏ gấp sự độc quyền lãnh đạo, xóa bỏ con đường đi đến cái xã hội vô hình trừu tượng mà cả nước phải bị đi, mới may ra đất nước thoát khỏi cái cảnh khốn cùng này. Ai cũng biết đất nước thế này rồi, thì thôi hãy xin đừng im lặng nữa. Tôi tin chắc rằng, trong 3 triệu đảng viên, trong hơn 170 ủy viên trung ương, trong 16 vị ủy viên Bộ Chính trị và mấy trăm đại biểu QH, không ít thì nhiều cũng đã nhìn thấy rõ việc này, kể cả các vị còn biết rõ chế độ XHCN là không có thật, các vị còn biết cán bộ không bao giờ là người đầy tớ trung thành của nhân dân v.v... Thế thì tại sao các vị không lên tiếng? Tại sao các vị IM LẶNG? Như vậy, sự im lặng của các vị có đáng sợ và đáng nguyền rủa không? Sự im lặng có hèn nhát và có đáng khinh bỉ không đối với dân tộc này và nhất là lúc này? Tại sao lúc này rồi mà còn u mê với lập trường kiên định? Các vị không thấy cái gương Liên Sô ư? Các vị có tài giỏi hơn lãnh đạo Liên Sô không? Boris Yeltsin đã từng là một đảng viên cao cấp lão thành, đã từng được đào tạo và nuôi dưỡng trong cái nôi của CS Liên Sô, cuối cùng ông đã tuyên bố: "Cộng sản không thể nào sửa chữa mà phải đào thải nó". Chắc các vị cũng đã học sử, không có triều đại hay một chế độ nào trường tồn cả. Nếu bây giờ các vị vì có quyền chức, nệm ấm chăn êm, nhà cao cửa rộng, các vị hãy nghĩ đến ngày mai, tương lai con cái các vị và hãy nghĩ đến tiền đồ cả một dân tộc này, trong đó có tương lai con cái các vị, đừng vì tiền tài danh vọng mà dối trá với lòng mình, dối trá với dân tộc mình... Hãy lên tiếng nói lên sự thật và đừng IM LẶNG nữa.
Sinh Nguyễn Pr

No comments:

Post a Comment