Monday, October 21, 2013

Cộng Sản dùng chiêu nào?

Thứ Hai, ngày 21.10.2013    
Căn bản cốt lõi của đảng CS là dối trá bịp bợm. Thế cho nên những gì đang diễn ra trên sân khấu chính trị chỉ là những vở kịch được tính toán để đảng sống sót được ngày nào thì hay ngày đó. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" CS dùng chiêu nào?" của Trần Thiên qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Trong tình hình tưởng là rối ren của cộng sản, chúng ta đừng xem đó là sự đấu đá giành giật ảnh hưởng chính trị của bộ tứ Trọng, Sang, Dũng, Hùng; những diễn biến xảy ra cũng nằm trong sự tính toán của bộ chính trị đảng cộng sản, với phương châm phải giữ cho được đảng cho nên cộng sản dàn dựng vở kịch đấu tranh nội bộ nhằm lấy lòng các nước có tiền với mục đích tối hậu là cứu nền kinh tế bị mất thanh khoản, đồng thời duy trì cái đảng cộng sản đang tuột dốc không phanh.

Vở kịch nghị quyết trung ương 4 do phe đảng phát động nhằm mục đích an dân là chính, đảng muốn nói với nhân dân là đảng đang cố gắng dẹp nạn tham nhũng và xây dựng lại hệ thống trong sạch và minh bạch cho nên nhân dân hãy tin tưởng vào đảng. Tuy nhiên nếu dẹp được tham nhũng là cộng sản tự chặt tay chân mình, cho nên bộ chính trị thừa biết vai trò của việc tham nhũng đóng một giá trị quan trọng để củng cố đảng và họ thừa biết tham nhũng là cánh tay đắc lực duy trì chế độ trường tồn.
Phe của chính phủ thì đánh lại phe đảng bằng những chiêu trò cũ rích nhưng vô cùng hiệu quả đó là tham nhũng. Phe Chính phủ đưa ra những bằng chứng tham nhũng của Trọng và Thanh để cuối cùng là huề cả làng đâu có giết được con sâu nào cho xứng đáng với chương trình hành động của cả hai phe, hai phe tưởng như là có sự chia rẽ nội bộ sâu sắc nhưng sau cuộc chiến sương mù che khói mọi thứ chẳng thay đổi gì.
Cuộc chiến nội bộ tưởng chừng như gay gắt hòng đánh lừa các nước phương Tây, cộng sản hướng sự suy nghĩ của các nước tư bản xem phe chính phủ là một phe có thể đổi mới được. Song song, bộ máy Tuyên truyền và bộ Ngoại giao làm việc hết công suất để sắp xếp cho ông Dũng chu du khắp các nước phương Tây cùng bầu đoàn thê tử để xin tiền qua hình thức đầu tư. Còn ông Sang qua Trung cộng cam kết việc chu du Hoa Kỳ với mục tiêu là tiền và hứa không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ núi liền núi, sông liền sông với Trung cộng. Bộ Ngoại giao liền sau đó sắp xếp để ông Sang gặp Tổng thống Mỹ mà đảng cộng sản thừa biết gặp Obama cũng chẳng đem lại bất kỳ gì ngoài lợi ích là lừa gạt các nước phương Tây bằng hình ảnh của một Việt Nam đang ngả theo Mỹ hòng có sự hậu thuẫn về tài chính.
Chúng ta thừa biết cộng sản là những kẻ nói một đường làm một nẻo và bịp bợm khắp thế giới. Việc cộng sản làm bộ làm tịch là nhằm xin tiền để củng cố chế độ bẩn thỉu này, việc tham nhũng đã làm nền kinh tế quốc gia đi vào hố sâu không đáy, tất cả ngân sách quốc gia nhằm nuôi bộ máy chỉ biết đến công sở nhét chân dưới gầm bàn, bụng thì phì ra, óc thì teo lại, xem dân có sơ hở là bâu vào xâu xé để tham nhũng và ăn cướp. Chính những đồng tiền của dân đóng góp đã giúp chế độ thối nát tồn tại. Đến lúc ngân sách không còn để trả lương cho cán bộ cộng sản và việc bị vỡ nợ là điều tất yếu. Để cứu đảng, lãnh đạo độc tài phải chịu khổ nhục kế để tồn tại được ngày nào hay ngày nấy.
Để chứng minh cho việc cộng sản không theo các nước có nền dân chủ tự do mà cộng sản vẫn ôm chân Trung cộng để giữ vững chế độ là thông qua các cuộc đàn áp bắt bớ những người bất đồng chính kiến với cộng sản. Họ có thể dùng mọi thủ đoạn đê hèn và bẩn thỉu để khủng bố tinh thần những người yêu nước nhưng không yêu cộng sản. Họ chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào miễn sao dập tắt được lửa đấu tranh của nhân dân, điển hình là đàn áp giáo dân ở Nghệ An hay đàn áp nông dân ở Hưng Yên hoặc bà con nông dân ở Trịnh Nguyễn, thậm chí hệ thống công an còn bắt cóc, khủng bố bằng hãm hiếp chích thuốc vào những người yêu nước.
Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm tố giác các thủ đoạn mà đảng cộng sản dựng nên, đồng thời cảnh tỉnh để phát giác âm mưu đê hèn của chúng để tiện đường cho việc chúng ta đấu tranh với cường quyền cộng sản.
Trần Thiên

No comments:

Post a Comment