Friday, March 8, 2024

Ngày suy tàn và sụp đổ của một đảng cướp

Đất Nước Đứng Lên

Đảng CSVN, cũng như các đảng CS khác trên thế giới, trong bản chất là một đảng cướp và sẽ bị nhân dân loại trừ một ngày không xa.

Trong tiết mục Đất Nước Đứng Lên hôm nay, Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe bài viết của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Ngày suy tàn và sụp đổ của một đảng cướp” sẽ được Khánh Ngọc trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.

Hoàng Minh Phú

Khi nói đến đảng cướp, là nói đến tập thể của những kẻ tham lam, độc ác chỉ biết đến lợi ích của phe nhóm mình và bản thân. Chúng không màn đến quyền lợi của người khác, những người dân khổ sở một đời làm ra của cải, để nuôi sống gia đình, nuôi sống xã hội.

Những kẻ cướp dễ dàng ra tay giết một mạng người, đôi khi chỉ  cướp một con gà, một chiếc đồng hồ hay vài thước vuông đất. Đó là những đảng cướp nhỏ có tính cách địa phương.

Thường thì sự tan rã và sụp đỗ của những đảng cướp nhỏ, là do pháp luật của quốc gia đó, được thi hành nghiêm minh, hầu bảo vệ hạnh phúc người dân. Việc này được hiến định hóa bởi hiến pháp một cách công minh, rõ ràng.

Những cơ quan đại diện cho pháp luật sẽ truy bắt, xử phạt những đảng cướp đó.  Chúng phải chịu tội trước tòa án và toà sẽ xóa tên của chúng ra khỏi xã hội.

Tuy nhiên đất nước còn có những đảng cướp lớn hơn, bao trùm cả quốc gia. Những đảng cướp này luôn nhân danh một thế lực quốc tế hoặc chủ thuyết mỵ dân nào đó, để ép chế mọi người phải tuân thủ những gì chúng đặt ra, chúng sẵn sàn ra tay đàn áp, thủ tiêu những ai phản kháng lại, hoặc bất tuân các điều luật của chúng.

Những kẻ cướp lớn, có máu lạnh, độc ác, tàn bạo hơn, chúng sẽ nhân danh đảng, nhân danh chủ nghĩa, sát hại nhiều ngàn người hoặc nhiều triệu ngưới, để mong cướp sạch. Chúng cướp những tài sản to lớn của toàn dân, như ruộng đất, nhà cửa.

Nhưng với thế giới văn minh ngày nay, đã có nhiều đảng cướp bị dân chúng đập tan, khai trừ khỏi xã hội. Tuy nhiên vẫn còn một số khác đang tồn tại, trong đó có một đảng cướp rất lớn, rất khát máu, đang hiện hữu trên quê hương Việt Tộc, đó là đảng cộng sản VN.

Đảng cộng sản này, cướp cả giang sơn gấm vóc của tổ tiên bao đời xây dựng, để dâng hiến cho ngoại bang, cho giặc Tàu, hầu mua lấy lợi lộc, chức quyền, bằng sự đỡ đầu của một đảng cướp ngoại bang lớn hơn. Đó là đảng CSTQ.

Đảng CSVN tàn bạo hơn tất cả các đảng cướp khác đã có trước đây, trên đất nước Viêt Tộc. Chính sự tàn bạo đó, sẽ dẫn đến sự suy tàn và sụp đổ, một ngày không xa.

Với đảng cướp này, chúng ta không thể dùng luật pháp bình thường để xử tội, vì luật pháp là do chính đảng cướp đó đặt ra. Chúng thường tự hào  “Tao là luật, luật là tao”

Vậy làm thế nào để chúng suy tàn và sụp đỗ?

Điều kiện ắc có và đủ để một đảng cướp có thế lực, có danh xưng, có cờ xí, phải suy tàn và sụp đỗ, đó là dùng sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của sự đoàn kết, sức mạnh của phong trào diễn biến hòa bình, sức mạnh của sự khao khát tự do.

Người dân phải dùng mọi phương tiện sẵn có, gây áp lực, tạo sự chia rẽ, trong  nội bộ đảng cướp, để chúng xung đột, đấu đá nhau, tan rã, dẫn đến sụp đỗ.

Hiện nay, chúng ta thấy nội bộ của đảng cộng sản đang bị chia rẽ, chém giết nhau không thương tiếc, dù là đồng chí hay đồng bọn.

Độc ác hơn thế là chúng tìm cách thủ tiêu, những đồng đảng không thuộc phe cánh của mình và rơi mặt nạ như một đảng cướp. Từ đó tạo nên sự phản kháng dây chuyền, qua phong trào diễn biến hòa bình hiện nay.

Quốc gia Việt Nam hiện này đang được nhiều nước tự do trên thế giới hết lòng quan tâm và ủng hộ cho một giải pháp Việt Nam độc lập, tự do, dân chủ, nhân quyền và hùng mạnh thật sự, hầu chận đứng thế lực bành trướng của Bắc Kinh ở  Đông Nam Á.

 Mặt khác, Việt Nam cũng đang có một lực lượng người Việt hải ngoại sẵn sàng ủng hộ cho tiến trình dân chủ hóa đất nước.

Tại sao chúng ta dám khẳng định như vậy?

Như mọi người đều thấy, tất cả những ai yêu chuộng tự do, dân chủ, nhân quyền, cũng đều lên tiếng chỉ trích những việc làm sai trái của đảng cộng sản và cho rằng đó là việc làm của đảng cướp, không hơn không kém.

Hoàn cảnh Việt Nam hôm nay, đã đỗi khác, toàn dân đang hướng về các quốc gia tự do dân chủ.

Hiện có rất nhiều tầng lớp sinh viên trẻ đã, hoặc đang theo học tại các trường đại học tân tiến của Tây Phương, mười người du học chỉ vài người về nước, kể cả con cháu của quan chức đảng. Tuy cha mẹ họ là đảng viên, nhưng vẫn khuyến khích, đồng ý cho con mình tìm cách lưu trú các quốc gia tự do văn minh.

Những giới trẻ này đang là chất xúc tác, để gia đình họ đứng lên cùng với nhân dân làm cách mạng, lật đổ đảng CSVN.

Ngày hôm nay, toàn dân đã nhân diện bộ mặt thật của đảng, đảng chính là kẻ cướp, là vật cản đường cho sức mạnh chống giặc Tàu, cho tiến trình phát triển đất nước. Chắc chắn ngày tàn của đảng cướp CSVN không còn xa.

 

No comments:

Post a Comment