Sunday, March 3, 2024

CSVN và Đối Lập

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn

Thưa quí vị đảng viên lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Như đã hẹn, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nói về những thủ đoạn hạ cấp của chế độ Hồ-Tàu đối với những người đối lập.

Phải đề cập tới những thủ đoạn này là một việc chẳng đừng vì chúng ta sẽ không tránh khỏi phải nói, phải dùng đến những từ ngữ bất nhã có thể gây ra những cảm giác, hình dung không dễ chịu. Hơn nữa, bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu chưa bao giờ cho thấy có ý định từ bỏ những thủ đoạn bất lương này. Chúng ta buộc phải nói, phải tả để cùng nhận diện cho rõ bản chất bất lương, phản động không thể dung tha của chế độ Hồ-Tàu. 

Vì giới hạn thời lượng, trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ chỉ nói đến hai thủ đoạn hạ cấp của đảng Hồ-Tàu.

Thủ đoạn thứ nhất, chặn, cắt nguồn sống của gia đình người đối lập. Trong thủ đoạn này, chúng ta nên xem lại hai chứng cớ sống động không thể phủ nhận.

Chứng cớ đầu tiên là cuộc sống của một luật sư tài danh, nổi tiếng đã ủng hộ chính phủ Hồ Chí Minh nhưng sau đó ông đã có những ý kiến góp ý, chỉ trích chính quyền Hồ Chí Minh khi thực tế nhận ra bản chất độc tài của chính quyền này. Đó là luật sư Nguyễn Mạnh Tường, xuất thân trong một gia đình giàu có tại Hà Nội, ông du học Pháp thành tài và trở về Việt Nam với mong muốn cùng Hồ Chí Minh xây dựng một đất nước Việt Nam độc lập, dân chủ, tự do. Nhưng cuối cùng, luật sư Nguyễn Mạnh Tường không chỉ thất vọng mà ông còn bị chính quyền Hồ Chí Minh đẩy vào tình cảnh như sau:

Thảm cảnh đầu tiên mà tôi và gia đình phải chịu: đó là cái đói... Tôi muốn dạy tiếng Pháp tại nhà. Nhưng vừa mới bắt đầu là đã có một đám công an, chắc chắn là đã được bọn gián điệp và điểm chỉ quanh tôi báo động cho họ, xuất hiện và bảo cho tôi là dưới chế độ cộng sản không có gì là tư nhân mà được cho phép... Cái Tết đầu tiên xảy ra trong phiền não và nước mắt. Chúng tôi phải nhịn bốn bữa ăn để có thể dành ra tiền để trang hoàng bàn thờ của tổ tiên với một nải chuối xanh, bó nhang, vài nắm hoa và một cái bánh chưng.

Chứng cớ thứ hai là câu chuyện mới xảy ra cách đây vài tháng đối với gia đình của tù nhân chính trị Bùi Tuấn Lâm - người có biệt hiệu “thánh rắc hành”. Anh Bùi Tuấn Lâm đã có những hoạt động xã hội trong nhiều năm theo xu hướng ủng hộ dân chủ, chống xâm lấn của Trung Cộng và đỉnh điểm là có hành động giễu nhại tố giác hành vi xa hoa kệch cỡm của Tô Lâm, bộ trưởng công an khi há miệng ăn miếng thịt bò có giá nhiều triệu đồng tại Anh quốc. Kể từ khi bị tù, quán bún bò nguồn sống duy nhất của gia đình đã phải đóng cửa. Vợ anh Tuấn Lâm phải xoay xở để nuôi ba cô con gái còn nhỏ, nuôi chồng đang trong tù. Chị Lâm đã tìm được cách sống bằng cách bán các món hàng do thợ thủ công, nông dân trong vùng làm ra. Nhưng, ngay trước Tết, vợ anh Tuấn Lâm đã bị rơi vào một cái bẫy của chính quyền: Theo hẹn, chị Lâm đợi mãi không thấy người đặt hàng tới lấy. Thay vào đó là một toán người bặm trợn của chính quyền ập vào nhà hạch hỏi, vu cho chị Lâm bán hàng giả, hàng phi pháp.

Thủ đoạn thứ hai, ném đồ dơ bẩn vào nhà người bất đồng. Đồ dơ bẩn là gì? Thưa anh chị em và quí vị, đó là một hỗn hợp trộn ba chất, dầu nhớt xe máy đã sử dụng, mắm tôm và phân người. Hỗn hợp này tạo ra một sự vô cùng khó chịu cho hai giác quan chính của chúng ta là khứu giác và thị giác. Nó gây ra một mùi xú uế vô cùng tanh tởm và tạo ra những vết bẩn thỉu trên tường nhà, sân nhà, bậu cửa, nơi ở rất khó tẩy rửa. Chúng ta thử hình dung, một ngày mở mắt ra, chuẩn bị đưa con cái đi học, đi làm, chúng ta lại thấy cửa, sân vườn hay tường nhà của chúng ta bị dính be bét cái hỗn hợp ghê tởm đó. Chúng ta, con cái chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống như thế nào?

Nhưng thưa quí vị và anh chị em, thủ đoạn bẩn thỉu nhơ nhớp này đã được bọn chóp bu chỉ thị dùng để khủng bố tất cả những người Việt Nam yêu nước nhưng không theo chúng. Điển hình của sự khủng bố này là vụ ném chất bẩn vào gia đình cố giáo sư Hoàng Minh Chính vào năm 2005 khi ông vừa từ Mĩ trở về Việt Nam. Cố giáo sư Hoàng Minh Chính là một công thần chế độ, thân cận với Hồ Chí Minh nhưng đã sớm thức tỉnh chống lại chế độ cộng sản.

Qua những chứng cớ, sự việc nêu trên, tất cả chúng ta đều không thể tránh được cảm giác kinh tởm. Kinh tởm sự bẩn thỉu, độc ác hèn mạt của chế độ Hồ Chí Minh.

Dân ta sẽ không thể có cơ may tiến bộ, văn minh với một chế độ hèn và bẩn như thế.

Hoàn Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment