Sunday, August 18, 2019

Nói Với Người CS: Tiến Văn – Tâm Anh

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Đầu tuần vừa qua, lãnh đạo của Bộ Công An đã cho tổ chức cái gọi là “hội thảo khoa học” tại Học viện Chính trị Công An với tên gọi là “Giá trị thời đại của tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân” dưới sự điều khiển của Thứ trưởng Công an Nguyễn Văn Thành. Hội thảo này còn huy động sự có mặt của những nhân vật hết sức cuồng tín trong hệ thống tuyên giáo cộng sản hiện nay như tay giáo sư Hoàng Chí Bảo, các cựu tổng biên tập báo Nhân Dân, tạp chí Cộng sản, cựu giám đốc viện Bảo tàng Hồ Chí Minh.
Như chúng ta đã bàn luận nhiều lần, “Hồ Chí Minh” hiện vẫn đang là một trong những trụ cột, giá đỡ quan trọng cho sự tồn tại, kéo dài của chế độ độc tài phản động hiện tại. Do đó, các cơ quan tuyên truyền của chúng luôn phải tiến hành các hoạt động nhằm bảo vệ, củng cố, duy trì hình ảnh giả tạo của Hồ trong công chúng là một nhu cầu sống còn đối với sự cầm quyền của bọn chóp bu.
Ngoài nhu cầu chính trị tồn vong này, tổ chức hội thảo cũng là một cách để bọn chúng có cơ hội giải ngân, vơ vét và chia chác công quĩ một cách hợp pháp và hợp lí. Như anh chị em chúng ta đều biết, mọi đại biểu hoặc khách mời của hội thảo luôn luôn được phát các phong bì bên trong là một số tiền mặt lớn nhỏ tùy thuộc vào vị trí, chức sắc của người nhận. Đây là những chi phí bất thành văn của mọi cuộc họp bàn, hội thảo trong hệ thống chính trị hiện hành. Những chiếc phong bì tiền trong các cuộc hội thảo không chỉ chứng tỏ nạn tham nhũng tại Việt Nam đã trở thành hệ thống nó còn là dấu chỉ rõ ràng của sự phá sản về lí tưởng, tư tưởng, niềm tin trong nội bộ đảng Hồ-Tàu. Bởi nếu không có các phong bì tiền, sẽ không có ai thừa thời gian, sức lực để đi dự các cuộc hội thảo do bọn lãnh đạo tổ chức.
Tuy nhiên, ngay cuộc hội thảo có tính chất lừa mị, tham nhũng này đã tự cho thấy hệ thống tuyên truyền khổng lồ của bọn chóp bu cầm quyền đang tỏ ra mệt mỏi, bất lực trước các sự thật không thể phủ nhận về Hồ Chí Minh đã và đang được bạch hóa trước công luận.
Tay Thứ trưởng, Thượng tướng Công an Nguyễn Văn Thành đã phải rầu rĩ thừa nhận rằng:
“Việc quán triệt học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về Công An Nhân Dân trong thời gian qua cũng đã và đang bộc lộ những thiếu sót, hạn chế nhất định như công tác này có nơi, có lúc chưa được thường xuyên, nghiêm túc. Công tác tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lí luận tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an Nhân Dân chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Chất lượng hiệu quả học tập, nghiên cứu vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về Công An Nhân Dân vào thực tiễn chưa thực sự sâu sắc. Công tác đấu tranh phòng chống ‘Diễn biến hòa bình’, phản bác quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc thân thế, sự nghiệp, tư tưởng Hồ Chí Minh, trong đó có tư tưởng Hồ Chí Minh về Công An Nhân Dân đạt kết quả chưa cao.”
Sự tự thừa nhận công khai có tính chất thất bại này cho chúng ta thấy rằng, ngay bản thân các tên lãnh đạo chóp bu hiện nay cũng đã cảm thấy rõ ràng sự phá sản về đường lối tuyên truyền mị dân, lừa đảo trong thời đại Internet.
Với sự độc quyền tuyệt đối về báo chí, hệ thống TV, đài phát thanh, cùng với sự kiểm soát toàn bộ hệ thống giáo dục, và sự kiểm soát gắt gao về Internet suốt hơn nửa thế kỉ qua, nhưng ngay chính lãnh đạo công an đã phải thừa nhận lực lượng công an hiện nay đã không còn nhìn nhận Hồ Chí Minh như những gì bọn tuyên huấn mong muốn.
Đây là một kết quả tất yếu không thể khác, bởi dối trá, dù là dối trá tinh vi hay dối trá ngoan cố, không bao giờ có sức mạnh thuyết phục bằng sự thật.
Thưa anh chị em và quí vị, sự thất bại của chế độ hiện nay trong vấn đề tuyên truyền dối trá về Hồ chính là một thắng lợi chung của tất cả những người Việt Nam yêu chuộng sự thật, yêu chuộng tự do, dân chủ. Đây cũng là một thắng lợi cho các thế hệ tương lai, con cháu của chúng ta sau này. Điều đáng mừng hơn nữa là ngay chính lực lượng công an, một lực lượng đang bị bọn chóp bu kìm giữ, kiểm soát như một lực lượng kiêu binh, nô lệ làm lá chắn sống cho cá nhân bọn chúng, cũng đã có sự tiến bộ, trưởng thành về tư tưởng, về cách nhìn đối với Hồ đúng như sự thừa nhận của ông thứ trưởng Nguyễn Văn Thành.
Sự tiến triển về nhận thức này đã diễn ra đúng như hoạch định và mong ước của Đài Đáp Lời Sông Núi ngay từ những ngày phát sóng đầu tiên. Riêng chuyên mục của chúng ta trong suốt tám năm qua đã liên tục cùng nhau tìm hiểu, bàn luận rất nhiều lần để nhận ra và thấy rõ hơn bản chất xảo trá, độc tài, phản quốc của Hồ dưới cương vị là một lãnh tụ chính trị, một lãnh đạo quốc gia thông qua những dẫn chứng, sự kiện lịch sử khách quan không thể phủ nhận.
Tuy nhiên, bọn lãnh đạo chóp bu hiện nay vẫn tỏ ra rất ngoan cố trong việc duy trì chế độ độc tài để tiếp tục bán nước, vơ vét của cải. Vì vậy, cuộc đấu tranh nhằm phơi bày sự thật về Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục là một mặt trận quan trọng trong công cuộc cứu nước và giữ nước.
Trong công cuộc cam go và đầy vinh dự này mỗi anh chị em công an, an ninh và quân nhân chúng ta đều có thể đóng góp và trở thành một chiến sĩ thi đua xuất sắc trên mặt trận “Sự thật về Hồ Chí Minh”.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
18/08/2019

No comments:

Post a Comment