Thursday, August 29, 2019

Bắc Thuộc Lần Thứ Năm

Bình Luận

Trong công cuộc đấu tranh phục hưng đất nước, kẻ nội thù CSVN và đám tay sai còn nguy hiểm gấp bội phần Trung cộng ngoại xâm. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: Bắc Thuộc Lần Thứ Năm sẽ được Nguyên Khải trình bày, và đây cũng là tiết mục để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Với tình hình Tổ Quốc lâm nguy, cận kề với sự mất nước vào tay giặc Tàu Phương Bắc như hiện nay. Muốn  cuộc đấu tranh dân chủ cho Việt Nam của chúng ta, đạt được thắng lợi tốt đẹp,hầu có thể kết hợp lòng dân để đánh đuổi quân Tàu Cộng xâm lược, chận đứng hiểm họa Bắc thuộc lần thứ V đang diễn biến từng giờ,  từng ngày.  Toàn dân Việt cần tiêu diệt kẻ nội thù VC và bọn VC đội lốt, của một số tổ chức gọi là đấu tranh, trong  tập thể người Việt, những tên Việt gian bán nước.

Qua lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm, suốt gần năm ngàn năm, của dòng giống Việt tộc, đã cho chúng ta thấy kẻ nội thù nằm trong lòng dân tộc, là những thành phần tội đồ, phản quốc, là những kẻ tay sai cho ngoại bang, bán nước buôn dân, đáng nguyền rủa nhất. Chúng sẵn sàng bán đất, bán biển, bán lãnh thổ của tổ tiên, đã bao đời xây dựng, vì quyền lợi của chúng và sẵn sàng tiếp tay cho quân Tàu xâm lược, cướp bóc và giết hại dân lành một cách không thương tiếc.
Với những thăng trầm đổi thay của Tổ Quốc Đại Việt qua nhiều triều đại.  Chúng ta có triều đại của An Dương Vương với Mỵ Châu, vì tình yêu đã trở thành kẻ nội thù trong lòng Hoàng Tộc, Mỵ Châu tiếp tay cho tên gián điệp Trọng Thũy, khiến cơ đồ của vua cha bị sụp đổ, đất nước bị xâm chiếm, Vua cha nỗi dận , kết cuộc Mỵ Châu đã bị giết .
Rồi đến triệu đại nhà Trần với Trần ích Tắc, Từ địa vị là một Hoàng Tử thông minh, có học thức. Vậy mà vì tham vọng bất chính quá lớn, Trần Ích Tắc đã đánh đổi tất cả, ông đem cả gia quyến đầu hàng quân Nguyên Mông, để cuối cùng phải làm kẻ bán nước cho Tàu, rồi sống lưu vong, nhơ danh đến ngàn năm.
Đến triều đại nhà Lê, vì nhà Lê  trị vì đất nước quá lâu, quan lại tham nhũng, thối nác, xã hội loạn lạc, lòng dân chia rẽ. Vì xã hội bất an, nên nhà nhà Tây Sơn phải ra quân dẹp loạn, đánh bại nhà Lê và vì tham vọng quyền lực, muốn khôi phục nhà Lê, nên Lê Chiêu Thống đã chạy qua Tàu, rước giặc Thanh sang tàn phá đất nước Đại Việt, khiến dân chúng đau khổ vô vàn. Lê  Chiêu Thống, kẻ manh tâm “cõng rắn cắn gà nhà” để rồi phải chịu chết nhục ở đất Tàu. Chỉ nực cười cho một số người lại lấy đó làm tấm gương bất khuất, xem những kẻ ngu trung một mực theo phò Chiêu Thống, luồn cúi giặc Tàu là người trinh liệt.
Kế đến  là triều đại Nguyễn Ánh, năm 1780 cuộc nội chiến giữa nhà Nguyễn và nhà Tây Sơn đã đến hồi khốc liệt, thế trận nghiên về phía Tây Sơn, Nguyễn Ánh phải chạy sang tá túc tại Thái Lan. Cũng vì tham vọng quyền lực, Nguyễn Ánh  đã rước hai vạn quân Xiêm La,(tức quân Tái Lan), vào đánh phá các tỉnh Miền Nam, quân Xiêm tàn bạo, đi đến đâu là cướp bóc đến đó, khiến dân chúng oán than,  Từ đó dân chúng đã hợp lực với Vua Quang Trung  vùng lên và đánh bại hai vạn quân Xiêm cùng với quân của Nguyễn Ánh. Vì qúa tham vọng quyền lực, Nguyễn Ánh đã  “cõng rắn cắn gà nhà”.   Lịch sử dân tộc sẽ mãi khinh thường những người như thế.
Và hiện nay, đất nước chúng ta cũng đang có một bầy tay sai VC, chúng là kẻ nội thù của Tổ Quốc và Dân Tộc. Vì quyền lợi cá nhân, vì tham vọng quyền lực, chúng đang rước voi về dày mã tổ. Đám tay sai này đang lộng hành ở Ba Đình, chúng ngạo mạng và tàn ác với cả Dân Tộc.
Đối với kẻ thù truyền kiếp của Dân Tộc Lạc Hồng là bọn Tàu cộng tàn ác, thì chúng luồn cúi, sẵn sàng nhựng  đất,  bán biển cho kẻ thù, nhưng đối với người dân hiền lành, thì chúng ra tay đàn áp, cướp từng tấc dất của dân nghèo, khiến biết bao nhiêu người phải khốn khổ, đói rách vì mất đất mất nhà, không nơi sinh sống, chúng luôn chủ trương “ hèn với giặt Tàu, ác với dân Việt”. chúng luôn nhân danh vì nhân dân, vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì tình đồng chí môi hở răng lạnh, vì 16 vàng và 4 tốt với Tàu, chúng  tiếp tay cho sự xâm lược của quân Hán. Chúng chủ trương “Thà mất nước chứ không mất đảng”.
Tập đoàn VC này đã bám lấy quyền lực qúa lâu, bọn chúng đã trở nên tham nhũng, thối nát và ngoan cố, chúng coi rẻ sinh mạng người dân trong nước. Chúng còn tìm cách đưa những tên Việt gian xâm nhập vào cộng đồng người Việt Tự do ở hải ngoại, chúng trà trộn vào các tổ chức đấu tranh dân chủ nhằm phá rối, gây chia rẽ. Những tên Việt gian ở hải ngoại đang cấu kết với bọn cầm quyền VC, tìm cách phá rối các tổ chức đấu tranh dân chủ một cách có hệ thống. Bọn chúng lập đài phát thanh, lập các mạng thông tin trên internet, để tuyên truyền cho chế độ VC bán nước, bọn chúng tìm cách chụp mũ, và bôi nhọ các cá nhân, hoặc những tổ chức đấu tranh dân chủ được đồng bào trong nước và hải ngoại ủng hộ. Chúng đánh phá một cách rất gian xảo, chúng nhân danh những người đấu tranh chống cộng, vì thế đã có nhiều người bị chúng lừa, bị chúng gài vào trò chơi ma mị mà chúng đã dàn sẵn.
Trong cuộc đấu tranh dân chủ, vì tổ quốc, vì dân tộc vì sự tồn vong của dòng giống Việt Tộc, tất cả chúng ta những nguời Việt yêu nước , yêu tư do dân chủ, hãy mạnh dạn, cùng nhau mắm tay đứng lên đập tan bọn Hán Ngụy và bè lũ tay sai bán nước cho Tàu Cộng tại quốc nội cũng như hải ngoại, để xây dựng một thể chế Dân Chủ Hiến Định, Pháp Trị và Đa Nguyên, hầu tạo sức mạnh toàn dân, đánh đuổi quân Tàu Xâm lược.
Hiểm họa Bắc thuộc lần thứ V đã cận kề, Tàu Cộng đang xâm chíêm lãnh thổ và biển đảo của Tổ Quốc Việt Nam, với sự tiếp tay hèn nhác của bọn tay sai bán nước Hán Ngụy tại Hà Nội cũng như ở hải ngoại. Chúng ta không thể chần chờ thêm nữa, hãy dậy mà đi vì Tổ Quốc Việt Nam thân yêu, quyết đập tan bè lũ VC bán nước, xây dựng sức mạnh toàn dân, chống quân xâm lược Tàu, bọn VC bán nước phải bị tiêu diệt.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment