Wednesday, August 14, 2019

Các tướng lãnh hãy cùng toàn dân diệt trừ tên thái thú Nguyễn Phú Trọng cùng bè lũ tay sai cho Trung cộng

Đất Nước Đứng Lên

Lịch sử VN qua hàng ngàn năm chống ngoại xâm đều có những tên bán nước nhưng đồng thời cũng có những anh hùng cứu nước. VN hiện nay đang trong thế “chỉ mành treo chuông” thì ai sẽ là người cứu nước?
Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài viết:”Các tướng lãnh hãy cùng toàn dân diệt trừ tên thái thú Nguyễn Phú Trọng cùng bè lũ tay sai cho Trung cộng” của Nguyên Thạch qua sự trình bày của Nguyên Khải.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trần Quốc Vượng, Phạm Minh Chính, Ngô Xuân Lịch, Hoàng Trung Hải… là những tên Thái thú tiếp tay nối giáo cho giặc Tàu cộng. Chúng đã cúi mọp quì lạy thiên triều, rước những đoàn voi hung hãn về Biển Đông, Bãi Tư Chính, Chữ Thập, Châu Viên, ….cùng Tây Nguyên, Vũng Áng,Bình Dương….. cùng các tỉnh thành khác khắp ba miền Nam Trung Bắc.
Giặc Tàu giờ đây đã tràn lan khắp mọi nơi, từ Trung ương đảng đến Bộ Chính trị, từ Bộ Quốc phòng đến các tướng lãnh đang tâm làm tay sai… Trung cộng đã và đang nắm toàn bộ nền kinh tế nước Việt để biến nơi đây thành một con nợ và phải trả bằng đất đai, biển đảo cùng bao tài nguyên mà xứ này đang có.
Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng ở Bãi Tư Chính, nơi mà ngay cả Hoa Kỳ và các nước đồng minh Anh, Pháp, Nhật, Ấn Độ… cũng rất quan tâm lo lắng và đưa cả chiến hạm đến đây trực diện thì Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc cùng Ngô Xuân Lịch… tất cả đều câm nín. Những người luôn tự cho rằng họ yêu đất nước, vì dân tộc nhưng khi tình cảnh của đất nước đang lâm vào lúc nguy ngập nhất thì thái độ của chúng vẫn im lặng! Vậy, “im lặng không là đồng lõa” thì là gì?
Giữa lúc tình hình như dầu sôi lửa bỏng nơi Biển Đông ở Bãi Tư Chính mà Nguyễn Phú Trọng vẫn trốn chui trốn nhủi cũng đã đủ chứng minh ông ta là thứ gì rồi. Những người còn cảm thấy có trách nhiệm với đất nước, với dân tộc trong tình huống bi đát hiện nay hãy can đảm đứng lên cùng toàn dân trừ khử những tên phản quốc.
Mới đây, vào ngày 31-7-2019 tại hội nghị các Bộ trưởng ASEAN ở Bangkok, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng đã nói thẳng mặt Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị rằng: “Đặc biệt, tàu khảo sát Hải Dương 8 của Trung Quốc được các tàu hải cảnh và dân binh hộ tống xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, tiến hành các hoạt động khảo sát trái phép. Những hành động này vi phạm nghiêm trọng quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam theo Công ước Luật biển 1982. Nghiêm trọng hơn, đây là diễn biến tiếp theo các hoạt động cải tạo bồi đắp quy mô lớn và quân sự hoá các cấu trúc tranh chấp trên biển”. Phạm Bình Minh chỉ đích danh Trung Quốc và tàu khảo sát HD-8 là xâm phạm khiến tên Vương Nghị rất tức tối.
Với video clip tiết lộ bí mật cũng như khẳng định: “Trung Quốc không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam” của Thiếu tướng Trương Giang Long thì Tàu khựa và Nguyễn Phú Trọng chừng nào sẽ sát hại ông ta?
Ai bảo đảm là Đại tướng Lương Cường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương, Bí thư trung ương đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quân ủy trung ương không là gián điệp cho Hoa Nam?.
Ngày xưa, cách đây hơn 2.000 năm, lịch sử oai hùng của Việt tộc đã dựng nên cuộc khởi nghĩa, kháng chiến anh dũng, chống giặc ngoại xâm Đông Hán, giữ gìn và thống nhất đất nước mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết, và ngay cả Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cũng đã nhắc đến, đó là hai nữ anh hùng của dân tộc Việt Nam, đó là Trưng Trắc và Trưng Nhị.
Gần hơn nữa thì miền Nam nước Việt có Ngũ Tướng Quân: Thiếu tướng Nguyễn Khoa Nam, Thiếu tướng Phạm Văn Phú, Thiếu tướng Lê Văn Hưng, Chuẩn tướng Trần Văn Hai, Chuẩn tướng Lê Nguyên Vỹ cùng bao chiến sĩ vô danh thuộc Quân lực VNCH đã dũng cảm hy sinh chết theo thành, chết theo vận mệnh của đất nước.
Trong số các bậc anh hùng ấy, nếu nói riêng về hải chiến thì có Ngô Quyền (898-944) với đại chiến Bạch Đằng Giang chôn xác quân Nam Hán, Hưng Đạo Đại Vương -Trần Quốc Tuấn Trận nổi tiếng với trận thủy chiến diệt quân Nguyên ở sông Bạch Đằng năm 1288. Trần Quốc Tuấn đã khẳng khái với vua Trần Nhân Tông rằng: “Xin bệ hạ hãy chém đầu tôi trước rồi sau sẽ hàng”.
Và dĩ nhiên lịch sử đã không quên Hải chiến Hoàng Sa là một trận chiến giữa Hải quân Việt Nam Cộng hòa và Hải quân Trung cộng xảy ra vào ngày 19 tháng 1 năm 1974 trên quần đảo Hoàng Sa với tinh thần anh dũng khai hỏa trước trên để thể hiện sự bất khuất trước hải lực của giặc thù Tàu cộng của Hải quân Thiếu tá Ngụy Văn Thà cùng 74 chiến sĩ Hải quân thuộc QL/VNCH.
Lịch sử từ ngàn xưa cho đến thời cận đại đã rành rành ghi lại chứng tích của bao vị anh hùng nữ sĩ với khí phách của người con dân nước Việt đã anh dũng chống lại giặc ngoại xâm Hán, Mãn, Nguyên, Mông, Thanh. Những vai u thịt bắp, những tướng tá với trong tay quân lính, tàu ngầm, xe tăng, hỏa tiển… đành quay mặt với tiền nhân? Há chịu cúi đầu khuất phục trước quân giặc Tàu cộng hiện nay?
Hôm nay, các tướng lãnh của cái gọi là Quân Đội Nhân Dân có ai, hay những ai nguyện hy sinh cho đất nước và dân tộc trước sự xâm lăng hung hãn của Trung cộng qua các vụ việc đất liền, vịnh, thác, ải và biển Đông? Ai, ai là những người nắm trong tay quyền bính, là những tướng xứng danh là tướng để cứu lấy dân tộc và lưu danh thiên cổ?
Nguyên Thạch

No comments:

Post a Comment