Monday, May 6, 2019

Nụ cười nhân dân, đám tang lãnh tụ, ý đảng lòng dân

Bình Luân

Kính thưa quý thính giả, cái chết của cựu CTN Lê Đức Anh và ngày tàn của TBT kiêm CTN Nguyễn Phú Trọng là chỉ dấu cho sự cáo chung của đảng CSVN một ngày không xa. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Nụ cười nhân dân, đám tang lãnh tụ, ý đảng lòng dân” sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.

Hoàng Minh Phú
Văn hóa dân gian của người Việt Nam chúng ta có câu : “Nghĩa tử là nghĩa tận”. Điều đó đã nói lên lòng vị tha đối với tha nhân, cho dù qúa khứ của người quá cố, là người tốt hay xấu, người độc ác hay nhân từ.

Chuyện thường tình trong xã hội loài người nói chung, và văn hóa người Việt Nam nói riêng, khi chúng ta được tin một ai đó qua đời, nếu là người thân trong gia tộc thì chúng ta luyến tiếc, buồn rầu và đau khổ, nếu là bạn bè, người thân quen, chúng ta cũng luyến tiếc và  buồn, nếu người qúa cố không là dòng tộc, không thân quen, chúng ta cũng không bao giờ hả hê cười khỉnh.
Nhưng tại sao khi người dân Việt nghe nói đến cói chết của một ai đó trong đảng Cộng Sản Việt Nam, dù là một lãnh đạo chóp bu, hay một tên cán bộ cấp thấp, đa số người dân đều hả hê cười khỉnh.
Việc gì xảy ra trên thế gian này cũng đều có nguyên nhân của nó. Nguyên nhân chính khiến người Việt Nam trong cũng như ngoài nước, hả hê cười khỉnh khi được tin những lãnh tụ Việt Cộng từ trần, vì lòng dân đã oán hận những tên Việt Cộng bán nước hại dân đến cùng cực, trong lòng họ luôn tìm cách lật đổ, loại trừ cái bọn sâu mọt này, nhưng vì chưa làm được, nên khi nghe tin bất cứ ai là Việt Cộng từ trần, nhân dân đều cho đó là điều phước cho dân tộc.
Đúng vậy! Từ cái chết của Hồ Chí Minh, của Lê Duẫn, của Trường Chinh, của Nguyễn văn Linh, của Võ Nguyên Giáp, của Phạm Văn Đồng, của Đỗ Mười, hay của Phùng Quang Thanh, của Phạm quý Ngọ, bây giờ đến cái chết của Lê Đức Anh, và sắp tới sẽ là cái chết của Nguyễn Phú Trọng hay của Nguyễn Tấn Dũng.v.v. và còn nhiều nhiều nữa.
Tất cả những cái chết của họ đều được nhiều người theo dỏi, bàn luận chê bai, thậm tệ hơn, là hằn học chửi rủa. Trong số những nhân vật kể trên, người bị nguyền rủa nhiều nhất đó chính là xát ướp khô nằm ở Ba Đình, mãi cho đến hôm nay đã 50 năm, mà nhân dân vẫn tiếp tục chửi bới nguyền rủa, vì Hồ Chí Minh người đã đem chủ nghĩa công Sản tàn ác, với chủ trương đấu tranh dai cấp, từ Liên Sô du nhâp vào Việt Nam, khiến cho cả dân tộc tan thương, trong cuộc chiến tranh gọi là giải phóng, nhân dân bị đọa đày suốt gần 90 năm qua. Kế đến là Lê Duẫn kẻ chủ trương đem thanh niên Việt Nam vào chiến tranh, để chết cho Công Sản Liên Sô, Cộng Sản Tàu, còn Trường Chinh là kẻ bất hiếu dám đấu tố cha mẹ trong cuộc cải cách ruông đất ở miền Bắc, tiếp đến là Phạm Văn đồng, người đã ký công hàm bán nước, dân các đảo Hoàng Sa và Trương Sa cho Tàu Cộng và cũng từ cái công hàm bán nuớc ấy mà Tàu cộng đã lộng hành, tha hồ bắn giết ngư dân Việt Nam như hiện nay, sau đó là Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười, những kẻ đã âm thầm dâng tổ quốc Việt Nam cho Tàu Cộng qua hiệp ước Thành Đô, còn Võ Nguyên Giáp được nhân dân tặng cho chức vụ “ cầm quần chị em”,  rồi đến Phùng Quang Thanh , Nguyễn Quý Ngọ, những tên cầm đầu công an “ hèn với giặc ác với dân”.
Hôm nay đến lược Lê Đước Anh, với không biết bao nhiều lời nguyền rủa, nào là bợ Tây, bán nước cho Tàu Cộng, giặc Tàu chưa đánh đã đầu hàng, khiến 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam với sứ mạng giữ đảo đã chết tức tưởi vì nghe lệnh đầu hàng của Lê Đức Anh. Vì lòng căm phẩn với tên tội đồ Lê Đức Anh, mà tác giả Babui đã có những câu thơ nguyền rủa như sau: “ Thằnh chột cạo mủ cao su, bợ Tây để được cho làm thầy Cai”, hoặc “Nghĩa tử, nghĩa tận bất cần, tội đồ dân tộc bêu danh tên nầy”.
Suốt trong những tuần qua, dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước, đã hả hê cười khỉnh, với thêm một cái chết của tên tội đồ dân tộc là Lê Đức Anh. Riêng đảng và nhà nước thì long trọng tổ chức tang lễ làm hao tốn tiền thuế của nhân dân, báo chí nhà nước thì hết long ca ngợi theo ý đảng. Nhưng rỏ ràng ý đảng không boa giờ là lòng dân.
Không biết những ngày sắp đến khi Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng ra đi theo Mao theo Hồ, toàn dân sẽ hả hê cười khỉnh đến thế nào!!!
Toàn dân đã oán hận tập doàn Việt Công bán nước hại dân, đến tận cùng của lòng căm phẩn. Đã đến lúc toàn dân vùng dậy, cùng nhau cương quyết hô vang lời tranh đấu, đạp đổ bạo quyền, cùng đứng lên đáp lời sông núi, quyết đập tan kẻ nội thù tay sai cho Tàu Công, đang phá nát quê hương. Chúng ta quyết tâm dựng lại Tổ Quốc Việt Nam, với một nền dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên chân chính.

No comments:

Post a Comment