Monday, May 13, 2019

Công An và Quân Đội không thể là của riêng của đảng CS

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Thưa anh chị em và quí vị, như chúng ta đã biết, cách đây không lâu Thiếu Tướng công an Trương Giang Long đã khéo léo và dũng cảm khẳng định với toàn thể nhân dân chúng ta rằng bọn an ninh, tình báo Trung Cộng đã thâm nhập, cài cắm người rất sâu, rất rộng vào toàn hệ thống chính trị của Việt Nam nhằm thực hiện ý đồ Bắc thuộc, nô dịch Việt Nam chúng ta một lần nữa nhưng bằng một cách thức dễ dàng nhất. Ai trong chúng ta cũng đều hiểu Trung Cộng đã thực hiện được sự thâm nhập nguy hiểm đó là do có sự đồng ý, tiếp tay đắc lực của bọn lãnh đạo chóp bu trong đảng Hồ-Tàu từ nhiều thế hệ qua, đặc biệt dưới sự nắm quyền của Nguyễn Phú Trọng. Vì thế sự dũng cảm của Tướng Trương Giang Long đã được toàn thể quốc dân ở khắp mọi nơi hoan nghênh, ủng hộ. Thực trạng nguy hiểm này của đất nước cũng đã khiến nhiều anh chị em chúng ta trăn trở, thức tỉnh.
Ai trong chúng ta cũng đều hiểu một chân lí giản đơn rằng, lực lượng vũ trang, công an, an ninh và quân đội của một quốc gia là lực lượng nhằm để duy trì an ninh cho toàn thể nhân dân và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền của toàn thể đất nước đó, chứ không phải là công cụ bạo lực để bảo vệ cho một nhóm người, một đảng phái hay một cá nhân nào.
Nhìn vào các quốc gia văn minh, thịnh vượng nhất hành tinh hiện nay như Mĩ, Pháp, Anh, Ý, Nhật Bản, Úc Đại Lợi, chúng ta không bao giờ thấy các tổng thống, thủ tướng hay người đứng đầu quốc gia đó kêu gọi lực lượng công an, an ninh và quân đội phải trung thành với đảng chính trị của họ. Chúng ta cũng không bao giờ thấy nguyên thủ quốc gia hay các thủ lĩnh chính trị của các quốc gia văn minh, hùng cường dám cho đảng của mình được quyền chỉ huy, lãnh đạo hai lực lượng công an-an ninh và quân đội. Các lãnh đạo quốc gia đó có quyền tự quyết tối cao để chỉ huy, điều động lực lượng võ trang theo các nhu cầu thực tế của cộng đồng, quốc gia nhưng tuyệt đối không được sử dụng lực lượng vũ trang cho các mục đích chính trị cá nhân hay đảng phái.
Thế nhưng hiện nay, bọn lãnh đạo đầu sỏ của đảng Hồ-Tàu vẫn luôn luôn khẳng định và kêu gọi lực lượng vũ trang phải nằm dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng Hồ-Tàu. Thậm chí, bọn chúng còn đưa ra một khẩu hiệu vô lí và phản động một cách trắng trợn là:
“Công an là lực lượng còn đảng, còn mình” với ngụ ý ngược đời rằng tính mạng, tương lai của anh chị em chúng ta đồng nhất, gắn chặt với đời sống xa hoa, phú quí, sa đọa, phản động của bọn cầm quyền chóp bu trong đảng Hồ-Tàu.
Đối với lực lượng quân đội, bọn chúng còn bắt anh chị em chúng ta phải hàng ngày nghe một một câu khẩu hiệu rất mâu thuẫn trên các phương tiện thông tin là:
“Quân đội ta trung với đảng, hiếu với dân.”
Trong mười lời thề chính thức hiện nay của quân đội, bọn đầu sỏ độc tài còn thâm độc ghép một câu rất phản động vào ngay lời thề đầu tiên với mục đích làm cho anh chị em quân nhân chúng ta hiểu sai ý nghĩa, nhiệm vụ cao cả của lực lượng quân đội quốc gia. Bọn chúng muốn gìm giữ lực lượng quân đội quốc gia của Việt Nam mãi mãi chỉ là một lực lượng tay chân, bộ hạ cho riêng đảng Hồ-Tàu, tức cho riêng bọn cầm quyền đầu sỏ cùng gia đình bọn chúng. Đó là câu:
“…dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, phấn đấu thực hiện một nước Việt Nam hòa bình, độc lập và xã hội chủ nghĩa,…”
Những sự kêu gọi, cưỡng ép tuyên thệ một cách vô lí và phản động này đang càng ngày càng làm cho nhiều anh chị em chúng ta cảm thấy bức bối, sỉ nhục và phẫn nộ. Đã có một số anh chị em bày tỏ sự bất bình chống đối và bị nhắc nhở. Bọn chóp bu hiện nay đang rất hoang mang trước hiện tượng này và đang tìm cách hóa giải. Bọn chúng chưa dám làm mạnh tay đối với những anh chị em có biểu hiện bất mãn, chống đối vì sợ gây ra phản ứng ngược, có thể tạo ra một làn sóng phản kháng công khai trong toàn lực lượng.
Đầu tháng Tư vừa qua, báo Công An Nhân Dân đã cho đăng một bài có nhan đề “Không được mất cảnh giác trong cuộc chiến ‘không khói súng’”. Phần lớn nội dung của bài viết không có gì đặc biệt, chỉ lặp lại những luận điệu tuyên truyền rẻ tiền thường thấy, nhằm tiếp tục nhồi sọ, đầu độc nhận thức của anh chị em công an, an ninh và quân nhân chúng ta.
Tuy nhiên, trong bài viết có một chi tiết nhỏ khá kì lạ, đó là việc kẻ viết bài tuyên truyền này khẳng định rằng lực lượng công an và quân đội hiện đang bị “thâm nhập, móc nối, cài cắm người có tư tưởng chống đối” để nhằm làm cho “lực lượng vũ trang mất phương hướng chính trị, từ bỏ mục tiêu chiến đấu và hòng vô hiệu hóa, phủ nhận sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam đối với Công An Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân.”
Đây có thể là một thủ đoạn quen thuộc của bọn chóp bu cộng sản nhằm thăm dò, chuẩn bị dư luận trước khi thực hiện những biện pháp trù dập nào đó đối với những anh chị em có lòng tự trọng, có tinh thần yêu nước.
Tuy nhiên thủ đoạn đê tiện này của bọn chúng lại vô tình tự tiết lộ cho công luận biết rằng trong hệ thống trấn áp của bọn cộng sản Hồ-Tàu đang diễn ra những thay đổi đặc biệt. Đó là tư tưởng chuyển hóa, chống đối, lật đổ chế độ Hồ-Tàu đã nảy mầm ngay trong hai lực lượng: ”lực lượng còn đảng, còn mình” và lực lượng “quân đội ta trung với đảng.”
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
12/05/2019

No comments:

Post a Comment