Tuesday, November 25, 2014

Cả lũ xu nịnh

Thứ Ba 25.11.2014   
Quỳ gối không ngượng ngùng trước quan thầy Hán Tộc, nhưng hống hách ngang tàn với đồng bào Việt Tộc, là chủ trương của Hùng, Dũng , Sang, Trọng, Thanh Nghị và tập đoàn ô nhục CSVN. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc... với tựa đề: "Cả Lũ Xu Nịnh."sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Đảng cộng sản Việt Nam đã và đang tiếp tục thực hiện con đường bán nước của mình. Họ không chừa một việc nào để có thể làm yên lòng Tàu, nhằm giữ vững ngai vị độc tài tại đất nước Việt Nam. Người ta hết sức trông chờ vào các nỗ lực của các ông tướng lĩnh quân đội và công an đứng về phía người dân. Vì trên lý thuyết họ là những người được người dân trả tiền thuế để sống, chiến đấu bảo vệ tổ quốc và nhân dân. Nhưng ngược lại, các ông tướng công an quân đội và công an Việt Nam chỉ là những kẻ làm hao tổn sức dân, tiền dân và bán nước cho Tàu, nhận giặc làm cha.
Nhìn thực tế chúng ta thấy công an, quân đội cộng sản chính là một lũ xu nịnh những tên giặc đến từ phương Bắc. Tiếp theo chuyến triều kiến của Trần Đại Quang, bộ trưởng công an cùng với bầu đoàn thê tử thì đại tướng quân đội Phùng Quang Thanh cũng đã chính thức công nhận Bắc Kinh là cha khi tuyên bố những vùng thuộc chủ quyền của Việt Nam trên biển Đông không còn là của Việt Nam nữa mà là "khu vực chung của các quốc gia cùng khai thác".
Cho đến bây giờ không có ai mà không phẫn nộ trước những hành vi xâm lược ngang ngược của Trung cộng đối với Việt Nam. Bóng dáng của giàn khoan HD981 vẫn còn đậm nét trong tâm tư của mỗi người như là một nỗi nhục quốc thể và hình ảnh đường băng quân sự ở Hoàng Sa do Trung cộng xây dựng vẫn còn đầy trên mặt báo. Thế nhưng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng, người chỉ huy quân đội đã, đang một mực gọi quân xâm lược là bạn. Chẳng thế mà Thanh phát biểu hết sức hèn kém "Việt Nam 'coi trọng quan hệ đoàn kết, hữu nghị' với Trung Quốc trên cơ sở 16 chữ vàng: láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai"... Một kẻ làm tướng mà coi kẻ thù ngàn năm của dân tộc thì chẳng còn có thể nói gì được hơn đó là : Cay đắng cho dân tộc Việt Nam chúng ta !
Phùng Quang Thanh là Bộ trưởng quốc phòng, ủy viên bộ chính trị, ủy viên ban chấp hành trung ưởng đảng cộng sản Việt Nam nhưng chẳng biết lo chân an nguy của dân tộc mà chỉ thấy béo phì "ngủ quên trên rượu thịt" không nhận rõ ai là địch, ai là bạn, để có biện pháp "quốc phòng" một cách hữu hiệu. Phùng Quang Thanh vẫn đã và đang dẫn các tướng sang thăm Trung Quốc nhằm "củng cố tình hữu nghị". Còn nhớ, khi Trung cộng ngang ngược đưa giàn khoan 981 HD xâm phạm vùng lãnh hải nước ta toàn dân đã sôi sục khí thế biểu tình chống bá quyền Đại Hán thì tướng Phùng Quang Thanh ở Hội nghị Shangri-La, Singapore đã phát biểu một cách ngu ngơ rằng: "Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi.". Lấy một việc ngang nhiên vào cướp biển đảo, giết ngư dân của Việt Nam từ ngàn năm qua cho đến nay để nói một cách hời hợt như ông bộ trưởng quốc phòng Việt Nam thì không mất nước mới là điều đáng ngạc nhiên.
Chúng ta nhìn rộng ra, từ tổng bí thư, chủ tịch nước, thủ tướng cũng khom tay trước giặc Tàu thì những ước mơ nhỏ nhoi nhất của người dân chúng ta để không phải làm nô lệ cho giặc Tàu như cách người Tân Cương, Tây Tạng... đang phải chịu là điều thật xa vời. Chúng ta chẳng thể hi vọng được gì từ một lũ người chỉ biết xu nịnh giặc, bán nước và coi giặc như cha, coi dân như cỏ rác. Những niềm hi vọng nhỏ nhoi từ ý thức dân tộc của các ông tướng công an, quân đội đã tan thành bọt nước khi họ lũ lượt sang bợ đỡ Tàu cộng để giải thích cho chuyến đi của Phạm Bình Minh qua Mỹ thực chất không chống Tàu mà chỉ là chuyến đi xin tháo gỡ lệnh cấm bán vũ khí nhằm kiếm ăn và xin cho được cái ghế TPP. Đảng cộng sản cộng sản sợ những tên Tàu cộng nổi giận nên phải cử những ông tướng béo phì qua chầu giặc.
Biển đảo đã mất, đất liền đã mất, người Tàu đã tràn ngập, hàng hòa Tàu len lỏi khắp ngõ ngách Việt Nam. Chúng ta không còn lựa chọn nào khác mà chỉ còn con đường quét sạch bè lũ xu nịnh. Chúng chính là những tên nội thù. Nếu An Dương Vương có quay về thì chắc ông cũng chẳng còn cách nào khác là chặt đầu tên nội gián Trọng Thủy và kẻ ngu khờ Mỵ Châu. Thế kỷ 21 không có những huyền thoại đó, nhưng trước mắt chúng ta là những cái tên nghe oai vệ: Hùng, Dũng, Sang, Trọng, Thanh, Quang ...nhưng thức chất là lũ xu nịnh bán nước. Còn chờ gì nữa mà chẳng đứng lên ?. Tương lai đang nằm trong chúng ta, nó đã và chưa bao giờ thuộc về những tên xu nịnh cộng sản Việt Nam cả. Con dân nước Việt với hơn 4000 năm lịch sử đã không còn sợ hãi. Ngày chiến thắng lũ xu nịnh và giặc Tàu đang tới gần.
Bảo Ngọc
25/11/2014

No comments:

Post a Comment