Friday, November 28, 2014

Đây Là Sự Thật 28.11.2014

Thứ Sáu, ngày 28.11.2014    
Kính thưa quý thính giả, đảng cộng sản Việt Nam luôn tự nhận mình quang vinh muôn năm, hay là đỉnh cao của trí tuệ loài người. Mỗi khi tết đến và xuân về, đảng cộng sản lại trưng ra những khẩu hiệu lộng ngôn như: "Nước Cộng Hòa XHCN Muôn Năm", "HCM vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp chúng ta" hay "Mừng Đảng Mừng Xuân" v... v ... Nhưng liệu đảng cộng sản Việt Nam có thật sự quang vinh muôn năm hay không? Mời quý thính giả đến với chuyên mục "Đây Là Sự Thật" với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để hiểu rõ hơn về sự kiện này.
T.A: Theo anh những tuyên bố về cộng sản Việt Nam sẽ "quang vinh muôn năm" có đúng không ? và liệu nhà cầm quyền cộng sản có sụp đổ trong một tương lai gần hay không ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Theo tôi thì tuyên bố đó là hoàn toàn lố bịch vì không có triều đại, nhà cầm quyền, đảng phái nào có thể tồn tại nắm quyền mãi mà lịch sử đã chứng minh rõ điều đó.
Còn về nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam thì tôi cho rằng họ sẽ sớm sụp đổ vì những lý do sau:
- Cái thứ chủ nghĩa mà cộng sản đang theo đuổi là một thứ chủ nghĩa hoang tưởng, cả thế giới văn minh đã ném nó vào sọt rác từ lâu mà những sự sụp đổ của Liên Xô và các nước Đông Âu là một minh chứng rõ nét.
- Lãnh tụ mà các cộng sản tôn thờ và thần thánh nó như một nhân vật siêu phàm là Hồ Chí Minh thì thực chất là một kẻ bán nước và giết người hàng loạt.
- Đảng Cs đã hiện nguyên hình là một bọn phản quốc, quì gối thông đồng với kẻ thù truyền kiếp Bắc phương để dâng đất, dâng biển và toa rập với ngoại bang để nô lệ hóa cả một dân tộc vốn dĩ anh hùng. Điều đó đã chạm lớn vào sự tự ái của cả dân tộc thì đảng Cs sẽ nhận lãnh những hậu quả vô lường.
- Xuyên suốt quá trình cầm nắm quyền hành, đảng cs đã tàn phá đất nước đến mức thê thảm, kinh tế tụt hậu, nợ nần ngập mũi, tham nhũng bất trị, đạo lý suy đồi, oan nghiệt đầy dẫy khắp nơi.
- Trật tự của thế giới mới là triệt tiêu những thể chế độc tài đàn áp, cổ xúy cho nhân quyền và nhân phẩm trên bình diện toàn cầu thì chắc chắn rằng đảng cs không có đủ khả năng để chống chọi lại toàn thể nhân loại.
T.A: Đảng cộng sản biện luận rằng: "Chủ nghĩa xã hội là con đường tất yếu cả xã hội loài người, nếu như bọn đế quốc không phá hoại đất nước Liên Xô vĩ đại thì có lẽ bây giờ chủ nghĩa xã hội đã thành công rực rỡ rồi, nếu như chủ nghĩa xã hội không có thật, sẽ không bao giờ xảy ra thì tại sao các nước đế quốc chống phá các nước xã hội chủ nghĩa như thế". Điều này có đúng không thưa anh?
ĐCH: Theo tôi đây là sự ngụy biện vì những lý do sau:
- Nếu lý luận như vậy thì chẳng lẽ cả thế giới loài người tiến bộ đang đi lên vũ trụ, xuống biển sâu và đời sống no ấm là dại còn chỉ có Cu Ba, Bắc Hàn, Việt Nam là thông minh hay sao? Mà chính cái bằng chứng dân Nga, Đông Âu quay lưng lại với chủ nghĩa cộng sản đã nói lên điều này.
- Nếu chủ nghĩa cộng sản có thật tại sao các quan chức cộng sản Việt Nam cứ cho con cái, gia đình định cư, học tập tại những nước tư bản. Đó là điều vô lý.
- Cái tiếp theo là nguyên lý "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" của chủ thuyết cộng sản đã được chứng minh là vô lý với bản chất của xã hội, chính ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng đã khẳng định "đến hết thể kỷ không thấy CNXH" đã nói lên thực tế này.
- Thực tế không ai phá nước Liên Xô mà người Mỹ đã cho người dân LX thấy thế nào là tự do, dân chủ nên chính người LX đã là người đào mồ chôn chính thể cộng sản tại LX.
Như vậy có thể khẳng định : Chủ thuyết không hề có thật nên thiên đường XHCN là hoàn toàn hoang tưởng. Không thể nói là tất yếu nếu nó không đúng với thực tế xã hội cũng như chưa có thật trong lịch sử nhân loại.
T.A: Như trên anh đề cập chính ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gián tiếp thừa nhận CNXH không thể có hiện thực. Vậy theo anh tại sao nhà cầm quyền cộng sản hiện nay vẫn tiếp tục tuyên truyền về cái gọi là " tiến lên CNXH" thưa anh ?
ĐCH:Theo tôi thì đội ngũ cộng sản Việt Nam hiện nay biết rất rõ sẽ có ngày họ không còn để lui, nhưng bây giờ trong tình thế "Tiến thoái lưỡng nan", không làm cách nào khác được, nên cố kéo dài sự sống còn của đảng.
Hơn ai hết 16 kẻcầmđầu trong cái gọi là Bộ Chính Trị đang dòm chừng lẫn nhau, nên dù một nửa có quyết định gì thì nửa kia cũng không đồng ý, nên lực bất tòng tâm, phóng lao thì phải theo lao. Hơn nữa chắc chắn giờ này Trung Cộng đã gài toàn bộ gián điệp theo dõi mọi hành động trong nội bộ Đảng, nên muốn nhúc nhích cũng rất cam go, gay cấn, đành xuôi tay nhắm mắt tới đâu biết tới đó.
Thêm một lý do là mặc dù biết CNXH là hoang tưởng nhưng các quan chức cộng sảnvẫn "cố đấm ăn xôi" là vẫn muốn thông qua con bài CNXH đê tiếp tục cướp đoạt tài sản của dân, tham nhũng để tìm cách tích trữ tài sản cho con cháu.
Tiếp tục lợi dụng việc tuyên truyền này để tìm cách mua thời gian và tảu tán tài sản cho người thân ra nước ngoài. Đồng thời thực hiện cho được việc giao Việt nam choTrung cộng để mong muốn làm những ông quan thái thú tiếp tục cai trị người dânViệt Nam.
Nhưng như tôi đã nói, không có gì là bất biến và đặc biệt cái gì đi ngược với xu thế chung tiến bộ của loài người thì chắc chắn sẽ bị đào thải và đảng cộng sản cũng không nằm ngoài quy luật tất yếu đó. Và ngày mà cộng sản Việt nam sụp đổ thì chắc chắn sẽ ngày Việt Nam chúng ta hoàn toàn hồi sinh.

No comments:

Post a Comment